"Trâu không đi tìm cọc thì cọc đi tìm trâu" có sao đâu?
Em và anh ấy quen nhau được 1 thời gian, không quá lâu nhưng cũng không quá ngắn. Anh ấy thích em và đang trong quá trình chinh phục em. Mỗi sáng anh ấy đề nhắn tin chào buổi sáng, anh ấy quan tâm em mọi lúc mọi nơi, luôn muốn biết em đang làm gì ở đâu. Anh ấy sẵn sàng mua đồ ăn cho em và mang tới nhà em khi em bảo em không có gì để ăn. Anh ấy thích gọi điện hơn là nhắn tin, anh ấy nói anh muốn nghe giọng của em. Anh ấy bây giờ đang ở Hà Nội học tập nhưng quê của anh là Nam Định, còn em vẫn đang ở Nam Định.
Mọi chuyện vẫn xảy ra bình thường như thế cho đến 1 ngày, em say và sốt nên tối hôm đó em nói ra những lời không hay. Em bảo với anh ấy rằng bao giờ anh mới chịu tỏ tình tôi. Em nói với anh chỉ để thông báo anh không nhanh thì anh tuột mất em vì em có rất nhiều người theo đuổi, em rất nhiều sự lựa chọn. Em cảm thấy nó giống 1 lời từ chối khéo đối với anh. Anh bất ngờ và choáng sau câu nói của em nên chỉ biết cười. Tối đó anh hỏi rất nhiều rằng có phải em đang giận anh không nhưng em đều bảo em không sao. Tối hôm đó anh dặn em đi ngủ sớm, sáng hôm sau không còn tin nhắn chào buổi sáng nữa, tất cả chỉ là sự im lặng. Anh chia sẻ lên trang cá nhân của mình rất nhiều bài viết buồn ám chỉ cho sự chia tay, đổ vỡ, đau khổ trong tình yêu. Tối hôm đó, em xin lỗi anh ấy anh ấy coi như không có gì xảy ra; nhưng từ sau chuyện này mối quan hệ của bọn em không được như trước. Anh ấy vì chơi game mà không trả lời tin nhắn của em. Có người bảo với em rằng anh ấy chán, bất lực. Có người bảo anh ấy nghĩ: em không thích anh ấy nhưng em lại vẫn muốn giữ lại anh ấy như một món đồ chơi để không cảm giác bị rời bỏ.
Cửa sổ tình yêu có thể tư vấn cho em bây giờ em phải làm sao không ạ? Em rất thích anh ấy.
Níu kéo tình yêu, tỏ tình, không đồng ý, không chấp nhận, tiếc nuối tình cảm, hối tiếc tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Người ta vẫn thường nói rằng: “Có những thứ trong cuộc đời này, người ta phải mất đi rồi mới nhận ra rằng mình đã từng có được”. Khi nhận ra điều đó cũng là lúc họ nuối tiếc và tìm cách để có được điều đó thêm một lần nữa. Trong tình yêu cũng thế, nhiều khi có được thì người ta không biết trân trọng, tỏ ra lạnh lùng để bước qua nó nhưng đến khi biết nó có thể mãi mãi không là của ta nữa, ta mới giật mình thảng thốt và khát khao mọi thứ sẽ trở về vẹn nguyên như đã từng. Có lẽ em cũng đang hối tiếc về cách cư xử của em với đối phương, chúng tôi hiểu được những mong muốn nơi em và cùng em chia sẻ về vấn đề này.
Cuộc đời này, chúng ta thường đôi lần hối tiếc vì đã không yêu trọn vẹn, hối tiếc vì đã không hồi đáp lại những tình cảm đẹp mà mình nhận được, và sau này vĩnh viễn không thể nào gặp được người tương tự như thế. Chính vì thế, người ta vẫn hay tự dặn lòng rằng: giá như mình đã không dối mình, làm đau người khác như vậy. Hiện tại, trong em đang là những dằn vặt, những day dứt khi không sống thật với cảm xúc của mình. Để rồi giờ đây khi tất cả đang đã xa vời, cảm giác còn lại trong em là những hối hận muộn màng. Điều bây giờ em cần làm là phải kiểm chứng lại, xác minh lại tình cảm của em xem tình cảm em dành cho bạn ấy có phải là yêu không hay chỉ là sự hẫng hụt khi mất một thói quen, mất một người quan tâm theo đuổi? Giống như cách các bạn nói rằng anh ấy nghĩ em coi anh ấy như món đồ chơi mà không món bỏ. Sau khi đã xác định được rằng đó là cảm xúc em thích, em yêu đối phương thì mới nên quyết định giữ anh ấy ở lại. Khi còn chưa nhận biết được tình cảm của mình thì em không nên cho cậu ấy thêm hy vọng, rồi lại mang đến thất vọng mà làm cậu ấy tổn thương thêm lần nữa em nhé.
Quan tâm hay thương yêu ai, tỏ tình với ai là quyền của mỗi người, vì thế khi bạn trai kia có tỏ tình sớm với em hay không là quyền và lợi ích của bạn ấy, em có quyền được đón nhận sự quan tâm đó hoặc không chứ không có quyền thúc giục, đúng không? Trong khoảng thời gian này em nên học cách chủ động hỏi thăm, quan tâm đối phương để đối phương hiểu được tình cảm của em là chân thành. Khi đó chỉ cần em có tín hiệu “bật đèn xanh” biết đâu anh ấy sẽ lại chủ động bày tỏ tình cảm với em. Trong trường hợp cậu ấy chưa tỏ tình, nhưng ở phía em, em thực sự yêu thương và muốn có một tình yêu chính thức với cậu ấy thì em hoàn toàn có thể là người chủ động em gái ạ. Nam nữ giờ bình đẳng hơn trước rồi, "trâu không đi tìm cọc thì cọc đi tìm trâu" cũng không còn điều gì xa lạ nữa. Hy vọng em có thể tìm thấy tình yêu của mình.
Chúc em mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc.
trễ kinh, bình thường, chu kỳ kinh, dao động, chưa có kinh, kinh đều, dịch màu nâu, siêu âm, niêm mạc tử cung, thử que, cơ hội mang thai, cuasotinhyeu
Em trễ kinh 5 ngày, bình thường chu kỳ kinh không đều dao động từ 35 đến 45 ngày, 2 tháng rồi em...
Sau thai ngoài tử cung thoái triển bao lâu thì nên có thai lại?
Em có một vấn đề cần tư vấn nhờ bác sĩ giải đáp giúp ạ. Vừa rồi em có bị mang thai ngoài tử cung...
viêm gan B, tiêm phòng viêm gan b, lây nhiễm viêm gan B, đếm virus viêm gan B
Em sắp lấy vợ, đi kiểm tra vợ em không việc gì, tới mà bọn em định sinh em be thì em làm sao để...
bệnh giang mai, xoắn khuẩn Treponema pallidum, phác đồ điều trị, tái phát, yếu tố tâm lý, cuasotinhyeu
Em mắc bệnh giang mai năm 2017 xét nghiệm RPR dương tính và định lượng TPHA là 1:20, 480 và đã...
quan hệ, đẩy ra, thử mãi, khó quan hệ, áp lực, hướng giải quyết, cuasotinhyeu
em với chồng em từ lúc cưới đến này là 1 tháng mà không quan hệ được vì mỗi lần cho vào 1 chút là...
Nội dung khác
Cuối tuần, bún măng vịt, mắm gừng, cửa sổ tình yêu.
Bát bún măng vịt chấm kèm nước mắm gừng mà xì xụp rất thích hợp với những ngày se lạnh. Mẹ đảm...
12:35 - Tin tức
lgbt, đại sứ quán, treo cờ người đồng tính, cua so tinh yeu
Pompeo định nghĩa hôn nhân là sự kết hợp giữa nam và nữ, song khẳng định ông tôn trọng nhân viên...
10:02 - Tin tức
món quê nghèo, cá cơm sốt lạc rang, tỏi, ớt
Vào những ngày mưa lũ, người dân quê nghèo miền Trung thường làm món cá cơm rim lạc để ăn. Món ăn...
14:35 - Tin tức
Cách làm bánh mì và nước sốt bánh mì tại nhà
Bánh mì là một món ăn ngon và phổ biến của tất cả mọi người bởi vì hương vị thơm ngon, giòn giòn...
15:05 - Tin tức
5 thói quen trong ngày, “đèn đỏ”, vô hại, vô sinh, cua so tinh yeu
Chăm sóc vùng kín đúng cách không chỉ là bí quyết giúp phụ nữ tự tin nhất mà còn là liệu pháp...
14:35 - Tin tức
Những đặc điểm của người bạn đời hoàn hảo mà phụ nữ mong đợi
Chàng trai thông minh sẽ giúp cuộc sống trở nên thú vị và mang đến cho tổ ấm những đứa con tuyệt...
08:35 - Tin tức
trị gàu, chăm sóc tóc, nguyên nhân gây ra gàu
Gàu là một tình trạng rất phổ biến, hầu như ai cũng đã từng gặp phải. Mặc dù gàu không gây tổn...
13:35 - Tin tức
dinh dưỡng, đến tháng, kinh nguyệt, ra nhiều kinh, cua so tinh yeu
Kinh nguyệt là điều phiền toái cho phụ nữ. Sẽ khó chịu hơn khi những ngày đến tháng, nhiều chị em...
10:02 - Tin tức
giảm mỡ bụng, thực phẩm giảm mỡ bụng, bài tập giảm mỡ bụng, bài tập eo thon, bài tập bụng phẳng
Bụng thon gọn, săn chắc luôn là mong ước của nhiều chị em. Bên cạnh việc tập luyện, thì ăn uống...
13:35 - Tin tức