Tri kỷ chuyển thành người yêu lại thất bại, thất vọng nhiều hơn là buồn...
Em là nam, năm nay 23 tuổi và bạn ấy 20 tuổi. Em và bạn đã chơi với nhau 9 năm rồi ạ, tình bạn tình tri kỷ của bọn em rất đẹp ạ. Cho đến một ngày cả hai có tình cảm và quyết định quen nhau. Đã gần một năm qua rồi, trong chuyện tình cảm bọn em rất tử tế với nhau, mỗi lần cãi vã hay giận dỗi bọn em đều ngồi xuống và thỏa hiệp cùng nhau để vượt qua, đến mức gia đình có gây áp lực dẫn đến chia tay nhưng bọn em đã quyết định quay lại không lâu sau đó.
Đến hôm nay sau hơn nửa tháng lạnh nhạt của bạn thì em đã hỏi lý do, đơn giản là do bạn chán và hết tình cảm ạ. Em cũng không biết lý do tại sao ạ. Trong thời gian quen nhau, em đã vì bạn làm rất nhiều điều, em không biết điều đó có làm bạn thấy quá đủ và chán không... Nhưng thật lòng nếu lần này đổ vỡ bọn em có thể mất đi tình bạn rất lâu của mình. Em hy vọng em có thể tìm được câu trả lời ạ, vì bây giờ em thất vọng nhiều hơn là buồn ạ.

Chị chào em. Có rất nhiều câu chuyện tình yêu được bắt đầu từ tình bạn và có những kết quả rất tốt đẹp. Nhưng cũng không phải dễ dàng gì để có thể biến từ bạn thành người yêu đúng không em? Và chị đang nhìn thấy ở các em có những khúc mắc và em đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho bản thân mình, liệu rằng sự tiến lên một bước trong mối quan hệ này có thực sự là hướng đi đúng. Trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề rõ hơn nhé!
Có thể, bạn gái đã mong chờ, thậm chí kì vọng rất nhiều khi biến mối quan hệ từ bạn sang yêu. Trước đây, khi còn là bạn thân của nhau, các em có thường nảy sinh những bất đồng ý kiến cũng như cãi vã, giận dỗi không? Ngày trước khi còn là bạn, có thể những chuyện ấy không để các em phải lưu tâm, nhưng từ khi trở thành người yêu, nắm chung tay, khi đó đôi khi giữa các em lại sinh ra những rào cản tâm lý giữa hai người. Em cũng nói rằng, các em phải đối mặt và vượt qua sự cản trở của gia đình. Theo chị, một cô gái 20 tuổi cũng còn khá trẻ khi phải đứng trước những áp lực, bởi vậy khiến cho bạn ấy dễ nản lòng. Và em biết không sự kỳ vọng vào 1 người bạn thường sẽ khác một người yêu rất nhiều chính vì vậy khi hai người quyết định chuyển "trạng thái" mối quan hệ khiến cách nhìn nhận về nhau không còn như xưa nữa. Hoặc cũng có thể đơn giản chỉ là cảm xúc "mưa nắng" nhất thời của bạn gái thì có lẽ hai em cũng cần thêm thời gian để cân bằng
Các em cần thời gian để nhìn nhận lại tình cảm của cả hai, xem rằng một năm qua các em có thật sự vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng khi tiến tới với nhau không?Với tình trạng hiện tại có thể khắc phục được hay không? Biết là khi yêu sẽ không ai muốn nghĩ đến việc chia tay, nhưng miễn cưỡng đến với nhau chỉ vì nối tiếc tình cảm bao nhiêu năm trong quá khứ thì sẽ khiến cho cả hai cảm thấy mệt mỏi hơn.
Cả em và bạn gái hãy cùng bình tâm suy nghĩ em nhé. Cho dù bạn gái có muốn tiếp tục giữ tình yêu này hay không thì chị cũng mong rằng các em sẽ vẫn giữ được những tình cảm tốt đẹp cả hai đã từng có với nhau.