Trinh tiết không quan trọng nhưng lại thấy khó chịu vì bạn gái "đã từng"...
Chào anh chị trong tổ tư vấn. Em có vấn đề mong tổ tư vấn giúp em.
Cô ấy là mối tình đầu của em, còn em là mối tình thứ 4 của cô ấy. Phải nói từ trước đến giờ chưa có ai mà hiểu em như cô ấy, và em cũng đọc được những suy nghĩ của cô ấy, nhiều lúc nhắn tin mà đoán đối phương định nói gì đúng phăng phăng.
Cô ấy là người hòa nhã, gần gũi bạn bè, biết quan tâm người khác, nói chung là đúng với người vợ mà em thầm mong trong tương lai nhưng khi em đòi quan hệ thì cô ấy không cho và 1 tháng sau đó chúng em quan hệ và em biết cô ấy đã mất trinh và em cũng không đè nặng vấn đề đó và khi em hỏi thì cô ấy nói trước kia mối tình đầu cô ấy đã lỡ trao cái quý giá nhất của người con gái cho người kia.
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ chuyện trinh tiết với em không quan trọng và chỉ cần cô ấy yêu và thương em biết quan tâm em thật lòng, nhưng cứ mỗi lần nghĩ đến việc cô ấy đã lên giường với người khác là em cứ cảm thấy khó chịu.
Mong anh chị giải đáp và tư vấn cho em ạ. Em xin cám ơn tổ tư vấn, chúc mọi người dồi dào sức khỏe, mong hồi âm từ mọi người.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi tâm sự của mình tới chương trình. Qua tâm sự, tôi hiểu rằng em đang rất khổ tâm và bị ám ảnh khi bạn gái em “đã từng” với người cũ.
Em có nhận thấy nam giới khi yêu thường sẽ dùng đủ mọi lý lẽ để đòi hỏi, sẽ vui vẻ nếu được đáp ứng nhưng lại tỏ ra khắt khe khi mình không phải là người đầu tiên của cô ấy? Cô ấy có đáng trách nếu lúc trước cô ấy toàn tâm toàn ý trao thân cho người con trai mà cô ấy tin tưởng sẽ gắn bó suốt cuộc đời với mình cũng như đang làm đối với em?
Bạn gái em không có lỗi với em bởi cô ấy gần gũi với người cũ khi chưa quen em, cũng không biết rằng sẽ chia tay người đó và sau này sẽ yêu em. Tôi không cổ súy hay bênh vực bạn gái em nhưng việc cô ấy “đã từng” là điều hoàn toàn có thể xẩy ra với bất kỳ ai thậm chí là cả em nếu em đã từng yêu ai đó. Em có nói không đè nặng chuyện trinh tiết tuy nhiên tôi thấy chưa phải vậy. Sự khó chịu của em không đơn thuần xuất phát từ chữ “trinh” mà chủ yếu là từ sự “ích kỷ” không thể chia sẻ trong tình yêu, nó cũng tương đối giống như việc em đang ghen với người cũ của cô ấy.
Khi yêu liệu điều quan trọng với em là có được người con gái phù hợp, thấu hiểu, thông cảm và chia sẻ với em hay vì cái "quá khứ" kia? Việc cô ấy đã từng với người khác, đó đã là quá khứ và nếu em cứ để bản thân khó chịu bởi chuyện này, mối quan hệ giữa hai em dù có thế nào sớm muộn cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Ai mà không có quá khứ? Có nên trăn trở vì quá khứ đã qua, không thể quay lại và thay đổi? Thay vào đó hãy chú trọng đến hiện tại. Quan trọng vẫn là cách sống của cô ấy ra sao, cô ấy yêu em như thế nào. Cô ấy là người hòa nhã, gần gũi bạn bè, biết quan tâm người khác, nói chung là đúng với người vợ mà em thầm mong trong tương lai, nếu em bỏ lỡ cô ấy vì chuyện này, một chuyện cô ấy không làm gì sai với em, liệu em có hối tiếc?
Nếu em yêu thương và chấp nhận cô ấy trong quá khứ thì hãy xây dựng tình cảm này ngày càng tốt đẹp và sống cho hiện tại. Còn nếu vì tự ái, định kiến mà em không thể chấp nhận được một người con gái không dành lần đầu cho em thì mối quan hệ này sớm muộn cũng kết thúc, thậm chí gây tổn thương cho cả hai. Nếu hai người yêu thương nhau thật lòng thì sẽ đủ can đảm để chấp nhận những điều tốt đẹp và những điều thiếu sót của cả hai. Còn nếu em không thể gạt bỏ chuyện đó thì dù em và cô ấy yêu nhau như thế nào, việc tiếp tục cũng chỉ làm cho cả hai mệt mỏi và tổn thương mà thôi. Và việc chia tay để mỗi người tìm được hạnh phúc mới phù hợp là điều đúng đắn.
Hi vọng qua chia sẻ của chương trình em sẽ có cái nhìn sáng suốt và đúng đắn. Chúc hai em hạnh phúc.
" Cậu nhỏ" không thẳng khi cương có được coi là bất thường không ?
Em thấy dv của em khi cương hơi cong xuống phía dưới, nó không thẳng khi cương cứng được ạ. Khi...
Sử dụng, biện pháp tránh thai, bao cao su, bị rách, thuốc tránh thai hàng ngày, hiệu quả, ảnh hưởng, sinh sản, sức khỏe, cuasotinhyeu
Việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày để hỗ trợ tránh mang thai có hiệu quả tuyệt đối không
người yêu cũ, tổn thương, tình cảm thực sự, lựa chọn, chấp nhận, rõ ràng, cửa sổ tình yêu
Đến năm lớp 12 thì có 1 bạn khác tỏ tình em, bạn tên L và lại là bạn siêu thân của Đ. Lúc đầu em...
xung đột, xung khắc, không hợp tuổi, mê tín, xem bói, cửa sổ tình yêu
Gia đình không phản đối nhưng ngày nọ mẹ anh ấy nói là em và mẹ anh ấy không hợp tuổi, 2 đứa em...
chia tay, hụt hẫng, mệt mỏi, sự rõ ràng, muốn buông tay, bắt đầu lại từ đầu, cửa sổ tình yêu.
Em không liên lạc thì anh ấy cũng im lặng luôn. Em hay chủ động nhiều quá, nhiều lúc chán nản em...
Kinh nguyệt thất thường ở độ tuổi 18 nên làm gì?
Em năm nay 18 tuổi, hiện nay em đã mất kinh được 1 năm rồi ạ. Em có lần đi khám nhưng không sao...
dằn vặt, đau khổ, tham lam, nuông chiều, ích kỷ, cân nhắc, động lực, cửa sổ tình yêu
Thấp thoáng mấy tháng trôi qua, em cũng có một mối quan hệ khác. Nhưng hôm nay, anh lại rủ em đi...
Nội dung khác
đạp xe, sức khỏe sinh lý, đàn ông, cua so tinh yeu
Hoạt động đạp xe đạp không hề gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe sinh lý cũng như khả năng tiểu...
11:02 - Tin tức
bệnh ngoài da, bệnh nam khoa, sức khỏe sinh sản, viêm bao quy đầu
Bệnh ngoài da vùng kín làm cho người bệnh thấy khó chịu, bứt rứt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm...
15:05 - Tin tức
Sự hy sinh cho gia đình liệu có mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ?
“Sự hy sinh là phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam”. Tôi nghĩ, chúng ta cần thay đổi lối...
08:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tháng 6, dự báo tài chính, cẩn thận cháy túi, nhận lượng đã cháy túi, cua so tinh yeu
Tháng 6 này, cùng xem cung hoàng đạo nào dễ gặp tình trạng cháy túi nhất nhé. Mỗi khi hè về, mọi...
20:02 - Tin tức
Dạy nghề mộc, miễn phí, thanh thiếu niên, cửa sổ tình yêu.
Nghệ nhân Nguyễn Văn Tiếp kể rằng ông bà tổ tiên chuyên làm nghề mộc, đến ông là đời thứ 5 nên...
17:35 - Tin tức
Bệnh tay chân miệng ở trẻ, nguyên nhân và cách chữa
Bệnh tay chân miệng (HFMD) là một bệnh truyền nhiễm do vi rút enterovirus gây ra, bệnh xảy ra...
10:35 - Tin tức
tư vấn tâm lý, tư vấn cửa sổ tình yêu, thầy bói, mê tín dị đoan, chủ quan, tình yêu bị ngăn cấm, thiếu lòng tin, chia tay, thực tế
Em thật sự vô cùng hoang mang, em không biết có nên tin không, nhưng thật sự là cậu ấy nói rất...
10:00 - Tâm sự
Chứng xoắn tinh hoàn, điều cần cảnh giác, cửa sổ tình yêu.
Xoắn tinh hoàn là bệnh lý do tinh hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn đột ngột thừng tinh, làm...
14:02 - Tin tức
bí kíp yêu, phụ nữ ngoại tình, dấu hiệu chị em ngoại tình, phá vỡ hạnh phúc gia đình, khi phụ nữ có người thứ 3, cua so tinh yeu
Nếu người phụ nữ bên cạnh bạn có những dấu hiệu này thì chứng tỏ rằng cô ấy đã không còn yêu...
08:02 - Tin tức