Trong anh như tồn tại hai con người khác hẳn nhau vậy.
Em và người yêu đã quen nhau được 1 năm 6 tháng, tụi em cũng vui vẻ hạnh phúc như cặp đôi khác nhưng đó chỉ là những lúc gặp nhau, còn khi nhắn tin, anh ấy trả lời rất chậm và nhạt nhẽo. Khi mà giận dỗi ở ngoài anh ấy năn nỉ, xin lỗi em, còn những lúc qua tin nhắn thì em cảm giác anh ấy có vẻ quạo với em. Em thật sự không biết nên làm gì để anh ấy nhắn tin mặn mà với em.
Và em cũng không biết tình cảm của anh ấy đối với em là như thế nào?

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu băn khoăn của em. Có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đó em, vẻ bề ngoài rất quan trọng nhưng nội tâm anh ấy thế nào còn quan trọng hơn. Có những người tình cảm rất sâu nặng nhưng lại khó trong việc thể hiện nó, nghĩa là lời nói và hành động chẳng giống nhau.
Em thân mến, biểu đạt ngôn ngữ có thể dễ dàng với người này nhưng lại rất khó khăn với người khác. Hoặc là họ cảm thấy “xấu hổ” khi trình bày những lời có cánh, bay bổng. Nên em hãy nhìn vào hành động của anh ấy nhiều hơn nhé. Trong trường hợp em muốn anh ấy nhắn tin cũng phải “mặn nồng” thì em có thể “làm mẫu” mà. Rồi anh ấy dần làm quen với kiểu nhắn tin ấy và sẽ tập làm quen. Khi anh ấy đã làm theo em rồi thì em đừng quên khích lệ anh ấy nhé.
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc 2 em thật hạnh phúc.