Trong lúc chia tay, bạn trai gửi ảnh “nhạy cảm” cho cô gái khác.
Chào chương trình ạ. Em muốn hỏi và chia sẻ với chương trình một số vấn đề khá nhạy cảm sau.
Em và người yêu cũ vừa quay lại với nhau. Tụi em đã xác định rõ ràng là còn yêu nhau và sẽ cùng nhau xây dựng lại mối quan hệ tốt hơn. Lúc này, người yêu em khá tự tin đưa cho em mật khẩu facebook của anh ấy, em đã vào và xem, em kéo xuống bên dưới thì mới thấy tin nhắn của anh ấy khá lâu. Cách đó khoảng hai tháng trước khi em và anh ấy quay lại. Khoảng thời gian đó chúng em không nói chuyện với nhau. Anh ấy có gửi ảnh nhạy cảm của anh ấy cho người đó (bây giờ không nói chuyện nữa). Em thấy rất bối rối khi nhìn thấy những bức ảnh đó và em không nói với anh ấy là em đã thấy. Chúng em chưa q.h hay gửi ảnh nhạy cảm cho nhau bao giờ cả. Em không muốn phải kết thúc lần nữa, nhưng thật sự em rất bối rối ạ, trong lòng cứ khó chịu lắm. Em phải làm gì đây ạ?
Cô gái ấy là người rất xa lạ, anh ấy không gửi mặt mình nhưng chỉ có bộ phận nhạy cảm thôi.
sau chia tay, quay lại, bạn trai gửi ảnh nhạy cảm, lo lắng tình yêu, cân nhắc tình cảm.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Hiện tại có lẽ em đang băn khoăn về tình cảm của bạn trai dành cho mình. Em không biết phải làm sao khi trong khoảng thời gian em và bạn trai chia tay, anh ấy có gửi những ảnh nhạy cảm cho một người con gái khác. Điều đó khiến em cảm thấy tổn thương mặc dù biết rằng cô gái kia là người rất xa lạ và hiện tại bạn trai em cũng đã không còn liên lạc gì với cô gái đó nữa.
Trước hết không biết năm nay hai em bao nhiêu tuổi và còn đi học hay đi làm? Bởi đôi khi tuổi tác cũng là một phần để biết được rằng cách thể hiện tình cảm, cách nhìn nhận về tình yêu của mỗi người ra sao? Nếu như hai em đã thực sự trưởng thành chín chắn, biết xác định tình yêu của mình thì cũng sẽ không gần ngại để trao đổi với nhau, để hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, nếu như hai em còn chưa thực sự chín chắn trong chuyện tình cảm thì khó lòng mà chia sẻ để hiểu nhau được. Hơn nữa, chúng tôi cũng không rõ hai em đã yêu nhau được bao lâu, vì lý do gì mà chia tay. Dù sao việc cả hai có thể quay lại được với nhau cũng là một điều đáng quý. Điều đó cho thấy hai em cần nhau và thực sự mong muốn ở bên nhau. Không biết rằng khi em kiểm tra tin nhắn của bạn trai, thấy anh ấy gửi những hình ảnh đó cho cô gái kia thì em còn thấy họ nhắn tin qua lại, chia sẻ gì nhiều với nhau hay không và họ đã chia sẻ với nhau được những gì rồi?
Có lẽ để em tiếp tục giữ kín việc này sẽ là thật sự khó khăn cho em, bởi vì khi vừa quay lại, tình cảm chưa kịp hàn gắn mà em đã vừa yêu vừa nơm nớp lo sợ. Vì vậy, em nên trao đổi với bạn trai của mình vấn đề em thắc mắc và nghe câu trả lời từ phía anh ấy. Bởi chỉ khi nghe được lý do khiến bạn trai em làm như vậy thì em mới có thể biết rằng tình cảm hai em cần thay đổi điều gì. Nếu như em cảm thấy bạn trai em làm như vậy là sai trái, làm tổn thương em thì em nên trao đổi những cảm xúc đó với đối phương và đây sẽ là lần cuối cho việc làm đó. Bởi anh ấy nhắn tin với cô gái kia trong khoảng thời gian hai em chia tay nên cũng khó mà trách cứ anh ấy được. Điều em cần làm chỉ là mong sự thành thật, thay đổi từ phía anh ấy từ giờ về sau mà thôi. Sau khi hai em đã chia sẻ với nhau rõ ràng thì hãy chấp nhận những điều đã xảy ra và tha thứ cho nhau, hàn gắn lại để tình yêu trở nên tốt đẹp hơn, bền lâu hơn, em nhé. Hy vọng từ những chia sẻ của chúng tôi, em sẽ sớm tìm lại niềm tin cho tình yêu này.
Chúc em luôn luôn vui vẻ, mọi điều tốt đẹp.
Đàn ông ít lông chân là bị yếu sinh lý???
Năm nay cháu 16 tuổi, đã dậy thì được mấy năm nay rồi ạ nhưng mà chân cháu lại rất ít lông ạ....
bố mẹ, cãi cọ, bất đồng, trái ngược, lo lắng, muốn bố mẹ hòa thuận
Bố mẹ em bình thường rất vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng do tính của 2 người có 1 vài điểm hơi bất...
chưa từng yêu, nuối tiếc thanh xuân, khó yêu, không gặp người yêu
Em là cô gái sinh năm 1993, nhưng tính tới thời điểm hiện tại em chưa có một mối tình chính thức...
Sau cắt bao quy đầu 3 tháng vẫn chưa hết phù nề, liệu có nguy hiểm không ?
Em cắt bao quy đầu được 3 tháng, nhưng phần dưới dây hãm bị phù vẫn chưa hết và không có đau gì cả
Hối hận khi tạo ra cuộc tình "tay ba"
Nhưng khoảng cách địa lý quá xa và sự cô đơn nên trong giây phút yếu lòng em đã quen với một anh...
"Nhũ hoa" nổi mụn trắng khi mang thai có nguy hiểm không?
Em đang bầu được 7 tháng. Mấy ngày hôm nay em để ý tháy núm ti của em bị nổi một cục thịt nhỏ lên...
Nội dung khác
ngoại tình với bạn cũ, chồng mất, không muốn làm người thứ ba, không thể từ bỏ, trái tim mù quáng, lấn át lý trí
Chắc có lẽ lần trước gặp lại em thấy em giờ đã khác không như hồi sv. Nói chung chắc em hợp khí...
16:05 - Tâm sự
Kinh nghiệm du lịch cho gia đình có con nhỏ
Thông thường, các gia đình có con nhỏ khoảng tầm dưới 3 tuổi luôn có tâm lý ngại đi du lịch? Vì...
15:05 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, rạn nứt, vợ chồng, ham chơi, con tự kỷ, vất vả, giải thoát, ly hôn.
Anh ta cứ nghĩ qua 1 đêm mọi chuyện sẽ như cũ. Rồi em sẽ lại chả có chuyện gì hết. Em cảm thấy...
18:05 - Tâm sự
virus hợp bào, hô hấp, viêm tủy, phế quản, viêm phổi, thở oxy, vi khuẩn cúm, cua so tinh yeu
Sau hơn một tuần, bệnh tình của bé ngày một nặng hơn. Khi vào viện, bệnh nhi khó thở, ho khò khè...
06:35 - Tin tức
ông bố tâm lý, bố và con gái, tin nóng xã hội, cua so tinh yeu
Cô con gái mới mổ, phải kiêng nước vào vết thương nên định ra tiệm gội đầu. Thấy thế ông bố chẳng...
20:00 - Tin tức
những nguyên nhân, gây vô sinh từ phần phụ, cửa sổ tình yêu.
Buồng trứng là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ, chịu trách nhiệm sản xuất ra hormone nữ...
14:02 - Tin tức
X quang tuyến vú, bệnh tim, cua so tinh yeu
Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Đại học California cho biết, chụp Xquang tuyến vú...
19:05 - Tin tức
Phụ nữ thích chia sẻ cảm xúc, đàn ông thích giải quyết vấn đề
Có phải ý vợ mình là mình không giúp được gì cho cô ấy? Mình là một người chồng vô tích sự, không...
08:35 - Tin tức
Cách chăm sóc mẹ sau sinh, sau sinh, cua so tinh yeu
Sau khi con chào đời, cơ thể mẹ bắt đầu khôi phục lại những gì đã thay đổi trong suốt thai kỳ và...
15:35 - Tin tức