Trong ví anh lại có thuốc kích dục dành cho phụ nữ?
Em chào chương trình. Em tên là K.N, năm nay 27 tuổi. Em thấy chuyện tình cảm của mình quá rắc rối, mong nhận được tư vấn từ chương trình. Em với anh ấy yêu nhau khoảng hơn 3 tháng. Anh ấy là Giám đốc một công ty xây dựng ở TP HCM.
Lúc đầu em cũng không dành nhiều tình cảm cho anh ấy nhưng anh ấy đối xử rất tốt với em, và cả gia đình anh ấy nữa nên em cũng nghĩ đến chuyện kết hôn với anh ấy. ( Lúc dẫn em về nhà ra mắt, mẹ anh và em gái anh tỏ vẻ ngạc nhiên và bảo: Đây là lần đầu tiên thấy anh dẫn con gái về nhà).
Thế nhưng, vô tình một lần, em phát hiện ra gói thuốc kích dục nữ trong ví của anh ấy. Em hỏi là anh để thứ đó trong ví để làm gì. Anh ấy chỉ trả lời là: Đó là của bạn anh, anh giữ để làm kỷ niệm. Nó ở trong ví hơn 5 năm rồi, anh chưa dùng bao giờ.
Thật sự em rất sốc chương trình ạ. Và em chia tay. Thế nhưng, anh ấy cứ nằng nặc đòi quay lại. Anh ấy bảo: Em là đứa con gái duy nhất mà anh yêu. Quá khứ ăn chơi của anh thì cũng là quá khứ. Sống phải hướng về hiện tại và tương lai. Và chia tay 2 tuần, em lại quay lại.
Sau đó khoảng 1 tháng, em lại phát hiện anh nhắn tin và tiếp xúc với một người nào đó. Lần này em không tha thứ được, nên chia tay hẳn luôn. Anh ấy vẫn cứ theo em, năn nỉ. 8 tháng trời, cứ đi theo em như vậy đó. Thế là lần này em lại mủi lòng, quay lại tiếp. Sau đó thì hai gia đình coi ngày để làm đám cưới. Không hiểu sao lúc gia đình anh và anh đưa em đi may áo cưới, em khóc như mưa. Khóc sướt mướt và đòi hủy hôn, không đám cưới nữa.
Anh giận em lắm, bảo em là đem gia đình anh ra làm trò đùa. Thế nhưng vẫn cho em thời gian suy nghĩ để em đưa ra quyết định cuối cùng là có cưới hay không. Ngày hôm sau, em trả lời là em không muốn cưới nữa. Vậy là ông nhắn cho em một tin vỏn vẹn: BIẾN. Em cứ nghĩ là mình sẽ thoát được anh, nhưng hơn 1 tháng, anh quay lại nói chuyện với em. Và thế là tụi em quay lại.
Trong những lần cãi nhau và chia tay đó, anh vẫn lưu em là Vợ yêu, hình ảnh của em trong máy điện thoại của anh vẫn còn nguyên, trong máy tính vẫn còn nguyên. Em nhận ra là: Em không yêu anh nhiều nhưng vì do đến tuổi kết hôn nên em cũng muốn kết hôn. Với lại anh ấy cũng là một người thành đạt nên em không muốn suy nghĩ nhiều. Nhưng không hiểu sao, con người bên trong em luôn cảm thấy bất an, chưa tin tưởng nhiều vào mối quan hệ này. Nhất là từ lúc em phát hiện ra gói thuốc kích dục nữ đó. Khi tối tụi em lại cãi nhau và chia tay. Bây giờ em không biết làm thế nào cả. Chương trình cho em lời khuyên.
Em cảm ơn nhiều ạ!

Em thân mến!
Trong tình yêu chúng ta có thể chấp nhận sự không cần bằng giữa lý trí và con tim. Nhưng để nghĩ đến và xác định bước vào hành trình của hôn nhân thì không thể không có sự góp mặt của lý trí. Hôn nhân là chuyện hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người con gái. Bởi từ đây nó sẽ quyết định ít nhiều đến số phận của họ. Hạnh phúc hay khổ đau đều phụ thuộc một phần ở tấm chồng mà người con gái lựa chọn.
Có thể giờ đây bản thân em cũng đang đắn đo, hoang mang khi đứng trước một hạnh phúc liền kề ấy vậy mà có quá nhiều thứ bất an và cần suy nghĩ trong hạnh phúc ấy. Điều đầu tiên, trong em cảm nhận sự không an tòan ở bên cạnh người mình yêu đó là việc trong ví anh ấy có gói thuốc kích dục nữ. Không biết em nghĩ sao về vấn đề này? Khi anh ấy giải thích với em thuốc đó là của bạn anh ấy và anh ấy muốn giữ làm kỷ niệm. Theo em đó có phải là câu trả lời xác đáng hay không? Tại sao lại phải giữ một món đồ không lành mạnh làm kỷ niệm mà không phải là một vật khác? Nói như thế người bạn của anh ấy là con người như thế nào? Thiết nghĩ một người đàn ông có lối sống lành mạnh và là con người đàng hòang, đứng đắn thì có bao giờ lưu giữ những vật dụng kia không em?
Một việc nữa, đó là quá khứ của anh ấy. Đúng là mỗi người đều có những quá khứ cho riêng mình. Chúng ta yêu thì chúng ta chấp nhận quá khứ ấy và nhìn vào thực tại. Thế nhưng thực tại đang cho em thấy điều gì? Khi hai em cũng đang chuẩn bị kết hôn anh ấy vẫn có thể tiếp xúc, nói chuyện với một người khác. Em nghĩ sự việc này như thế nào? Sự việc đó anh ấy giải thích ra sao?
Hơn nữa, vì em trả lời không đúng như nguyện vọng của anh ấy, anh ấy đã có sự đáp trả với em duy nhất một từ “biến”. Trong lòng em, em định nghĩa và có cảm giác gì khi anh ấy có thái độ đó? Có thể em vẫn đang suy nghĩ chắc bởi vì hành động của em đòi hủy hôn khiến anh ấy mới có cách cư xử như thế. Nhưng dù là nguyên nhân gì đi chăng nữa, anh ấy có hành động như thế nào thì điều quan trọng nhất có lẽ là những cảm xúc thật sự của em. Em có chắc chắn bản thân yêu và muốn cưới anh ấy hay không? Hay chăng vì em nghĩ anh ấy là người đàn ông đã thành đạt, em cũng đến tuổi lấy chồng nên em cứ dùng dằng ý định kết hôn?
Em ạ! Nếu như vì những điều kiện đó em mới nghĩ đến chuyện kết hôn thì có lẽ em cần thêm thời gian để nhìn nhận lại sự việc. Đôi khi có tiền cũng không thể mua lại quãng đời thanh xuân và sự hạnh phúc cho em. Có thể anh ấy thành đạt nhưng lỡ đó là cái vỏ bọc cho một bản chất không tốt đẹp thì em có thể sống cùng cái vỏ bọc đó không? Và nếu em cảm nhận không an tòan trong tình yêu ấy thì hôn nhân đó liệu có hạnh phúc mãi mãi? Nếu như là yêu anh ấy nhưng trong lòng em vẫn luôn hoài nghi và không thể tin tưởng thì cuộc sống sau này khó lòng trọn vẹn.
Mọi chuyện hãy bình tâm suy xét kỹ lưỡng em nhé. Hãy quyết định cho hạnh phúc của riêng em.
Chúc em sớm đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình!