Trước nguy cơ phá sản bạn trai chả còn thiết tha chuyện tình yêu
Em chào anh chị. Em và người yêu em quen nhau được một năm rưỡi, chúng em hiện tại đang yêu xa. Anh ấy là mối tình đầu của em còn em thì là mối tình thứ 3 của anh ấy. Anh ấy lớn tuổi hơn em rất nhiều. 3 tháng trở về trước thì bọn em vẫn bình thường. Anh có vô tâm nhưng em có thể chấp nhận được, cụ thể một ngày chỉ nhận được một cuộc gọi và một tin nhắn rất ngắn. Em cũng đã từng nói với anh ấy nhưng anh ấy cũng không thay đổi gì, không nhớ các ngày lễ, có những lúc anh ấy xem tin nhắn nhưng không trả lời lại. Khi ở gần nhau thì sau khi gần gũi anh cũng chỉ nói đôi ba câu rồi cũng không nói gì nhiều. Chuyện gia đình anh ấy có kể với em nhưng cũng rất ít.
Thời gian gần đây cảm xúc của em mệt mỏi. Công ty anh đang gặp khó khăn có nguy cơ phá sản, anh ấy cũng không gọi, không nhắn tin cho em, có gọi có nhắn tin thì 1 -2 phút. Khi nào cũng là lý do anh bận không có thời gian nghĩ tới em, mà có những lần anh ấy quên luôn em. Khi em giận dỗi thì anh bảo em hành anh ấy, rồi em nói chia tay. Chia tay xong quay lại nhưng bản thân em luôn cảm thấy mình không được yêu thương. Em cũng nhận thấy em có phần ích kỷ nhưng cảm xúc của em, em không thể điều khiển nó. Anh ấy làm em tổn thương rất nhiều, bảo là yêu em muốn chăm sóc em nhưng mà anh không có quan tâm em. Anh ấy biết điều em cần là tình cảm nhưng vẫn không làm gì cả. Hôm qua bọn em cãi nhau, anh ấy nói anh mệt mỏi muốn ở một mình trong khoảng thời gian này. Em thì luôn trong thế ép anh, ý là nếu tiếp tục bây giờ thì anh có thay đổi không. Anh ấy bảo có nhưng sự thay đổi đó em không nhận thấy, khi nào em cũng trong tình trạng buồn và tổn thương. Anh còn bảo em tìm người khác, anh xin lỗi. Vậy bây giờ em phải làm gì ạ, nếu quay lại cảm xúc của em vẫn thấy tổn thương đau lòng khi người đàn ông mình yêu vô tâm với mình. Một người cố gắng còn một người không thì em thấy mệt mỏi quá. Anh chị cho em lời khuyên với ạ. Em cảm ơn chương trình!
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Điều em mong mỏi nhất ở trong mối quan hệ này là muốn nhận được sự quan tâm thường xuyên hơn của bạn trai, cũng bởi vì điều đó mà dù cho chia tay rồi hàn gắn với nhau nhưng những gì em muốn em lại chưa nhận được càng khiến cho em cảm thấy buồn bã, thiếu hụt. Hiện giờ em đang rất băn khoăn không biết phải làm sao vì người ấy dường như cũng cảm thấy quá mệt mỏi khi không đáp ứng được sự hài lòng của em, nên anh mới bảo em đi tìm người khác. Ai cũng có những lý do riêng, mà trong tình yêu lại thiếu đi sự đồng điệu, thấu hiểu thì có cố gắng nó cũng chỉ là sự miễn cưỡng vì đã tháo được nút rối của vấn đề đâu. Chúng tôi cảm nhận và chia sẻ cùng em về tâm trạng này.
Em yêu quý! Trong cuộc sống, không phải ai cũng là người biết cách thể hiện tình yêu thương, biết nói những lời ngọt ngào, nhưng cũng không nên quá thờ ơ để đến mức bỏ rơi người mình yêu. Nhưng em biết đấy, chúng ta còn phải cân nhắc vào điều kiện hoàn cảnh, công việc của người ấy ra sao, trước khi đưa ra những lời trách móc. Có thể công việc của em nhàn rỗi hơn, thoải mái hơn nên em dùng điện thoại cũng tự do hơn, nhưng còn anh ấy biết đâu lại ngược lại. Mà em cũng nói rằng, gần đây công ty của anh đang gặp trục trặc, vậy đó là nơi anh đi làm thuê hay do anh trực tiếp sáng lập và điều hành? Nếu công ty là của riêng anh ấy thì đây cũng là thời điểm thực sự rất áp lực em à. Sẽ có rất nhiều việc phải lo nghĩ, giờ cộng thêm phần đau đầu vì bị bạn gái trách móc, người ấy sẽ càng thêm phần mệt mỏi em à. Những lúc như thế này, anh ấy sẽ cần thời gian để giải quyết vấn đề, sẽ cần những lời động viên, chia sẻ.
Một khi các em xác định yêu nhau lâu dài thì sẽ giúp nhau cùng thay đổi dần dần, nhưng phải là sự khéo léo chứ không phải ép nhau lựa chọn em ạ. Em thì muốn anh thay đổi ngay lập tức, một cách rõ ràng, nhưng có những thứ thuộc về tính cách của người ấy thì đâu thể trong ngày một ngày hai đúng không em, và thậm chí em cũng cần tinh tế chọn những chủ đề mà hai người cùng quan tâm, như thế mới khiến cho hai người có nhiều chuyện hơn để nói với nhau. Em cũng phần nào nhận thấy do bản thân em có sự ích kỷ trong cảm xúc, như vậy cả hai hãy cùng sửa đổi để tình yêu được vững bền em à. Bởi các em yêu xa đã có nhiều thiệt thòi rồi, vì thế điều các em thực sự cần đó là sự tin tưởng và biết cảm thông, sẻ chia với nhau.
Gần đây bạn trai em cũng đang gặp nhiều trục trặc trong công việc, bởi vậy đừng để người ấy gánh thêm một gánh nặng về tâm lý nữa em nhé. Mong rằng những chia sẻ của chuyên gia sẽ giúp em gỡ rối được vấn đề và nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo.
Chúc em hạnh phúc!