Tự bao giờ em bỗng trở thành nỗi phiền phức đối với anh
Em và anh ấy quen được 3 năm. Anh ấy luôn bận công việc, có khi anh ấy làm cả ngày, đêm. Nhiều khi em hỏi, anh ấy đều nói thông cảm cho ảnh, em cũng hiểu. Nhưng mấy tháng gần đây, anh tỏ ra khó chịu với em. Anh không còn hỏi han gì về em nữa, anh luôn nói xạo. Em nói chỉ cần anh ấy hiểu em, chỉ cần lời hỏi thăm từ những tin nhắn hay những cuộc gọi, nhưng em nói chỉ được vài hôm thôi còn sau anh lại trở lại như cũ.
Nhiều lúc em nhắn tin cho anh ấy hiểu, nhưng anh có ý không muốn đọc. Anh nói rồi anh cũng chẳng làm. Và em luôn là người chủ động nhắn tin gọi điện cho anh trước. Mỗi khi em nói thì anh luôn nói em cằn nhằn, anh nói không thích em như vậy, nhưng em phải làm sao thì anh ta mới hiểu được ý của em.
Mong chương trình giúp em với ạ.

Chào em. Hiện tại em đang cảm thấy tình cảm của bạn trai dành cho em không được như trước nữa, biểu hiện rõ rệt qua lời nói, hành động. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó tâm sự của em, bởi dù sao các em cũng đã có 3 năm quen nhau.
Trong tình yêu, khi một người quá rảnh rỗi, còn một người lại quá bận rộn, thì đôi lúc người rảnh rỗi sẽ có cảm giác giống như bị bỏ rơi vậy.Tuy nhiên, nếu như bạn trai biết cách quan tâm, biết cách động viên hỏi han, thì chắc chắn em sẽ không có cảm giác như hiện tại đúng không nào? Với sự nhạy cảm của người con gái khi đang yêu, đương nhiên em sẽ cảm nhận được những sự thay đổi của bạn trai là hoàn toàn khác thường. Chị cũng nhận thấy bản thân em cũng đã rất cố gắng để chia sẻ với bạn trai, nhưng rồi dường như mọi việc vẫn không có gì thay đổi.
Khi em nói nhiều, than trách thì bạn trai sẽ coi đó là cằn nhằn, mà cũng không hiểu lý do tại sao bạn trai lại khác so với trước kia. Vậy nên, có những lúc em cũng cần làm “phép thử” trong tình yêu, thử không chủ động, thử giận hờn để xem bạn trai có tỏ ra nhiệt tình với em hơn không. Thực ra, nếu cứ đổ lỗi do thời gian, do công việc bận bịu mà không quan tâm tới nhau thì lý do ấy sẽ là muôn thuở. Ai cũng bận bịu, ai cũng có công việc nhưng rồi ai cũng phải nghỉ ngơi. Không cần nói chuyện nhiều, chỉ cần một hai tin nhắn động viên, thương yêu, cũng đủ để làm cho đối phương cảm thấy ấm lòng. Em cũng đừng cằn nhằn, đừng trách móc, bởi nếu thực tại bạn trai đang có điều cảm thấy không thoải mái với em, thì những lời nói kia sẽ càng khiến cho bạn ấy cảm thấy khó chịu.
Chị hiểu, khi người mình yêu bỗng dưng thay đổi và khi cảm thấy tình yêu không còn tròn đầy, ai cũng sẽ cảm thấy buồn bã, lo lắng, thậm chí tủi hờn. Nhưng trong tình yêu đôi khi cũng xuất hiện những thử thách, vậy qua việc này, cùng xem xem hai em có vượt qua được điều đó để tiến tới với nhau hay không. Chúc em luôn mạnh mẽ và cứng cỏi trong tình yêu cũng như trong cuộc sống em nhé!