Từ khi phát hiện có thai, bạn gái bỗng trở nên "đổi tính"
Em chào chuyên gia tư vấn. Hiện tại em đang sinh sống tại Nhật, nên không thể gọi điện đến chương trình. Em mong có được lời tư vấn hữu ích nhất đến từ chuyên gia. Em xin cảm ơn.
Em và người yêu quen nhau đến nay là được 2 tháng, nhưng đã có thai khoảng 4 tuần. Trước lúc biết có thai, bạn ấy nói luôn nhận tình cảm từ em và không từ chối. Có thể hiện tình cảm cho nhau, nhưng bạn ấy cảm thấy thời quan quá ngắn để tin tưởng tình cảm từ em, bạn ấy nói hãy từ từ. Từ khi biết có thai bạn ấy suy nghĩ nhiều thứ, cáu gắt mà em chưa biết cách giải quyết như thế nào. Em cũng có thường xuyên qua thăm bạn ấy nhưng bạn ấy không muốn em qua thường xuyên. Bạn ấy nói qua nhiều bị chán, bạn ấy thấy mệt mỏi, không muốn em nhắn tin gọi điện hay đến đó. Em không thể để bạn ấy 1 mình. Mỗi khi bên cạnh bạn ấy thì bạn ấy lại có cảm giác xa lạ với em.
Em giờ cũng chưa biết làm như thế nào. Em cần lời khuyên đến từ chuyên gia. Em xin cảm ơn.
có thai, bạn gái, lạnh nhạt, khó chịu, không muốn quan tâm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Các em mới quen nhau một thời gian rất ngắn nhưng em và bạn gái lại có thai với nhau, điều đó khiến cho bạn gái rất bất ngờ, chưa sẵn sàng chuẩn bị tâm lý để đón nhận. Về phía em thì tỏ ra quan tâm, lo lắng với bạn, nhưng còn bạn gái lại có thái độ lạnh lùng như muốn né tránh em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những bối rối trong lòng em lúc này.
Thông thường với phụ nữ giai đoạn đầu mang thai, tâm lý có nhiều thay đổi thất thường, thậm chí có thể đi kèm với những tâm lý tiêu cực như lo âu, mệt mỏi...Nguyên nhân của sự thay đổi này có thể bắt nguồn từ sự thay đổi đột ngột của các hormone bên trong cơ thể. Chúng ảnh hưởng không ít đến hoạt động của hệ thống thần kinh và hoạt động của não bộ. Đặc biệt, bạn gái em mang thai ngoài kế hoạch, trước đó cũng chưa hiểu hết em, nên càng khiến cho cô ấy trở nên căng thẳng hơn. Chị không thấy em chia sẻ cụ thể là các em ở Nhật là đang đi làm hay đang đi học, các em đã sang bên đó lâu chưa và quen biết nhau thông qua hoàn cảnh như thế nào? Bởi khi có thai là sẽ quyết định thay đổi tương lai của một người em ạ.
Em à. Đây là một bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời của người phụ nữ nên bạn gái em không muốn lo lắng cũng không được. Trong khi đó, em cũng mới chỉ quen bạn, em cũng thực sự còn nhiều điều chưa hiểu hết về bạn gái. Nhưng với bản lĩnh của một người đàn ông "dám làm dám chịu", em cũng cần vạch ra cho bạn gái những định hướng trong tương lai của hai đứa, chứng minh hết mọi thứ có thể để bạn ấy xem xét xem có đủ yên tâm để dựa dẫm vào em. Nếu chỉ đến thăm hỏi không mà không có kế hoạch gì cả thì người ta sẽ cảm thấy bất an và mông lung lắm, cuối cùng cái th.ai trong bụng cô ấy cũng chỉ mình cô ấy phải có trách nhiệm. Vậy nên, em cứ rõ ràng để mọi thứ được giải quyết theo chiều hướng tốt nhất.
Đối với cô ấy, điều quan trọng vào thời điểm này đó là những định hướng về tương lai của hai em. Nếu như giữ lại cái thai thì các em sẽ sinh sống ra sao, bởi có quá nhiều thứ phải lo lắng như thế này đặc biệt các em ở nước ngoài cũng không có người thân bên cạnh, chắc chắn sẽ khiến cho bạn gái em rối bời, mà nhất là hai em chưa thực sự hiểu rõ về nhau. Giờ em vẫn cần phải có trách nhiệm với bạn gái, quan tâm chu đáo để người ta cảm thấy không bị bỏ rơi và đây cũng là cơ hội để em chứng minh sự chân thành của em nếu như em yêu người đó thật lòng. Còn việc làm thế nào với cái th.ai trong bụng, phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của bạn ấy và cũng phụ thuộc vào tình cảm của bạn ấy dành cho em như thế nào. Nhưng ngay cả trong tình huống bạn ấy vẫn quyết tâm không giữ lại em bé thì em cũng cần ở bên cạnh động viên bạn gái vì đây là giai đoạn thực sự nhạy cảm với tâm lý của một người phụ nữ.
Chúc hai em sớm giải quyết được mọi chuyện và suôn sẻ trong cuộc sống em nhé!
băn khoăn giới tính, hủ nữ, chơi với gay, gán ghép với les, thay đổi giới tính
Lúc đầu thì em cũng không có cảm giác gì nhưng mà khi về nhà nghĩ lại những chuyện đó em cảm thấy...
thích nhiều người, rung động, không muốn lăng nhăng, lựa chọn bạn gái
Em hiện đang thích một bạn gái nhưng em cũng rất dễ rung động trước những bạn gái khác. Em cũng...
phẫu thuât, thoát vị bẹn, vết thương, bất thường, biến chứng, hoạt động, vận động, tập thể hình, cuasotinhyeu
Chuyện là hồi cuối tháng 7 vừa rồi, em có phẫu thuật thoát vị bẹn bằng phương pháp đặt tấm lưới...
da liễu, chàm bìu, nấm, biểu hiện, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em bị ngứa ở vùng bìu, da đỏ lên và trên có bong vảy trắng. Em đi khám ở da liễu của huyện điều...
Gãy mấu chuyển lớn xương đùi bao lâu thì liền?
Tôi 39 tuổi bị tai nạn gãy mấu chuyển lớn xương đùi trái. Tôi vào trung tâm chỉnh hình phẫu thuật...
Nội dung khác
quan điểm, tin tưởng, tính cách, con người, quan hệ tình dục, nhu cầu sinh lý, trinh tiết, cua so tinh yeu
Anh ấy nói rằng anh ấy thấy mệt mỏi, áp lực và bí bức khi có người yêu nhưng lại không được làm...
10:02 - Tâm sự
tha thứ, chồng ngoại tình, chuyện vợ chồng, ngoại tình
"Tha thứ" được mô tả là hình thức tối thượng của tình yêu, bởi nó kiểm tra độ sâu sắc,...
13:35 - Tin tức
Tìm hiểu về độ tuổi và sức khỏe sinh sản nam giới lý tưởng
Không với chỉ phụ nữ, yếu tố tuổi tác cũng có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Đã...
10:35 - Tin tức
Phụ nữ thích chia sẻ cảm xúc, đàn ông thích giải quyết vấn đề
Có phải ý vợ mình là mình không giúp được gì cho cô ấy? Mình là một người chồng vô tích sự, không...
08:35 - Tin tức
Chồng, kê giường bệnh, giường vợ hấp hối, cửa sổ tình yêu.
Beatrice và Bert (người Anh) đã kết hôn được 67 năm, trong đó 6 năm gần đây cụ bà phải đấu tranh...
17:00 - Tin tức
cả hai đều có gia đình, ngoại tình, không muốn ly hôn, vẫn quan tâm đến vợ, lừa dối cảm xúc
Anh ấy có khuyên tôi rằng cả 2 chúng ta đều sống và có trách nhiệm với gia đình nhưng chúng ta...
17:05 - Tâm sự
cửa sổ tình yêu, chân thành, mẫu người, lạc quan, trên tình bạn, từ chối, tiếp tục.
Em nói không có ai yêu, em sẽ trở lại lạnh lùng, ít nói như trước. Cô ấy nói tại sao phải trở về...
14:02 - Tâm sự
Cả một đời vì chồng, vậy mà...
Tôi cũng hi vọng như vậy, ai ngờ ngựa vẫn quen đường cũ, đi nhậu nhiều hơn, về khuya hơn, ít quan...
05:05 - Tâm sự
ham muốn tình dục, chuyện vợ chồng quan hệ, cua so tinh yeu
Tình dục là một yếu tố không thể thiếu trong đời sống vợ chồng và ham muốn chính là động cơ của...
16:35 - Tin tức