Tự tạo khoảng cách sau khi bị bạn trai "đòi hỏi"
Em và người yêu hiện là du học sinh, cùng làm thêm với nhau khoảng 4 tháng và sau đó em là người chủ động trước. Hiện tại thì mới yêu được khoảng 2 tháng. Trước đó thì anh rất thương và chiều em , nhưng đợt tết dương lịch em có qua phòng của người yêu chơi và qua đêm ở đó, ban đầu cũng có động chạm nhưng em ngăn lại. Người yêu vẫn bình thường. Ngày thứ 2 em vẫn ở nhà người yêu vì hôm đó 2 đứa đi làm chung và sự việc cũng như ngày đầu, anh vẫn bình thường và nói chuyện với em vui vẻ. Sau đó mấy ngày em qua nhà người yêu và anh lại làm như thế, em ngăn lại.
Sáng hôm sau, anh có thái độ với em luôn và nói là em làm anh chán động chạm cũng không cho và im lặng 2 ngày. Sau đó vì có lịch làm chung nên gặp lại 2 đứa nói chuyện và anh nói sẽ không chờ e đâu ( chờ đến khi em cho QHTD). Em nói em sẽ cố gắng thoáng hơn và 2 đứa có những hành động thân mật hơn nhưng em cũng hạn chế đến nhà người yêu dần. Sau đó thì em thấy anh cũng bình thường lại nhưng cảm giác với anh làm em không còn an tâm như trước, thay vào đó là bất an. Em không biết anh có thật lòng với em không nữa. Trước nhắn tin cũng không nhiều, nhưng có những lời yêu thương, tối về gọi khoảng 1 tiếng nhưng thấy vui, vì học và làm nên không có thời gian nhiều.
Dạo gần đây anh sắp thi nên cũng không nói chuyện với em nhiều. Em không biết mình có cảm nhận đúng hay không? Tình yêu này có nên dừng lại?
Tự tạo khoảng cách sau khi bị bạn trai "đòi hỏi"
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chị chào em. Khi yêu, cũng không tránh khỏi việc người yêu có những đòi hỏi nhất là các em đang có một khoảng cách tiếp xúc khá gần trong một không gian riêng tư. Tuy nhiên, chị nhận thấy bạn trai cũng thể hiện sự tôn trọng em, và bạn cũng không thể hiện quá đà. Nhưng sau chuyện này, em lại xuất hiện cảm giác bất an và kèm một chút đề phòng với bạn trai. Dần dần em hoài nghi không biết tình cảm của anh dành cho em có thật lòng hay không. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó sự băn khoăn của em.
Em cũng là một người khá thận trọng và biết giữ mình, không phải người con gái nào cũng làm được điều đó em ạ. Chị nghĩ rằng, mặc dù bạn trai có phần đòi hỏi em, nhưng trong thâm tâm bạn cũng có phần nể phục em. Lời nói bạn trai nói ra cũng giống như một lời trách yêu nhẹ nhàng, như một sự dỗi nhẹ, nhưng phải chăng do em nhạy cảm quá nên em mới sợ bạn trai lạnh nhạt với em chỉ vì đòi hỏi không thành công. Em cũng biết rằng anh cũng đã bình thường mọi việc như trước đây, còn thời điểm này anh cũng sắp thi, cộng với việc đi làm thêm khá bận rộn, nên anh sẽ không dành nhiều thời gian cho em như trước. Em đừng nhạy cảm quá kẻo làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cả hai em nhé.
Các em mới yêu nhau nên cần nhiều thời gian hơn để hiểu rõ về tính cách, con người của nhau. Bạn trai cũng cần nhiều thời gian để hiểu rõ hơn về bản thân em. Chuyện mới chỉ có thế mà em đã lăn tăn không biết dừng lại hay tiếp tục thì em cũng cần xem lại em có thực sự thương yêu bạn trai không. Chị nghĩ rằng những mong muốn của bạn trai cũng không tránh khỏi vì với xã hội ngày nay, mọi người cũng có những tư tưởng khá thoáng. Tự bản thân em đang muốn tạo một khoảng cách an toàn với bạn trai, thì chị e rằng chính bạn trai mới là người phải lăn tăn về mối quan hệ này.
Khi yêu, mỗi người sẽ có những quan điểm riêng và những quan điểm đó cần được nói ra để được đối phương nhìn nhạn và hiểu rõ. Em cứ mạnh dạn chia sẻ với bạn trai, còn nếu bạn ấy yêu em thực lòng thì những chuyện liên quan đến dục vọng kia đâu có quá quan trọng, thậm chí bạn sẽ chờ đợi, tôn trọng cho đến khi em cảm thấy sẵn sàng. Còn hiện tại, em nên động viên để bạn trai thi tốt em nhé. Các em đi học xa nhà lại phải đi làm nên không tránh khỏi những áp lực. Chúc các em luôn tạo ra cho nhau những phút giây thoải mái và vui vẻ!