Tự tay chuẩn bị sinh nhật cho bạn gái và nhận được "món quà" bất ngờ...
Em xin chào chuyên gia ạ.
Hôm sinh nhật bạn gái em, em đã lên kế hoạch chuẩn bị rất nhiều thứ để rồi đến hôm chính thức cô ấy cho em một bất ngờ đó là sự xuất hiện của người yêu trước. Em rất khó xử sau một tuần em nói chuyện với anh ta và anh ta cũng tâm sự hết em mới hiểu vấn đề là hai người họ đã có một tình yêu sâu đậm. Lý do họ xa cách nhau khoảng 3 tháng không liên lạc là cãi nhau và hôm sinh nhật, cô ấy gọi anh ta tới. Nên em và anh ta không hề biết về sự có mặt của nhau nên về sau có chút cảm thông.
Chuyên gia có thể cho em biết cô ấy suy nghĩ gì tại sao làm thế và rốt cuộc cô ấy có tham lam quá không?
Em xin cảm ơn liệu em có nên tiếp tục không ?
cửa sổ tình yêu, người yêu cũ, sinh nhật, gặp nhau, đồng cảm, thời gian, chia tay.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình tới chương trình, tôi đã hiểu phần nào câu chuyện của em. Nhưng qua thư em gửi về cho chương trình khá ngắn ngọn nên còn nhiều điều tôi thực sự băn khoăn về tình cảm của em với người yêu của mình. Nên nếu có lần sau gửi thư về chương trình, hy vọng em chia sẻ mở lòng mình ra với ban biên tập chương trình em nhé!
Sau khi đọc thư em, tôi hiểu và thông cảm cho em khi trong ngày sinh nhật bạn gái thì lại gặp được người yêu cũ của cô ấy. Sau đó em có nói chuyện với người yêu cũ của cô ấy và nhận thấy sự cảm thông với cậu ấy. Điều đó làm em thực sự đắn đo không biết liệu bản thân người yêu của em, cô ấy có tham lam quá hay không? Em ạ! Những điều tôi băn khoăn mà có thể thì lần sau em nên chia sẻ kĩ hơn như: năm nay hai em bao nhiêu tuổi? Hai em quen nhau bao lâu và yêu nhau bao lâu rồi? Tình yêu của hai em có đủ chân thành và đủ hiểu hết về nhau hay không? Cô ấy yêu em có trùng với thời gian yêu người cũ hay không? Vì không biết chắc chắn tình cảm của cô ấy ra sao nên không ai chắc được rằng cô ấy có tham lam hay không? Nếu như cô ấy không yêu cả hai người cùng một lúc thì có thể việc nghĩ cô ấy tham lam là không hẳn. Tuy nhiên việc cô ấy chia tay với người yêu cũ chưa lâu mà có thể đã yêu em thì biết đâu được chính bản thân cô ấy có thể chưa quên người cũ nhưng đã “trót” có tình cảm với em. Dù sao đi nữa thì có thể bản thân cả hai đã quá vội vàng trong chuyện tình cảm chăng?
Sau khi có chuyện người yêu cũ của cô đến sinh nhật hôm đó thì em đã nói chuyện thực sự nghiêm túc chân thành với người yêu của em hay chưa? Việc em nghi ngờ, lo lắng ra sao thì em nên chia sẻ với cô ấy xem tình cảm của cô ấy ra sao và có muốn tiếp tục với em hay không? Hơn nữa em cũng nên cân nhắc tình cảm của mình xem xét bản thân mình có thực sự yêu đối phương nhiều để bỏ qua chuyện này không? Điều đó sẽ quyết định được tình cảm và niềm tin của hai em với nhau đến đâu để có thể biết rằng cả hai nên làm gì, tiếp tục hay từ bỏ tình cảm của mình. Vì vậy em có thể sau khi nói chuyện với người yêu của mình rồi đưa ra quyết định cho tình yêu của hai em.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
Nội dung khác
Nam giới sẽ ra sao sau khi thực hiện thủ thuật triệt sản?
Thắt ống dẫn tinh thường được coi là an toàn và đơn giản hơn so với triệt sản nữ và chỉ cần gây...
09:52 - Kiến thức
Cách làm nem bề bề thơm ngon, hấp dẫn, cửa sổ tình yêu.
Ngoài cách hấp hay rang muối, bề bề còn có thể chế biến thành món nem hấp dẫn và ngọt bùi tạo nên...
20:02 - Tin tức
loét sinh dục, cua so tinh yeu
Hiện nay, tỷ lệ các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục ngày càng cao do quan hệ tình...
15:02 - Tin tức
phòng the, đau khi sex, lí do, cua so tinh yeu
Có nhiều tính từ để miêu tả về sex: thú vị, phấn khích, khiêu gợi. Thực sự, sex luôn nên mang đến...
16:35 - Tin tức
nam giới, nội tiết tố, testosterone, sinh lý nam giới, mãn dục nam, tinh hoàn, ung thư vú ở đàn ông
Testosterone đang nổi đình nổi đám trong giới mày râu bởi các đặc tính đồn thổi quá lên của nhà...
20:05 - Kiến thức
nỗi đau, vợ kiếm nhiều tiền hơn chồng, mâu thuẫn, tình cảm, kinh tế ra đình, ly hôn.
Vợ mình làm bên ngoài, lương cao gấp đôi mình. Thời gian gần đây cô ấy luôn nói mình không biết...
12:05 - Tâm sự
Cụ bà đi bộ từ TP.HCM về Nghệ An bật khóc ở chốt kiểm soát khi đi được 2 ngày: "Làm sao về được nhà"
Những hình ảnh cùng câu chuyện của cụ bà khiến dư luận không khỏi thương cảm.
12:05 - Tin tức
hiểu lầm, uống nước, gây hại, sức khỏe, cửa sổ tình yêu.
Đủ nước là một sự cân bằng thận trọng giữa lượng nước vào và ra khỏi cơ thể, cùng với đó là những...
10:02 - Tin tức
CEO đồng tính đầu tiên của Morgan Stanley: ‘Cuộc đời không công bằng, thành công là sự trả thù ngọt ngào nhất’
Trevor Burgess nói: "Tôi cảm thấy ở Morgan Stanley, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài...
08:35 - Tin tức