Tự ti vì bản thân không phải là hình mẫu lí tưởng của bạn gái
Em chào chương trình ạ. Em quen bạn gái được 2 tháng. Em yêu bạn em rất nhiều. Bạn nói thích người kiểu lạnh lùng. Em nghĩ không phải hình mẫu của cô ấy hướng tới. Cô ấy sợ em buồn, nói rằng mệt mỏi thì cứ buông, mới mấy tháng sẽ dễ quên. Em muốn hỏi bạn gái có tình cảm với em nhiều không ạ?
không phải hình mẫu, người tình lý tưởng, bạn gái, tự ti, lo lắng tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Nếu ai ở trong hoàn cảnh của em, khi nghe bạn gái nói về mẫu đàn ông lí tưởng mà mình lại không nằm trong số đó thì trong lòng sẽ có chút nào đó cảm thấy chạnh lòng đúng không em? Mặc dù các em mới yêu nhau nhưng em lại có tình cảm dành cho bạn gái nhiều, và điều em cảm thấy băn khoăn đó là không biết tình cảm của bạn gái dành cho em là gì, có nhiều không? Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những tâm tư của em lúc này.
Em ạ. Bạn gái nói rằng "thích kiểu người lạnh lùng" nhưng bạn ấy lại đồng ý là bạn gái em, chứng tỏ bạn ấy nhận thấy cả hai người có nhiều điểm phù hợp với nhau và cũng phải rung động thì mới tiến đến với nhau em ạ. Nhưng có khi nào vì em luôn thể hiện trước bạn gái sự trăn trở, buồn phiền, lo lắng của mình nên bạn gái mới khuyên em "mệt mỏi thì cứ buông".
Các em mới yêu nhau một khoảng thời gian ngắn, còn có nhiều điều chưa hiểu rõ về nhau. Bạn gái nói thích người lạnh lùng nhưng không có nghĩa cô ấy sẽ bỏ qua hết những tiêu chí khác, những giá trị khác. Phần quan trọng nhất trong tình yêu đó là sự chân thành, sẵn sàng sẻ chia, cảm thông và yêu thương nhau. Bên cạnh đó, người con gái cũng thích những người đàn ông chung thủy, có chí phấn đấu, tâm lý nữa. Vì thế em cứ tự tin phát huy các thế mạnh của mình em nhé.
Ban đầu bạn gái làm người yêu em thì chứng tỏ họ đã có tình cảm với em rồi. Còn muốn biết người ta yêu em đến mức như thế nào thì em sẽ là người cảm nhận rõ nhất và em có xứng đáng là người để cô ấy trao gửi tình yêu hay không? Chị mong rằng, với những chia sẻ phía trên sẽ giúp em nhận thấy thế mạnh của bản thân mình là gì và phát huy nó, đồng thời hãy dành tình yêu chân thành, sự tự tin đến với bạn gái em nhé. Chị chúc các em luôn vui vẻ, hạnh phúc!
giãn tĩnh mạch thừng tinh, nam khoa, tinh hoàn, ảnh hưởng, tinh dịch đồ
Hiện tại bình thường không còn thấy hiện tượng đau nếu cháu không mặc quần lót, tuy nhiên nếu...
Có cần phải đi tiêm phòng khi bị chó nhà cắn hay không ?
Hôm trước, em có bị chó nhà cắn ạ. Con chó mà em bị cắn là loại chó con khoảng vài tháng tuổi. Em...
Cháu năm nay 23 tuổi, cao 1m7 nặng 67kg. Mặc dù đã qua tuổi dậy thì nhưng có vẻ như cháu chưa vỡ...
khám thai, siêu âm, phía sau túi thai, dịch, hút dịch, ảnh hưởng, thai nhi, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đi khám thai và đã được 5 tuần đi siêu âm thì bác sĩ phía túi sau có dịch sâu 18mm . Vậy dịch...
đái dầm, người lớn, nguyên nhân, di truyền, rối loạn hormone, bàng quang, rối loạn thần kinh, stress, lạm dụng tình dục, cuasotinhyeu
Năm nay em 32 tuổi, từ nhỏ bị chứng đi tiểu không kiểm soát vào ban đêm ( đái dầm)
nạo phá thai, phát hiện, thai sớm, nguyên nhân, ảnh hưởng, thuốc phá thai
Em năm nay 29t, có 2 con rồi. Con thứ 2 của em năm nay được 23 tháng tuổi ạ
Nội dung khác
trẻ uống nước, uống nước, tập uống nước cho trẻ
Giống như tập làm quen với các loại thức ăn khác nhau, tập cho trẻ uống nước cũng là một điều mà...
20:03 - Kiến thức
Phương Mỹ Chi, dậy thì, showbiz, thay đổi tuổi dậy thì
Phương Mỹ Chi đã chính thức lên tiếng khi bị cho là không còn như xưa.
13:05 - Tin tức
dạy con, kinh nghiệm quản lý tài chính, dạy con tiêu tiền
Chuyên gia tài chính Morgan Housel cho rằng, không phải mọi thành công đều là kết quả của những...
12:18 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, văn hoá, ứng xử, tình cảm, tế nhị, nói chuyện, ảnh hưởng, suy nghĩ, lan man, nhạy cảm, âm thanh, chuyển phòng, ở trọ, vui tính.
Cứ tưởng khi xong cả thì có thể nghỉ ngơi, vậy mà phòng bên cạnh lại phát ra những âm thanh nhạy...
12:05 - Tâm sự
ăn mỳ tôm, mụn mọc, nóng trong, chăm sóc da, sức khỏe sắc đẹp
Nhiều ngưởi rất thích mì ăn liền nhưng lại sợ nóng. Chuyên gia dinh dưỡng sẽ lý giải và hướng dẫn...
12:05 - Tin tức
Chỉ có đàn ông yêu thương vợ thật lòng mới làm điều này khi vợ khóc, phụ nữ đọc xong ắt gật gù!
Phụ nữ thường được coi là những người phức tạp, họ khó hiểu nhưng cũng dễ hiểu, dễ buồn nhưng lại...
08:32 - Tin tức
Cậu bé 14 tuổi, tự lo hậu sự, mắc bệnh nan y, cửa sổ tình yêu.
Trước khi về cõi vĩnh hằng, cậu bé 14 tuổi người Đài Loan đã tự chọn nơi yên nghỉ, bộ đồ sẽ mặc...
17:02 - Tin tức
Rò bàng quang, âm đạo, cửa sổ tình yêu.
Rò bàng quang âm đạo là sự hiện diện của một lỗ thông thương giữa bàng quang và âm đạo. Đây là...
09:02 - Tin tức
tử vi tuần mới, 12 con giáp, 7 ngày sóng gió, cua so tinh yeu
Tuần mới đến sẽ mang đến cho 12 con giáp những điều bất ngờ và thú vị. Hãy lắng nghe tử vi dự...
08:35 - Tin tức