Từng bị "cắm sừng" đến 2 lần, cứ ngỡ đến lần thứ 3 sẽ "viên mãn" ai ngờ...
Em chào chương trình. Em là nam, 28 tuổi đã trải qua 2 mối tình sâu đậm, và điều bất ngờ là em đã bị cắm sừng, em sợ phụ nữ, sợ yêu trong hơn 2 năm. Rồi em lại gặp được 1 người, bạn ấy rất tuyệt vời, và chúng em đã yêu nhau 1 năm nay. Trong thời gian yêu nhau, chưa ai phải làm ai buồn phiền vì bất cứ điều gì, mọi thứ luôn tốt đẹp và rất hạnh phúc, em yêu bạn ấy rất nhiều, dành cho bạn ấy tất cả những gì em có.
Rồi đến hôm nay, vô tình em phát hiện, người yêu của bạn ấy ở nước ngoài về, cả hai đã yêu nhau trước và gia đình 2 bên cũng đã gặp gỡ từ trước khi bạn đấy đi nước ngoài. Em cũng nghe nói gia đình bạn nam kia cũng từng giúp gia đình bạn gái về kinh tế, nói chung là có nghĩa tình với nhau. Bây giờ hiện tại vướng mối tình tay ba như thế này em phải làm sao? Trong khi em rất yêu bạn gái đó, chúng em thật sự đã rất hạnh phúc trong 1 năm qua, làm mọi thứ cùng nhau, nhưng giờ như vậy em cũng không biết phải làm sao.
Em mong chương trình cho em 1 lời khuyên, em thật sự đang rất buồn.
tình đang đẹp, bắt cá hai tay, gia đình hẹn ước, tình tay ba, lừa dối, phản bội, dành tất cả cho tình yêu
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chị chào em. Tưởng rằng hạnh phúc đã mỉm cười với em sau hai lần em không gặp may mắn trong đường tình duyên. Nhưng đến cuộc tình này, trong khi mọi thứ đang tốt đẹp thì em lại phát hiện thêm một điều thật đáng buồn, đó là người yêu của bạn gái em trở về từ nước ngoài. Khi mọi chuyện đang tốt đẹp lại bị vướng vào một mối tình tay ba như thế, em cảm thấy rất khó xử, không biết nên tiếp tục hay nên buông bỏ. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về những gì em đang phải trải qua.
Có lẽ điều em cần nhất lúc này đó là lời giải thích của bạn gái và xem rằng tại sao cô ấy "lừa dối" em và cô ấy sẽ đưa ra sự lựa chọn như thế nào. Em hoàn toàn bị động ở trong hoàn cảnh này và em cũng chưa thực sự hiểu rõ câu chuyện tình cảm giữa bạn gái em và người kia suốt thời gian qua có tiếp diễn liên tục không hay là họ có trục trặc nên bạn gái ấy mới tìm đến với em. Hiện giờ chỉ có sự thẳng thắn và rõ ràng mới đưa ra câu trả lời cho chuyện tình cảm của hai em như thế nào.
Hiện giờ em cứ lường trước hết những tình huống có thể xảy ra để cho dù nhận được câu trả lời như thế nào em cũng không bị quá bẽ bàng. Nếu như bạn gái đến với em là chỉ để lấp chỗ trống tạm thời trong thời gian bạn trai của cô ấy đi nước ngoài hoặc trong thời gian một năm qua hai người ấy trục trặc, đến thời điểm này họ hàn gắn để quay trở về với nhau, thì em cũng đành buông tay, bởi em cũng đã xác định được vị trí của em trong tim cô ấy là như thế nào rồi. Còn trong trường hợp bạn gái lựa chọn em thì cô ấy cũng phải rõ ràng với người kia để tránh sau này cứ dây dưa, không dứt khoát.
Chị hiểu, bởi em đặt quá nhiều niềm tin và hi vọng vào mối quan hệ này nên bây giờ khi đối diện với sự thật em cảm thấy rất hoang mang và có phần nào đó thất vọng. Nhưng chỉ còn cách là đối mặt để giải quyết vấn đề một cách sớm nhất. Mong rằng em sẽ sớm nhận được câu trả lời em nhé! Ngay cả trong tình huống bạn gái không lựa chọn em, em cũng đừng quá buồn về chuyện tình cảm. Mọi vết thương sẽ được thời gian chữa lành, em đừng quá bi quan trong chuyện tình cảm em nhé. Mỗi người đều có một mảnh ghép còn lại cho riêng mình, tất cả chỉ là thử thách để em chờ đến ngày tìm được nửa còn lại kia. Chúc em hạnh phúc!