Từng xin nghỉ việc vì lỡ crush sếp, giờ lại được hẹn gặp, có nên nhận lời?
Chào anh chị. Em là nữ, đã ra trường và đi làm. Bình thường thì mọi chuyện em đều có thể tự quyết định nhưng hôm nay em muốn hỏi về chuyện tình cảm.
Em chưa quen ai bao giờ, nhưng trước đây khi em làm ở công ty cũ em có cảm giác em đã thích cấp trên của em nhưng vẫn để nó trong lòng và không thể hiện ra bất cứ điều gì cả. Bởi vì anh ấy đã có gia đình. Anh ấy tuy hay nói chuyện cộc lốc và la mắng em nhưng em cảm nhận được anh ấy đối xử tốt với em bằng việc luôn hướng dẫn tận tình cho em trong công việc cho đến cách ứng xử với mọi người, quan tâm đến cảm xúc vui buồn của em. Mỗi lần nói chuyện với anh ấy em cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ tuy em cũng hay nói chuyện cộc lốc với ảnh.
Em cảm nhận anh ấy đối xử rất dịu dàng với con gái nhưng lại không phải kiểu ga lăng quá nhiều mà chỉ ở một vài hành động nhỏ. Em cũng thấy ảnh rất thương con gái của mình. Tất cả những điều này khiến em hơi rung rinh vì em rất quý những người yêu thương con nít đặc biệt là con gái. Cảm xúc này nó không thường xuyên và mạnh mẽ, chỉ tới khi vào những tháng cuối cùng làm công ty, em với anh ấy có nói chuyện và tiếp xúc nhiều trong công việc thì nó mới nổi lên nhiều hơn một chút. Em không biết là mình có đang nhầm lẫn giữa thích và quý mến ngưỡng mộ không nữa. Vì sợ mình sẽ lấn sâu vào thứ tình cảm không nên này nên em đã xin nghỉ việc và cắt đứt mọi liên lạc với công ty cũ kể cả anh ấy.
Nhưng gần một năm trôi qua gần đây bỗng dưng anh ấy gọi điện thoại lại để hỏi thăm và muốn hẹn em đi cà phê như đồng nghiệp cũ bình thường . Em cảm thấy rất bất ngờ và hơi vui nhưng rồi em lại suy nghĩ mình có nên gặp không vì có vài thứ trong công việc em cần một người nào đó tư vấn cho em. Em có nên gặp mặt để đối diện rõ cảm xúc của mình hay tránh né nó cho đến khi không còn gì nữa không ạ.
yêu đơn phương, sếp cũ, hẹn gặp, có nên chấp nhận, crush sếp
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Gần một năm trôi qua sau khi em nghỉ việc ở công ty cũ vì sợ sẽ không làm chủ được cảm xúc mà lấn sâu vào tình cảm dành cho sếp cũ, thì bỗng một ngày chính con người “cộc lốc, hay la mắng” ấy lại gọi điện hỏi thăm và hẹn đi cafe với em. Chị hiểu, chỉ trong một phút chốc, chắc chắn em sẽ cảm thấy rất bất ngờ và có phần vui vui ở trong lòng, nhưng cũng không tránh khỏi những phân vân, liệu rằng em có nên gặp gỡ người ấy.
Một năm cũng không phải là khoảng thời gian quá dài, nhưng cũng có thể nó đủ để cho con người ta quên đi được nhiều điều, cân bằng được cảm xúc và cuộc sống cũng có thể sẽ có nhiều đổi thay. Vậy trong thời gian ấy, em cảm nhận về tình cảm em dành cho người ấy như thế nào: có trào lên dữ dội, nhớ nhung hay chỉ cảm thấy hơi xao xuyến một chút thôi. Tất nhiên, với tầm của một người đàn ông thành đạt, lại là một người em ghi nhận có nhiều điểm tốt, nó vừa mang đến cho em sự ngưỡng mộ và cũng mang đến cho em những cảm xúc lạ kì mỗi khi em gặp mặt. Nhưng chị cũng rất ủng hộ sự mạnh mẽ, quyết đoán của em, không để bản thân phải "lấn" vào những thứ không thuộc về mình.
Có lẽ không có cuộc điện thoại ấy thì giờ em vẫn chấp nhận với một cuộc sống mà không có hình bóng của người ấy. Bây giờ em cứ suy nghĩ như thế này nhé: Nếu sếp cũ không liên lạc lại với em thì chắc rằng em cũng không nghĩ đến phương án là nhờ sự tư vấn của anh ấy đúng không nào? Có thể em sẽ tự giải quyết vấn đề hoặc em sẽ tìm kiếm một người nào đó để hỗ trợ. Bên cạnh đó, trước đây em với anh ấy cũng chỉ dừng ở mức độ mối quan hệ đồng nghiệp giữa sếp và nhân viên, nếu anh bỗng dưng nhớ đến em và quan tâm tới em thì trước tiên cứ dừng ở mức độ gọi điện thoại hỏi han nhau, như thế cũng đủ rồi. Bởi em đã cố gắng dứt khoát, đã cố gắng quên, khi em đã đi được một chặng đường khá dài rồi, em có lo sợ khi gặp lại cả em và cả anh ấy đều nảy sinh tình cảm với nhau không, như vậy chẳng phải những cố gắng suốt một thời gian qua của em lại trở nên vô nghĩa.
Có thể sếp cũ hẹn gặp em với tư cách bạn bè hỏi han nhau, nhưng cũng có thể anh ấy có mục đích khác nữa, nhưng chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn khuyên em hãy suy nghĩ thật kĩ, dùng đến lý trí để đưa ra quyết định em nhé. Chúc em hạnh phúc và luôn thành công trong cuộc sống!
dừng lại, một thời gian, chặn mọi liên lạc, có nên liên lạc, gặp chuyện bất thường
Anh đề nghị nên ngừng lại một thời gian khi nào ổn anh sẽ liên lạc lại em. Nhưng bất ngờ hôm sau...
Đi khám chậm kinh phát hiện nang buồng trứng
Cháu bị chậm kinh nguyệt đã 15 ngày và đã thử que 2 lần đều xuất hiện 1 vạch. Cháu đi siêu âm...
mổ nội soi, thông tắc vòi trứng, tắc dính, vòi trứng, siêu âm canh trứng, chụp tử cung vòi trừng, cuasotinhyeu
Cách đây 5 tháng em đã mổ nội soi thông tắc vòi trứng. Em bị tắc 1 bên và dính 1 bên ạ. Bác sỹ đã...
th.d, giảm trí nhớ, kém thông minh, trí thông minh, suy thận, lạm dụng, cuasotinhyeu
Em năm nay 13 tuổi,em hay th.d 1tuần 2lần cho em hỏi bác sĩ là th.d quá nhiều có bị suy giảm trí...
người yêu cũ, lãnh cảm, không có hứng, với người mới, cưỡng đoạt
Lúc em chưa quên được anh số 1 (chúng em mới chia tay được 4 tháng). Thì anh ý chiếm đoạt em và...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
Nội dung khác
BTS, Lưu Diễn Nước Ngoài, Love Yourself, Billboard 200, Bit Hit, Entertainment, cua so tinh yeu
Nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS vừa nối lại hoạt động âm nhạc với chuyến lưu diễn nước ngoài sau...
17:35 - Tin tức
Ông trùm sòng, bạc Ma Cao dạy con, cửa sổ tình yêu.
Ít ai có thể ngờ, những cụm từ dùng để miêu tả chân dung thiếu gia nhà ông trùm sòng bạc lại là...
13:35 - Tin tức
Tính cách đàn ông, sợ chuyện ấy, cua so tinh yeu
Nếu hay nhường bạn gái quyền điều khiển, chàng là tuýp người thiếu tham vọng, hơi lười biếng. Nếu...
08:35 - Tin tức
Làm gì khi phát hiện bạn trai có con riêng?
Em vô tình phát hiện ra một sự thật rất đau lòng. Anh có con riêng với một người phụ nữ khác cùng...
05:05 - Tâm sự
chuyện tình cảm, tình hình hôn nhân, không được tôn trọng, hôn nhân, hạnh phúc, quyền lợi, ly hôn, cửa sổ tình yêu
Em cảm thấy em giống như đang bị lợi dụng. Dù họ không hề chửi mắng, nhưng họ làm gì cũng không...
15:10 - Tâm sự
running man , Fan meeting, fanmeeting, running man, cua so tinh yeu
Vậy là sau bao nhiêu suy đoán và chờ đợi, fan Việt cuối cùng sắp được gặp cả 8 thành viên của...
14:35 - Tin tức
lòng đỏ trứng gà, bí quyết ăn trứng, mẹo vặt
Sau khi luộc trứng, bỗng nhiên thấy lòng trứng đỏ hiện lên một viền xanh bao quanh, không ít...
14:35 - Tin tức
làm đẹp cấp tốc, chăm sóc da, làm đẹp
Báo Sức khỏe&Đời sống mở chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn đọc...
13:34 - Tin tức
bệnh ho, bệnh hô hấp, trẻ em, tập luyện, phòng tránh bệnh hô hấp, cua so tinh yeu
Việc tập luyện thể lực theo chương trình hoặc có tổ chức hay đơn giản chỉ là những hoạt động thể...
11:34 - Tin tức