Tương lai nào khi bạn gái giấu diếm tình yêu
Kính gửi: Cửa sổ tình yêu
em tên: Lê Đức Minh. sinh 1975, đà nẵng
Nay em muốn hỏi về vấn đề tình cảm.
Câu chuyện như sau: Em tên Minh năm nay 46 tuổi, từng lập gia đình nhưng đã ly hôn 6 năm, nay em có quen một bạn nữ sinh năm 1987 tên Lê Thị Mỹ Trang, chưa lập gia đình quê ở hội an phường cửa đại. Em và cô ấy yêu nhau cũng được 3 năm rồi, nhưng cô ấy rất sợ bạn bè cô ấy biết cô ấy đang có người yêu là em, mặc dù gia đình cô ấy đã biết em và cô ấy quen nhau 3 năm nay, và chúng em đã có sự thân mật hơn cả vợ chồng bình thường rồi. Vậy mà cứ mỗi lần đi chơi vào quán nước hay quán cafe mà gặp người quen của cô ấy là cô ấy bảo em phải đổi quán khác quay đầu không kịp giống như em và cô ấy đang ngoại tình vậy. Hoặc đang đi trên đường mà gặp người quen là cô ấy trốn sợ người quen thấy đi chơi với em, đồng nghiệp cô ấy thì cô ấy không cho ai biết cả, ai hỏi cô ấy thì cô ấy đều nói chưa có người yêu, hoặc nói chưa có ai hết. Nhiều lần em đề nghị cô ấy là mình tổ chức đám cưới, nhưng cô ấy tìm cách thoái thoát không muốn đám cưới, cách đây 5 tháng cô ấy có kết bạn quen với một anh trên facebook và gửi hình gửi tim yêu thương nhau. Vậy xin cửa sổ tình yêu cho em biết cô ấy có thật sự yêu em hay không? Trân trọng em cảm ơn cửa sổ tình yêu
https://cuasotinhyeu.vn/tu-van/tinh-yeu/tuong-lai-nao-khi-ban-gai-giau-diem-tinh-yeu-170085.html
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em,
Tôi hiểu em đang băn khoăn không biết bạn gái có yêu mình thật lòng không khi mà cả hai em đã có ba năm yêu nhau nhưng bạn gái vẫn giấu kín mối quan hệ này.
Ở lứa tuổi này của bạn gái em rất nhiều người đã lập gia đình từ lâu và đã có 1-2 con vậy nên tôi tin bạn gái em cũng có mong muốn như vậy và đang tìm kiếm, xây dựng những mối quan hệ tình yêu để có thể tiến tới cái đích hôn nhân. Tuy nhiên ngoài thời gian ba năm gắn bó và sự "thân mật" của hai người thì những chia sẻ còn lại của em không cho thấy bạn gái tự hào và sẵn sàng thúc đấy tình yêu này đi đến hôn nhân. Vậy cô ấy đã từng chia sẻ với em điều gì đang ngăn cản cô ấy làm đám cưới với em không? Ví như sự chênh lệch tuổi tác? khác nhau về quá khứ(em từng kết hôn), gia đình chưa đồng ý, về điều kiện sống của hai người nếu kết hôn trong tương lai? Hay cả vấn đề về sức khỏe của cả hai người?
Ba năm yêu nhau nhưng tôi có cảm giác em chưa hiểu nhiều về bạn gái. Vì khi hiểu nhau thì dù đồng ý hay từ chối một vấn đề người ta đều lý giải cho nhau qua đó tình cảm sẽ tốt đẹp hơn và cũng tạo động lực để cùng nhau phấn đấu hướng đến cái đích chung. Ngược lại nếu mối quan hệ không được xác định lâu dài ngay từ đầu, nó diễn ra chỉ để giết thời gian hoặc vì một lý do mang tính cá nhân họ thì thông thường người ta sẽ không muốn chia sẻ nhiều vì họ biết rằng điều đó cũng sẽ chẳng đi đến đâu.
Tôi nghĩ em nên có kế hoạch và chủ động hơn trong việc tìm câu trả lời cho những gì bạn gái đang thể hiện. Em hoàn toàn có thể tiếp cận bố mẹ bạn gái để xem họ có ủng hộ mối quan hệ này không? Và em cũng nên "đòi hỏi" sự công bằng trong tình yêu. Khi bạn gái không đáp ứng những mong muốn rất tự nhiên của em mà không có những lời giải thích chia sẻ rõ ràng thì em cũng đừng cố gắng đáp lại những mong muốn của cô ấy. Nếu em quan trọng với cô ấy thì cô ấy cũng cần học cách để giữ được em phải không?
Về chuyện cô ấy kết bạn với người khác rồi và tỏ ra vui vẻ với họ kèm theo mối quan hệ với em chỉ như giậm chân tại chỗ là những tín hiệu không tốt. Nhưng em không cần phải quá bận tâm về chuyện này mà nên tập chung hiểu rõ cô ấy muốn gì ở em? Và nếu em biết rằng mối quan hệ này không thể đi đến cái đích em mong muốn thì cũng nên mạnh mẽ mà quyết định dừng lại, biết là em sẽ buồn nhưng cũng không thể có tương lai hạnh phúc nếu đó chỉ là mong muốn của mình em.
Thân ái