Vì anh quá vô tâm nên anh "đánh mất"...
Chúng Em quen nhau được 3 năm rưỡi thì đến một ngày vì em ham chơi nên cô muốn rời xa em, cô ấy nói lý do rằng em chỉ dành thời gian cho bạn bè và những thứ khác ngoài cô ấy không quan tâm đến cảm xúc và cảm nhận của cô ấy, cô ấy bảo mình đã đau buồn rất nhiều cho đến khi quyết định dứt khoác với em, chúng em đã từng trải qua rất nhiêu thăng trầm trong cuộc sống thậm chí mất nhau vài lần vẫn có thể quay lại được.
Nhưng lần này thì lại khác, sau khi chia tay được 1 ngày thì cô ấy liền có người yêu mới. Em không biết phải đối diện như thế nào? Em cần làm gì ạ?

Chị chào em. Một tình yêu đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu thăng trầm nhưng cuối cùng hai người vẫn không thể đồng hành cùng với nhau, bởi lí do bạn gái cảm thấy bị bỏ rơi trong chính cuộc tình của chính mình, và rồi cô ấy đã lựa chọn người khác, khiến cho em cảm thấy thực sự bất ngờ, hụt hẫng. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất hiểu những cảm giác trong lòng em vào lúc này.
Không phải tình yêu nào kéo dài rồi hai người cũng tự khắc kết hôn với nhau đâu em à. Kết hôn là điểm bắt đầu cho một cuộc sống mới và để có được một cuộc sống hôn nhân vẹn toàn thì hai người phải thực sự thương yêu và hòa hợp với nhau, biết sẻ chia, tôn trọng suy nghĩ cảm giác của nhau. Và có lẽ rằng, không ít lần bạn gái cũng đã phàn nàn với em về việc cô ấy cảm thấy bị tổn thương khi không nhận được sự quan tâm từ phía em. Mọi sự chịu đựng đều có giới hạn của nó em à, mà phụ nữ thường rất sợ yêu phải một người vô tâm, “có cũng như không”.
Ở những lần trước, có những lần các em đã từng chia tay rồi vẫn quay trở về với nhau, đó là vì bạn gái vẫn mong chờ sự thay đổi từ phía em. Cô ấy đã cho em cơ hội nhưng có lẽ đổi lại vẫn là sự thờ ơ, vô tình. Có thể quyết định yêu người khác của bạn ấy hơi nhanh nhưng quyết định chia tay em thì nó đã từ trước rồi, chỉ có điều đến lần này cô ấy phải quyết định buông vì không thể cố gắng thêm được nữa.
Lần này có thể em đã hình dung ra việc mất cô ấy thực sự nên mới khiến cho em cảm thấy hoang mang đến như vậy. Nhưng cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc đối mặt và chấp nhận điều đó. Coi như đây là một bài học trong cuộc đời của mình, nên học cách trân trọng và mang đến hạnh phúc cho người con gái mình yêu thương, đừng để đến lúc mất đi rồi mới nuối tiếc. Hiện tại cũng như tương lai, hãy cố gắng sống thật tốt để biết đâu sau này gặp lại, người ấy cũng cảm thấy không hối hận vì đã từng yêu một người như em hoặc nếu có duyên hai người sẽ lại tái hợp
Tiếp tục nhìn về tương lai để cố gắng em nhé, chúc em trưởng thành, vững vàng trong cuộc sống!