Vì cần tiền nuôi con nên bạn gái chọn làm nghề "tay vịn"
Em năm nay 24 tuổi. Em có bạn gái mới quen được 3 tháng. Cô ấy 23 tuổi. Cô ấy có một đứa con riêng hơn 1 tháng tuổi. Cô ấy mới nghỉ việc, và quá khứ của cô ấy rất phức tạp. Sau một thời gian nghỉ việc, cô ấy có xin vào làm ở quán karaoke. Công việc của cô là ngồi rót bia cho khách hát (làm đào). Khi nói về công việc này, cô ấy nói vì cần tiền lo cho con. Cô ấy chỉ nói xin lỗi em nhưng không nói lời chia tay. Cô ấy bảo khi nào em muốn kết thúc thì sẽ kết thúc.
Em mong chương trình tư vấn giúp em với ạ.
Vì cần tiền nuôi con nên bạn gái chọn làm nghề "tay vịn"
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Quen một người con gái có quá khứ phức tạp, mà hiện tại người ấy cũng có một công việc phức tạp không kém, chắc chắc em sẽ cảm thấy băn khoăn rồi. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo nhé!
Chị không thấy em chia sẻ về cuộc sống của em: công việc, hoàn cảnh gia đình, cuộc sống đời tư...ra sao. Nhưng còn về cuộc sống của người bạn gái ấy cũng là điều mà em cần phải cân nhắc, bởi tình yêu mà quyết định tiến tới với nhau, sẽ không chỉ liên quan đến hai người mà còn liên quan đến cả những người thân xung quanh em nữa. Thứ nhất, bạn gái ấy cũng mới sinh con nhưng lại là mẹ đơn thân. Vậy cha đứa trẻ có còn liên quan tới mẹ con cô ấy không hay cụ thể sự tình còn như thế nào nữa? Gia đình cô ấy có biết việc cô ấy sinh con không hay phải giấu diếm, lén lút? Con mới hơn 1 tháng tuổi nhưng người mẹ đã phải đi ra ngoài tìm kiếm công việc, chứng tỏ bạn ấy có hoàn cảnh khó khăn, nếu như không có sự hỗ trợ của ai thì sẽ khá là vất vả. Nhưng cứ lấy lý do vì điều kiện khó khăn mà lại đi làm công việc "tay vịn" thì cũng khó để thông cảm được em ạ. Đó là công việc nhạy cảm và không phải phụ nữ nào cũng lựa chọn nó. Có biết bao công việc khác để làm, thậm chí cả lao động chân tay...Mà chắc chắn là thời gian của công việc này sẽ nhiều về tối khuya, một người mẹ thương con thì sẽ lựa chọn một công việc nào có nhiều thời gian cho con nhất. Để đứa trẻ mới sinh khát sữa mẹ mà mẹ lại đang trong vòng tay của một người đàn ông khác thì thật sự cũng là điều không nên.
Em là đàn ông nên có lẽ em sẽ hiểu nhiều hơn về công việc của bạn gái. Cứ cho rằng em sẽ chấp nhận được công việc ấy vì tình yêu, vì bạn gái nói yêu em, nhưng nếu là những người thân trong gia đình em biết được thì liệu rằng họ có chấp nhận được không? Một người mẹ đơn thân, một người con gái có quá khứ phức tạp, một người có công việc ở "trong tối", mà chưa kể tới em đã hiểu nhiều về tính cách của người con gái đó chưa? Vậy nên, nếu hai em thực lòng thương yêu nhau, thì những quá khứ, những lỗi lầm là những điều không thể thay đổi được, đều có thể "xóa". Nhưng còn thực tại và tương lai thì nên biết suy nghĩ cho nhau, lựa chọn những công việc phù hợp để cả hai cảm thấy tin tưởng nhau được.
Bạn gái nói ra lời xin lỗi với em chắc bởi vì em cũng đã khuyên nhủ cô ấy. Nếu còn yêu, em cũng có thể cho cô ấy một thời gian ngắn hạn nào đó để tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn. Em cũng sẽ cùng chung tay để giúp bạn gái vượt qua khó khăn trong giai đoạn này. Còn người ấy vẫn lựa chọn công việc này thay vì muốn thay đổi vì em, thì em cũng nên cân nhắc lại mối quan hệ này em nhé. Một chàng trai 24 tuổi cũng cần thể hiện sự quyết đoán của bản thân. Chúc em có được hạnh phúc trọn vẹn!