Vì "con Covid” mà em nói lời chia tay
Em năm nay gần 23 tuổi, bạn gái em 20 tuổi. Em và bạn gái em quen nhau được tầm 3, 4 tháng rất hạnh phúc, cả 2 đều rất hợp nhau rất ít khi làm nhau giận. Cả 2 tụi em đều làm chung 1 công ty. Ngày nào cũng vậy sáng em chở đi làm tối đi ăn uống đi dạo rồi mới về. Mới quen 1 tháng đầu tụi em đã cảm thấy thực sự hiểu về nhau nên đã về gặp 2 bên gia đình. Cuộc sống rất hạnh phúc đến thời điểm xảy ra dịch. Thành phố giãn cách được 1 thời gian và không gặp nhau trong khoảng hơn 1 tháng thì cô ấy gọi điện nhắn tin hay nổi cáu với em, em cũng không hiểu lí do. Cách đây vài hôm thì cô ấy giãi bầy là bây giờ hết tình cảm với em và muốn dừng lại, em đã tìm mọi lí do và thuyết phục nhưng cô ấy khá kiên quyết, nhắn cái gì cô ấy cũng có vẻ không quan tâm và đều nói "hãy để em yên, đừng phiền em nữa, em hết tình cảm hay bất cứ thứ gì liên quan tới anh rồi" và đến hiện tại đã chặn mọi cách liên lạc của em. Em rất đau khổ khi thấy cô ấy thay đổi nhanh đến vậy từ khi dịch xảy ra. Đến hiện tại thì thành phố vẫn cấm ra ngoài đường em không có cách nào để gặp trực tiếp. Và cứ như này sau này đi làm lại chạm mặt nhau làm việc sẽ rất khó mong anh chị cho em lời khuyên ạ.
Vì "con Covid” mà em nói lời chia tay
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em.
Chuyên gia Cửa Sổ Tình Yêu rất cảm ơn em đã chia sẻ những khúc mắc em gặp phải trong chuyện tình cảm về chương trình. Em đang không hiểu tại sao chỉ mới một thời gian giãn cách không gặp, mà bạn gái lại đưa ra lời nói chia tay, điều này khiến em bất ngờ vô cùng. Trong khi đó, mới chỉ hơn một tháng trước, tình cảm của hai người vẫn còn đang rất đẹp.
Em đã bao giờ thử nghĩ đến các tình huống gì xảy ra để đến mức bạn gái quyết tâm dứt khoát như vậy không. Có phải vì em có bí mật gì mà phải giấu diếm, xong vô tình bạn gái phát hiện ra? Hoặc cố gắng nghĩ xem có điều gì thiếu sót từ phía mình, ví dụ như: chưa đủ tinh tế để quan tâm như bạn hằng mong muốn, thích một cuộc sống an nhàn mà thiếu đi động lực để thăng tiến trong tương lai...Em hãy xem mình có cần bổ sung gì để hoàn thiện bản thân hay không vì sửa đổi trước hết là cho chính bản thân em và người đàn ông cũng nên là điểm tựa vững chãi để bạn gái có thể dựa vào vai. Nếu như em cảm thấy dường như bạn gái đang chia tay em vì lý do này thì hãy tìm cách để nói cho bạn gái hiểu, em sẽ vì bạn để thay đổi ra sao, hoặc chờ cho đến khi hai người gặp nhau tại công ty, em sẽ giãi bày với bạn để xem người ấy có muốn dành cơ hội cho em hay không. Hoặc có khi nào bạn muốn dừng lại cũng vì khoảng cách của hai người khá xa nhau, bạn ấy lo cho tương lai nếu đến với nhau cũng khá khó khăn, vất vả. Tất nhiên, những điều ấy đều có thể khắc phục được, chỉ cần các em dành cho nhau một tình yêu chân thành. Chỉ lo ngại rằng bạn gái lại có những lý do khác.
Nếu không có bất cứ lý do gì đáng ngờ mà cô ấy muốn chia tay thì chỉ có 2 giả thiết, cô ấy hết yêu em hoặc cô ấy tìm được người yêu hơn em. Trong trường hợp quyết định của bạn gái xuất phát từ một trong hai nguyên nhân này, thì việc níu kéo chị e rằng rất khó, bởi tình cảm xuất phát từ trái tim đến trái tim, đôi khi tình cảm bỗng dưng bị nhạt dần hoặc họ cũng chẳng tìm thấy lý do gì để tiếp tục với tình yêu ấy nữa. Khi nó không còn hướng về nhau nữa thì cũng đành buông để người ấy tự do với lựa chọn của họ và em cũng nên thầm chúc cho bạn gái được hạnh phúc. Rồi em cũng sẽ tìm được một hạnh phúc khác phù hợp hơn.
Việc gặp nhau hay không không quan trọng bằng việc có còn tình cảm hay không. Còn tình cảm thì là người yêu, hết tình cảm thì vừa có thể trở thành những người bạn của nhau hoặc cũng không là gì của nhau cả. Hiện tại bạn gái đang rất quyết tâm thể hiện sự dứt khoát của mình thì em cũng đừng quá căng thẳng. Không biết sau này bạn ấy có thay đổi quyết định hay không, nhưng nếu điều đó xảy ra thì liệu rằng em có sẵn lòng để mở rộng vòng tay đón người con gái ấy. Nhưng cũng có thể là người ấy sẽ lảng tránh em. Buồn nào rồi cũng sẽ qua, mọi việc sẽ ổn cả thôi. Và cũng đừng quên cảm ơn người ấy vì đã cho em những trải nghiệm thật đẹp đẽ trong chuyện tình yêu. Và dừng lại với một người cũng là thử thách để cho em trở nên can đảm hơn, trưởng thành hơn. Rồi đến một lúc nào đó, em sẽ gặp được một nửa còn lại của đời mình.
Thân ái!