Vì gia đình bạn gái không vẹn toàn, mà mẹ tôi đã quyết tâm ngăn cản
Em và cô ấy quen nhau được 6 tháng. Qua 1 thời gian tìm hiểu thì em được biết gia đình nhà cô ấy có nhiều phức tạp bố mẹ ly dị, chị lấy chồng xa, sau cuộc ly dị bố cô ấy đi bước nữa, còn mẹ thì quyết định đi XKLĐ. Em và cô ấy yêu nhau thật lòng , qua 6 tháng yêu nhau em quyết định chia sẻ việc yêu đương giữa em và cô ấy với gia đình. Ban đầu khi em chia sẻ thì mẹ em là người nóng tính lên phản ứng rất gay gắt, nói nếu em quen và tiếp tục quan hệ với cô ấy thì sẽ phải bước qua xác của mẹ.
Giờ em đang không biết phải làm gì, mong chuyên ra tư vấn giúp em .!! Em cảm ơn
quen, phức tạp, ly dị, chồng xa, yêu thật lòng, bước qua xác
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, hiện tại em đang cảm thấy rất lo lắng, không biết phải làm thế nào khi mẹ em phản đối mối quan hệ của em và bạn gái bởi theo như mẹ em thấy thì gia đình của cô ấy rất phức tạp. Chuyên gia sẽ tư vấn giúp em nhé!
Trong cuộc sống, không phải ai cũng may mắn được sinh ra với một gia đình ấm êm, hạnh phúc và chị tin chắc một điều rằng bạn gái em cũng đã từng rất buồn, rất khổ tâm khi không được hưởng trọn vẹn tình yêu của bố mẹ, thậm chí đến thời điểm này, những người thân trong gia đình cô ấy mỗi người đang ở một nơi. Em có nghĩ rằng cô ấy đã rất thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm không? Và có lẽ cô ấy đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Sau một thời gian yêu nhau thì em cảm nhận bạn gái mình có tính cách như thế nào, cách giao tiếp ứng xử và suy nghĩ của cô ấy ổn cả chứ? Hiện tại cô ấy đang đi học hay là đã đi làm rồi? Theo như em chia sẻ thì các em yêu nhau thật lòng, đó mới là điều quan trọng. Chị hiểu, hiện tại em đang thấy rất khó xử khi trở thành người đứng giữa, một bên là mẹ, một bên là bạn gái, thật khó để có một phương án vẹn toàn. Tuy nhiên, khi biết được mẹ em phản đối mối quan hệ này, bạn gái em có suy nghĩ và cảm nhận gì không?
Trước khi mẹ bạn em phản đối mối quan hệ này thì em đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình chưa? Mẹ em cũng chưa hiểu rõ về cô ấy, mới chỉ biết sơ qua về hoàn cảnh gia đình thôi, nếu chỉ có vậy mà mẹ phản đối các em thì em cần thuyết phục lại mẹ và chứng minh cho mẹ thấy tình yêu các em dành cho nhau là chân thành. Chắc chắn em yêu bạn gái vì cô ấy có những điểm tốt, có nét tính cách riêng. Em có thể lựa lời để giải thích với mẹ, mặc dù phải sống trong hoàn cảnh như vậy nhưng bạn gái em đã rất quyết tâm vượt qua, trưởng thành và mạnh mẽ...Em là người hiểu rõ nhất bạn gái của mình, bởi vậy sẽ không quá khó để em nói cho mẹ hiểu điều này.
Ở một khía cạnh nào đó, các em mới yêu nhau được 6 tháng, em có nghĩ rằng các em sẽ cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau và nuôi dưỡng thêm tình cảm không. Nếu tình cảm các em dành cho nhau thật sự là chân thành thì chắc chắn các em sẽ thuyết phục được mẹ và thậm chí còn vượt qua được rất nhiều khó khăn ở phía trước. Em là một người đàn ông, tương lai em sẽ đối mặt với rất nhiều các thử thách khác nữa trong cuộc sống, bởi vậy chị chúc em có đủ mạnh mẽ, tự tin để vượt qua tất cả mọi khó khăn em nhé!
Nội dung khác
cửa sổ tình yêu, hôn nhân, rạn nứt, ly hôn, bạn trai, lên đỉnh, quay lại, thay đổi.
Khi gia đình 2 bên họp lần cuối trước khi tôi nộp đơn, anh ta thú nhận bao năm sống với tôi chỉ...
20:02 - Tâm sự
ăn kiêng, yến mạch, óc chó, táo đỏ, cháo giảm cân
Để bữa trưa thêm phong phú, tôi thường kết hợp món cháo này với các loại đồ mặn hay rau củ hấp,...
14:35 - Tin tức
Tuyệt chiêu, cắt trái cây đơn giản, cửa sổ tình yêu.
Có thể bạn là người khéo léo, giỏi giang trong nhiều lĩnh vực, nhưng lại không giỏi khi sử dụng...
15:02 - Tin tức
Phòng và chữa bệnh sán lợn thế nào?, cua so tinh yeu
Bệnh ấu trùng sán lợn là bệnh truyền nhiễm ở mô gây ra bởi ấu trùng (Cysticercus) sán dây lợn (...
10:02 - Tin tức
Địa chỉ, bánh trôi tàu, ngày se lạnh, cửa sổ tình yêu.
Thời tiết Hà Nội đang bước vào những ngày se lạnh, bánh trôi tàu trở thành lựa chọn của nhiều...
18:35 - Tin tức
Cách làm nem bề bề thơm ngon, hấp dẫn, cửa sổ tình yêu.
Ngoài cách hấp hay rang muối, bề bề còn có thể chế biến thành món nem hấp dẫn và ngọt bùi tạo nên...
20:02 - Tin tức
mạng xã hội , bị vợ cắm sừng , chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Ông bố 4 con không thể ngờ người mình hàng ngày đầu gối tay ấp lại che giấu điều tồi tệ hơn một...
07:02 - Tin tức
mặc đẹp, áo khoác, blazer, Mix đồ, Thời trang nữ, Thời trang công sở, cua so tinh yeu
Áo khoác da, len lỏi nơi công sở, dần chiếm cảm tình của các quý cô văn phòng bởi sự cá tính và...
15:30 - Tin tức
đồng tính, xu hướng, đám cưới đồng tính, cua so tinh yeu
Hiện nay đã có nhiều quốc gia công nhận luật hôn nhân đồng giới, điều này mở ra cho rất nhiều cặp...
09:00 - Tin tức