Vì không làm "chuyện đó" với anh được nên em phải tìm người khác để "thử"
Năm nay em 24 tuổi, em có quen một bạn gái trên mạng qua zalo và đây là mối tình đầu của em. Quen nhau được 3 tháng thì tụi em có đi hotel. Tại đây là lần đầu của em nên không có kinh nghiệm trong chuyện này. Tụi em chỉ có những cử chỉ gần gũi với nhau chứ q.h không được. Vài lần như vậy em đâm ra chán nản, rồi sau đó bạn gái gọi cho em và nói là q.h được rồi. Em nghĩ là bạn gái của em tham khảo ý kiến bạn bè hay tìm hiểu trên mạng.
Sau này em mới đọc được tin nhắn trên điện thoại của bạn gái, thật ra là bạn đó đã q.h với một người khác. Bạn gái đó nói là do em nên bạn ấy mới làm như vậy. Em mong chuyên gia góp ý cho em ạ. Em cảm ơn nhiều ạ!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Lời giải thích của bạn gái nghe chừng không phù hợp với em ở trong hoàn cảnh này. Chẳng nhẽ bạn ấy lại đem bản thân “dành” cho người khác để “thử nghiệm” xem chuyện ấ.y phải làm ra sao. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng ai ở trong hoàn cảnh này cũng sẽ cảm thấy hoài nghi tình cảm của bạn gái.
Em quen bạn gái được 3 tháng nhưng các em yêu xa hay có điều kiện ở gần nhau? Và em cũng đã hiểu hết về bản thân, cuộc sống của bạn ấy ra sao chưa? Với em đây là lần đầu tiên em yêu, còn với bạn gái thì sao? Bạn ấy đã giải thích với em thế nào về người đàn ông kia? Cả hai em đã sẵn sàng chuyện đ.ó với nhau, nhưng nếu như chưa có kinh nghiệm thì các em hoàn toàn có thể tự tìm hiểu giống như em từng suy nghĩ, chứ không phải là “mượn” một người khác hỗ trợ để lấy kinh nghiệm. Lời giải thích có phần “ngây ngô”, bởi chẳng ai dễ dãi đến mức đó đúng không em?
Em là người đọc được chi tiết nội dung tin nhắn nên có thể em cũng hình dung được phần nào mối quan hệ của hai người ấy ra sao. Cái bạn gái thực sự cần làm rõ với em đó là thật thà nói cho em về tất cả. Còn có chấp nhận tiếp tục mối quan hệ này hay không thì phụ thuộc vào quyết định của em và cảm nhận của em về tình cảm của bạn gái dành cho em thế nào. Con người sẽ không tránh khỏi những vấp ngã, vụng dại, nhưng họ chỉ xứng đáng được chấp nhận khi có một thái độ tích cực với em.
Chị cũng hình dung được phần nào cảm giác thất vọng của em khi đọc được những dòng tin nhắn ấy. Nhưng chị cũng mong em đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra quyết định trong câu chuyện tình cảm này. Chúc em sớm gỡ rối được mọi chuyện và hạnh phúc em nhé!
" Cậu nhỏ" không thẳng khi cương có được coi là bất thường không ?
Em thấy dv của em khi cương hơi cong xuống phía dưới, nó không thẳng khi cương cứng được ạ. Khi...
Sử dụng, biện pháp tránh thai, bao cao su, bị rách, thuốc tránh thai hàng ngày, hiệu quả, ảnh hưởng, sinh sản, sức khỏe, cuasotinhyeu
Việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày để hỗ trợ tránh mang thai có hiệu quả tuyệt đối không
người yêu cũ, tổn thương, tình cảm thực sự, lựa chọn, chấp nhận, rõ ràng, cửa sổ tình yêu
Đến năm lớp 12 thì có 1 bạn khác tỏ tình em, bạn tên L và lại là bạn siêu thân của Đ. Lúc đầu em...
xung đột, xung khắc, không hợp tuổi, mê tín, xem bói, cửa sổ tình yêu
Gia đình không phản đối nhưng ngày nọ mẹ anh ấy nói là em và mẹ anh ấy không hợp tuổi, 2 đứa em...
chia tay, hụt hẫng, mệt mỏi, sự rõ ràng, muốn buông tay, bắt đầu lại từ đầu, cửa sổ tình yêu.
Em không liên lạc thì anh ấy cũng im lặng luôn. Em hay chủ động nhiều quá, nhiều lúc chán nản em...
Kinh nguyệt thất thường ở độ tuổi 18 nên làm gì?
Em năm nay 18 tuổi, hiện nay em đã mất kinh được 1 năm rồi ạ. Em có lần đi khám nhưng không sao...
dằn vặt, đau khổ, tham lam, nuông chiều, ích kỷ, cân nhắc, động lực, cửa sổ tình yêu
Thấp thoáng mấy tháng trôi qua, em cũng có một mối quan hệ khác. Nhưng hôm nay, anh lại rủ em đi...
Nội dung khác
Salon tóc thuê dàn trai 6 múi cởi trần phục vụ chị em gây sốc
Để thu hút khách hàng đến tiệm, một salon tóc thuê hẳn dàn trai đẹp cởi trần chăm sóc cho chị em...
12:11 - Tin tức
thai 3 tuần tuổi, em bé, mang thai, có bầu, hình thành, thay đổi, cơ thể mẹ
Em bé của bạn bắt đầu trông giống như một nhóm tế bào rồi đấy.
20:05 - Kiến thức
So Ji Sub, Giày thủy tinh, kết hôn, showbiz
So Ji Sub đã đăng kí kết hôn với phát thanh viên xinh đẹp kém 17 tuổi Jo Eun Jung nhưng không tổ...
12:05 - Tin tức
béo phì, hệ lụy, nguy cơ, cua so tinh yeu
Tình trạng béo phì không chỉ là tình trạng thừa cân mà hiện đang được xem là một “đại dịch” mới...
16:02 - Tin tức
giới tính, chăm sóc con, phong cách của trẻ, vấn đề tình dục
Không phải đợi đến tuổi dậy thì, cảm nhận về giới tính và tình dục mới trỗi dậy trong mỗi người...
10:35 - Tin tức
jack ma, bí quyết thành công, vượt qua thất bại, bài học cuộc sống, Alibaba, cua so tinh yeu
Nhiều người tin rằng, thật khó để thành công nếu thiếu đi tiền bạc, quan hệ hay kiến thức, nhất...
13:02 - Tin tức
hành động kỳ quặc, hành động phản cảm, khoe ngực, khỏa thân nơi công cộng, cua so tinh yeu
Một gia đình ở Mỹ đang nhờ mọi người giúp tìm kiếm cô gái có hành động khiếm nhã làm hỏng bức ảnh...
15:02 - Tin tức