Vì nghèo mà bố bạn gái không tiếp nhưng bạn gái lỡ có bầu
Chuyên gia tư vấn giúp em với ạ. Em tên là L năm nay 28 tuổi. Em và bạn gái yêu nhau cũng được 2 năm rồi ạ, nhưng bị bố mẹ nhà cô bạn gái ngăn cản ạ. Em nghe được là nhà cô ấy chê nhà em nghèo. Nhà em cách nhà bạn gái 5 km ạ. Mỗi lần em đến nhà cô ấy chơi thì bố cô ấy không tiếp ạ, tỏ thái độ khó chịu. Em được biết là bố cố ấy dứt khoát không ưng. Đến hôm này thì cô ấy có bầu với em được 5 tuần 3 ngày rồi và cô ấy không dám nói với bố mẹ cố ấy. Vậy chuyên gia tư vấn giúp em có những cách nào để thưa chuyện với gia đình nhà cô ấy cho đẹp lòng ạ.
Vì nghèo mà bố bạn gái không tiếp nhưng bạn gái lỡ có bầu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Hai năm yêu nhau của các em cũng không phải là thời gian ngắn ngủi nhưng em cũng dứt khoát không nhận được sự đồng ý của bố bạn gái bởi như em biết là nhà cô ấy chê nhà em “không có gì”. Thuyết phục chưa được nhưng giờ hai em lại đang có “một sợi dây kết nối với nhau”, bởi vậy em cảm thấy rất khó xử, mà bạn gái lại không dám thưa gửi với bố mẹ. Chị hiểu em cũng đang “đau đầu” tìm phương án để thưa chuyện với gia đình cô ấy sao cho mọi việc suôn sẻ nhất.
Bởi mối quan hệ của các em ngay từ đầu không nhận được sự ủng hộ của gia đình bạn gái nên cô ấy cũng không tránh khỏi những áp lực, nhưng hai em đã quyết tâm tiến đến với nhau hay chưa? Cũng chẳng có cách nào khác ngoài việc các em cùng phải nắm tay nhau để đối mặt với gia đình, mà việc này cần thực hiện càng sớm càng tốt vì em bé trong bụng sẽ ngày một lớn dần lên. Biết là em không nhận được sự ủng hộ tuy nhiên bố bạn gái cũng chỉ thể hiện tỏ thái độ khó chịu và không tiếp em, còn đâu em vẫn qua lại đó được, như vậy mọi chuyện cũng không đến mức quá căng thẳng như tuyệt đối cấm đoán đúng không em. Nhưng em có nghĩ rằng lý do cũng không hoàn toàn xuất phát từ việc gia đình bạn gái băn khoăn về gia cảnh nhà em, mà còn có những yếu tố khác như: công việc của em chưa ổn định, không hài lòng về tác phong ,tính cách của em…
Khi em có con rồi em sẽ hiểu, cha mẹ nào cũng sẽ mong con cái được hưởng những gì tốt đẹp nhất, vì thế bố mẹ bạn gái em cũng có những lý do để không ủng hộ mối quan hệ của hai em. Tuy nhiên, các em cũng đã trưởng thành, có những suy nghĩ và tự quyết định được cho tương lai, hạnh phúc của mình, vì thế hai em mới ở bên nhau được một thời gian như vậy. Việc các em “ăn cơm trước kẻng” ở trong hoàn cảnh chưa nhận được sự ủng hộ thì cũng sẽ không tránh khỏi những sự trách móc, nhưng coi như đây cũng là cơ hội để hai em chứng minh tình cảm dành cho nhau. Bởi vậy, em cứ nghiêm túc, trân thành đến thưa gửi với bố mẹ bạn gái, rồi cũng tùy vào tình hình để trao đổi về kế hoạch, dự định cho tương lai em nhé. Nếu như “đất không chịu trời thì trời phải chịu đất”, thì khi đó hai em cũng sẽ đến được với nhau và thở phào nhẹ nhòm. Nhưng còn như bố mẹ cô ấy kiên quyết phản đối thì các em sẽ phải tiếp tục thuyết phục vừa phải nghĩ về cuộc sống tương lai đến với nhau mà không được sự đồng thuận của bố mẹ thì các em có thể sống tốt với nhau "trọn đời" hay không. Cha mẹ nào cũng thương con cái, rồi dần dần mọi việc sẽ giải quyết êm xuôi em à miễn là các em đúng đắn với lựa chọn của mình. Về phía em hãy trở thành một chỗ dựa vững chãi cho người phụ nữ của đời em, bởi khi mang thai thì họ cũng thường nhạy cảm và yếu mềm hơn.
Em đang mang trong mình một trách nhiệm rất lớn, bởi vậy em cũng hãy cố gắng trong công việc để tạo một chỗ dựa vững chãi cho người em yêu. Mình có thể thiếu thốn về vật chất nhưng ý chí và sự quyết tâm lúc nào cũng phải thật tràn đầy em ạ. Khi chúng ta sinh ra ở vạch xuất phát mà lại có một bản lĩnh tốt thì chị tin rằng em sẽ khiến những người xung quanh em thay đổi những suy nghĩ về em, nhất là gia đình bạn gái. Chúc em vượt qua được thử thách lần này để đến được với người em yêu thương.
Thân ái!