Vì nhu cầu cao nên sau kết hôn cho anh “mây mưa” với những người khác nhé!
Xin chào các chuyên gia.
Em năm nay 21 tuổi. Em và người yêu cùng tuổi nhau và chúng em đã yêu nhau được gần 4 năm (chúng em quen nhau khi còn học cấp 3). Anh ấy rất chín chắn và biết suy nghĩ cho tương lai dù chỉ mới 21 tuổi. Anh ấy rất thương và chăm sóc cho em, quan tâm và lễ phép nên nhà em rất thương anh ấy. Và chúng em cũng xác định lâu dài, anh ấy nói sau này muốn cưới em làm vợ sau khi hai đứa có việc làm ổn định (chắc khoảng 5 năm nữa). Chúng em chưa quan hệ vì anh ấy muốn giữ gìn cho em đến khi hai đứa cưới nhau. Anh ấy thật sự rất tốt! Nhưng vấn đề ở đây là anh ấy có nhu cầu sinh lí rất cao. Anh ấy nói cho em nghe vì anh ấy không muốn giấu em gì hết. Anh ấy hỏi em nếu sau này cưới nhau thì em có chấp nhận nếu anh ấy lỡ mây mưa với người khác (chỉ qua đường vì cái đó).
Anh ấy nói anh ấy yêu em nên không muốn làm em tổn thương nhưng anh ấy thật sự không kìm chế bản thân được. Khi nhìn thấy ai đó hấp dẫn, anh ấy nghĩ đến việc đó. Và anh ấy sợ nghĩ hoài một ngày nào đó sẽ làm. Anh ấy nói anh ấy làm vậy chỉ muốn giải quyết nhu cầu sinh lí vì người anh ấy yêu và đem lại cảm xúc cho anh ấy chỉ có em.
Anh ấy chỉ mới suy nghĩ như thế, chứ chưa làm gì có lỗi với em cả, anh ấy muốn nói cho em biết trước để em suy nghĩ kĩ về sau. Em đã suy nghĩ rất nhiều là có nên tiếp tục với anh ấy hay dừng lại vì em không muốn em lâu rồi chia tay vì bất đồng cái gì đó. Em rất yêu anh ấy nhưng em sợ sau này nếu việc đó xảy ra em không chịu được thì chúng em cũng tan vỡ. Thật ra gia đình anh ấy không hạnh phúc, anh ấy bị ám ảnh bởi việc ba anh ấy ngoại tình và không quan tâm đến gia đình. Em không biết là anh ấy có ảnh hưởng tâm lí gì từ việc đó không?
Mong các chuyên gia giúp đỡ, em cảm ơn!
Nhu cầu tình dục, Lựa chọn người yêu, bạn trai nhu cầu cao, đáp ứng nhu cầu sinh lý, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Ngoại tình từ trước đến nay dù là lý do gì đi chăng nữa thì cũng sẽ khó tránh khỏi được những tổn thương, đau khổ đối với người bạn đời. Trong tình huống của em, bạn trai em mong muốn sau này được "bóc bánh trả tiền" vì nhu cầu tình dục cao; bản thân em không biết rằng nên dừng lại hay tiếp tục với anh ấy. Hơn nữa em cũng hoài nghi về nguyên nhân của vấn đề này là do bạn trai bị ảnh hưởng tâm lý từ bố của cậu ấy. Vậy bây giờ chúng ta sẽ cùng trao đổi, nhìn nhận cụ thể hơn về vấn đề của em, em nhé!
Nhu cầu tình dục là nhu cầu cơ bản của con người và theo nhiều nghiên cứu thì đa số nam giới có nhu cầu cao hơn nữ giới. Thế nhưng, không phải lúc nào ta có nhu cầu là có thể giải tỏa ở bất kì thời điểm nào, ở đâu hay với bất kì ai. Bởi sự thỏa mãn nhu cầu “chăn gối” của con người còn bị quy định vì nhiều lý do khác như: đạo đức, xã hội, tôn giáo, hoàn cảnh… Và để "giải tỏa" cũng không nhất thiết là phải quan hệ trực tiếp giữa hai người, vẫn có một số người vì nhu cầu cao, ở xa người bạn đời, nhu cầu tình dục giữa hai vợ chồng không hòa hợp nên họ lựa chọn "tự xử", xem phim tâm lý người lớn, sử dụng "sextoy" … để thỏa mãn nhu cầu của mình mà không phải tìm đến những mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng.
Dù sao, ngoại tình vẫn là một hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức và làm tổn thương đến nhiều người khác. Con người chúng ta hơn nhiều loài khác ở chỗ là có nhận thức, có lý trí để luôn ý thức những việc mình làm có phù hợp, có đáng được chấp nhận hay không. Nếu ai cũng lấy lý do vì nhu cầu mà đi giải tỏa với đối tượng khác thì thử nghĩ xem xã hội này sẽ thế nào. Và nếu là em có nhu cầu cao cũng sẽ đi tìm "đối tác" thì bạn trai em sẽ có suy nghĩ như thế nào? Thế nên, em nên nhìn nhận lại mọi chuyện cũng như có quan điểm chính kiến của bản thân để có sự trao đổi thẳng thắn với bạn trai của mình một cách phù hợp nhất.
Hiện tại tất cả đều ở tình trạng có thể sẽ xẩy ra ở tương lai mà thôi nên các em càng cần bầy tỏ rõ quan điểm từ đó hai bên hiểu rõ về đối phương, khi đó chính các em sẽ là người biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp với đối phương
Tương lai là điều không biết trước nhưng thực tế có thể xẩy ra tình huống nha bạn trai em chia sẻ là khó kiểm soát, giải tỏa nhu cầu tình dục phù hợp hoặc anh ấy có ảnh hưởng tư tưởng từ gia đình thì thiết nghĩ em nên trao đổi để bạn trai em đi đến các trung tâm trị liệu, tham vấn tâm lý để có cách thay đổi phù hợp. Bởi cũng không ít những bạn trẻ bị ảnh hưởng rất lớn từ lối sống gia đình nên có cách ứng xử tương tự như vậy với cuộc hôn nhân của mình. Hoặc cũng có không ít bạn bị ám thị theo tư tưởng của một người nào đó mà họ tiếp xúc nhiều.
Vậy nên nếu như em cảm thấy tình cảm 4 năm của mình thực sự khó để dứt bỏ mà cũng không chấp nhận tư tưởng của anh ấy thì hãy giúp anh ấy để cùng thay đổi. Bởi thực tế có thể anh ấy có suy nghĩ như vậy nhưng 4 năm qua anh ấy cũng không làm điều gì có lỗi với em và thực tế còn biết "giữ gìn" cho em bởi vậy những gì anh ấy nói chưa chắc đã xẩy ra. Còn trong trường hợp em đã cố gắng rất nhiều mà anh ấy vẫn giữ quan điểm về hôn nhân như vậy và em cũng không chấp nhận được sự phản bội ngay cả trong tư tưởng thì có lẽ dừng lại sẽ là điều tốt hơn cho cả hai. Em có thể tìm được một người chung thủy với mình, anh ấy biết đâu cũng tìm được một người cùng tư tưởng về vấn đề này như anh ấy thì sao?  Hy vọng với những chia sẻ của chương trình cả em và bạn trai sẽ có những trao đổi, hành động phù hợp để giữ gìn tình yêu này.
Chúc em hạnh phúc!
Nội dung khác
đàn bà đểu, đàn bà bị đàn ông ghét, cua so tinh yeu
Khi yêu, anh ấy sẵn sàng chấp nhận hết những thói hư tật xấu của bạn, đôi khi cho rằng những điều...
08:35 - Tin tức
tinh trùng yếu, có con, chủ quan sức khỏe, ăn uống thiếu chất, lối sống, bệnh lý tinh hoàn, viêm nhiễm, điều trị bằng thuốc, điều trị thực thể, hỗ trợ sinh sản, phòng bệnh
Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn thể hiện bằng khả năng di...
20:05 - Kiến thức
IRON MAN, SPIDERMAN, MARVEL, cua so tinh yeu
Người Nhện từng được kỳ vọng sẽ thay Iron Man (Robert Downey Jr.) trở thành trụ cột của MCU trong...
20:35 - Tin tức
Tại sao, duy nhất 1 Bill Gates, thành công, cửa sổ tình yêu.
Mải miết nghe câu chuyện, bí quyết thành công của những vĩ nhân như Bill Gates, Warren Buffett...
09:02 - Tin tức
Người kế nghiệp Thành Long và mối thù sâu “không đội trời chung” với Chân Tử Đan
Không chỉ được Thành Long đánh giá cao, nam diễn viên còn được ví như “Lý Liên Kiệt thứ hai” của...
12:05 - Tin tức
Thai phụ mắc giang mai và những ảnh hưởng khó lường, giang mai, ảnh hưởng, cua so tinh yeu
Theo số liệu báo cáo từ Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh tại Hội nghị tăng cường quản lý giang...
07:02 - Tin tức
Mẹo vặt nấu ăn, bảo quản cá, cá tươi, cá ươn, tuyệt chiêu bảo quản, cua so tinh yeu
Cá tươi là một trong những loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng nhưng rất dễ hỏng. Hãy bảo quản cá theo...
09:02 - Tin tức
từ chối, cơ hội, nuối tiếc, tỏ tình, đau khổ, tổn thương, kiên trì, cửa sổ tình yêu
Sau chuyện này, em vẫn hi vọng sẽ từ từ thay đổi được bạn ấy, cho bạn ấy biết em đối xử với bạn...
07:35 - Tâm sự
HÃY VIẾT HẬN THÙ LÊN CÁT VÀ KHẮC LÒNG BIẾT ƠN LÊN ĐÁ
Trong hành trình tu tâm, dưỡng tánh chúng ta hãy luyện tập làm sao đó mà khi một ai đó xúc phạm...
14:35 - Tin tức