Vợ mất rồi, đi bước nữa liệu có bị chê cười?
Tôi năm nay 31 tuổi. Vợ tôi đã mất cách đây gần 2 năm. Tôi và vợ chỉ mới bên nhau được 3 năm nhưng đó là một cuộc hôn nhân hạnh phúc, chúng tôi cũng đã có với nhau một cậu con trai. Sau khi vợ mất hơn 1 năm, tôi có quen 1 cô gái kém tôi 8 tuổi. Và tôi đã có tình cảm với cô gái đó, cô gái đó cũng đáp lại tình cảm với tôi mặc dù biết rõ hoàn cảnh của tôi.
Tôi không biết việc mình đang làm có đúng không, có phải là vô tình, có đáng bị mọi người cười chê không. Và nếu tôi vẫn tiếp tục thì liệu sau này gia đình cô gái có chấp nhận tôi hay không. Việc tôi và cô gái đó yêu nhau tạm thời chưa ai biết. Xin chương trình tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn....
vợ mất, đi bước nữa, lo lắng tình yêu, gia đình phản đối, gái tân, thiết phục
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn,
Cám ơn bạn đã chia sẻ những trăn trở trong đời sống tình cảm, hôn nhân gia đình về chương trình. Bạn băn khoăn về mối liên hệ tình cảm với người vợ xấu số và hướng đi tình cảm mới của mình. Chương trình xin chia sẻ  nỗi niềm trăn trở này cùng bạn.
Chúng tôi lấy làm tiếc về cuộc hôn nhân đã qua của bạn. Sự ra đi của vợ chắc hẳn đã để lại cho bạn niềm tiếc thương vô hạn và khoảng trống cô quạnh trong lòng. Bạn đã tòan tâm toàn ý yêu thương vợ con, chăm sóc gia đình. Trên thực tế bạn đã từng sống hết lòng, tòan tâm tòan ý với vợ con, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc. Vậy thì khi vợ bạn đã yên nghỉ, thời gian để tang vợ cũng đã qua và bạn cũng cần cân bằng lại cuộc sống, biết cách chăm lo cho hai bố con.
Bạn còn rất trẻ và cuộc sống của một ông bố đơn thân không phải là điều dễ dàng. Vậy nên việc mưu cầu hạnh phúc, tìm cho mình một người yêu thương, cảm thông, chia sẻ vui buồn cuộc sống, cùng bạn chăm sóc những đứa con là điều dễ hiểu và hoàn toàn bình thường. Sẽ chẳng ai chê trách bạn vô tình, bạc tình khi bạn biết chịu trách nhiệm với cuộc sống, tương lai, hạnh phúc của mình và con. Thái độ sống và cách sống của bạn sẽ cho bạn và những người xung quanh câu trả lời phải trái, đúng sai ra sao. Vì thế hãy tự tin và lạc quan hơn về quyết định lựa chọn của mình.
Hiện tại bạn lo lắng tình yêu sẽ gặp trở ngại, rào cản ngăn cấm từ phía gia đình bạn gái khi biết về hòan cảnh của bạn. Chúng tôi hiểu những lo lắng của bạn nhưng có tình yêu nào mà không tồn tại những khó khăn thử thách. Quan trọng là người trong cuộc lựa chọn thái độ đối điện với khó khăn thử thách ra sao mà thôi. Bạn cũng đã làm bố, bạn hiểu bố mẹ luôn lo lắng cho tương lai hạnh phúc của các con và mong muốn điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con cái mình. Bố mẹ có thể là người đi trước, từng trải và có cái nhìn xa trông rộng nhưng không phải lúc nào ý kiến bố mẹ cũng là đúng. Vậy thì phận làm con cũng lắng nghe lời cha mẹ nhưng cũng cần trao đổi thẳng thắn quan điểm, mong muốn của mình với bố mẹ.
Bạn nghĩ sao về việc tập trung vun vén tình cảm với bạn gái sâu sắc hơn nữa. Bởi cô ấy chính là mắt xích quan trọng trong việc thuyết phục cha mẹ, bảo vệ tình yêu của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo điều kiện để cô ấy gặp gỡ tiếp xúc với con bạn, giúp mối quan hệ tình cảm gắn bó, quấn quýt hơn. Bạn có thể cố gắng hơn nữa trong phát triển sự nghiệp, tích lũy kinh tế và thể hiện những điểm tốt của mình để cô ấy thêm tin tưởng vào tình yêu, tính cách, con người bạn. Ngoài ra hai bạn cũng có thể lên kế hoạch tiếp cận với từng thành viên trong gia đình cô ấy để gây thiện cảm với họ, khéo léo khoe những ưu điểm của mình. Đôi khi những ưu điểm nơi bạn, thiện cảm của mọi nguời sẽ làm mờ đi những hạn chế trong hòan cảnh của bạn.
Khi tình yêu có được sự đồng tình hậu thuẫn của cha mẹ, người thân là điều đáng mừng. Tuy nhiên nếu hai bạn thực sự yêu thương nhau, nhận thấy đối phương là người phù hợp, là lựa chọn đúng đắn mà cha mẹ vẫn phản đối thì hai bạn cũng cần chấp nhận điều đó nằm ngòai sự kiểm sóat của mình và tự quyết định cho tương lai của mình. Sẽ không cha mẹ nào từ bỏ được con cái, nhất là khi con cái luôn một lòng hướng về mình.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Chỉ "cọ xát" bên ngoài với bạn trai thì có mang thai được không ?
Năm nay cháu đã được 18 tuổi. Thời gian vừa rồi cháu và bạn trại đã có cọ xát một chút giữa dương...
yêu người có gia đình, sắp ly hôn, đòi chia tay, thử thách tình cảm
Mình và anh ấy đều có gia đình, gần đây hôn nhân của mình sắp đi đến việc li dị. Quen nhau được...
màng trinh, ngã xe, quan hệ, tình dục, lần đầu, ra máu, cuasotinhyeu
Em năm nay 20 tuổi và có quan hệ lần đầu hôm 2/6 và có ra máu trong lúc quan hệ. Cảm giác là đau...
tình yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu, san sẻ, niềm tin, tin tưởng
Bình thường, vì lịch học và thời gian trong môi trường công an khắt khe nên bọn em rất ít có thời...
sùi mào gà, 2 tháng, q.h không lành mạnh, mụn thịt, súp nơ, hồng trắng, nam giới,cuasotinhyeu
Cháu là nam 24 tuổi. Gần đây dương vật cháu nổi một nốt mụn thịt ở thân dương.v, không đau và...
Dựa vào kết quả sinh thiết để xác định giai đoạn....
Em có câu hỏi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Em có mẹ xét nghiệm sinh tiết ở viện ung bướu. Kết...
viêm phụ khoa, do vi khuẩn, viêm âm đạo, loét âm đạo, cuasotinhyeu
Khoảng 1 tuần nay cháu bị ngứa ở môi lớn. Phía trong môi lớn của cháu có các vùng đỏ, nhầy giống...
Nội dung khác
Trắc nghiệm, tâm lý, cảm tính, cửa sổ tình yêu.
Mỗi người với tính cách và môi trường giáo dục khác nhau sẽ hình thành nên thái độ, hành xử không...
08:05 - Tin tức
Tử vi 12 con giáp thứ bảy 28/8: Chuột thăng hoa, Khỉ phát tài phát lộc
Tử vi 12 con giáp thứ bảy ngày 28/8 cho thấy công việc của người tuổi Tý khá thuận lợi, dễ ký kết...
13:05 - Tin tức
king of rap, tập 8 king of rap, pháo, lil shady, bigdaddy, richchoi, xem tập 8 king of rap
Pháo mang lên sân khấu tinh thần tự tôn dân tộc bằng ca khúc "Việt Nam ơi" và nhập vai...
12:05 - Tin tức
đồng tính, nổi tiếng, nhà thiết kế, đám cưới, bất giờ, cua so tinh yeu
Họ dám "comeout" (công khai xu hướng td) và dám thẳng thắn đối diện với tình yêu thật...
10:35 - Tin tức
Hà Anh Tuấn, tái hợp, Phương Linh, song ca, cửa sổ tình yêu.
Show The Master of Symphony công bố mùa thứ 5 với 10 nghệ sĩ nổi tiếng. Chiều 14/11, chương trình...
16:35 - Tin tức
Mất lòng tin, cảm xúc, trêu đùa, khoảng cách, bạn trai đau lòng, tổn thương, vì đùa giỡn
Sau đó anh trả lời "không phải do em đâu, thương em mà, em coi xíu ngủ sớm đi anh mệt mai...
17:31 - Tâm sự
Cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh nhất không cần phẫu thuật
Phần mỡ nọng cằm thật sự gây khó chịu với bất kì ai trong chúng ta. Phần mỡ nọng cằm này sẽ khiến...
14:00 - Tin tức
Những dấu hiệu cảnh báo thai chết lưu, mẹ nhận biết sớm để tăng khả năng "cứu" con
Thai chết lưu là tình trạng thai nhi đã chết trong bụng mẹ trước khi được sinh ra, sau tuần thứ...
09:05 - Kiến thức
Tử cung ngả sau ảnh hưởng đến thai kỳ?
Tử cung ngả sau là tử cung nghiêng về phía sau về phía cột sống. Nhiều phụ nữ lo lắng việc tử...
13:00 - Tin tức