Vô tâm là cách yêu của anh với em ư?
Em chào chương trình! Em có vấn đề này mong được chuyên gia tâm lý tư vấn giúp em.
Em năm nay 27 tuổi, trước kia đã từng yêu một người rất sâu đậm; nhưng vì một vài lý do mà không thể cùng nhau đi tiếp. Từ khi đó, em có cảm giác không còn niềm tin vào tình yêu nữa. Cho đến cách đây 1 năm, cô bạn thân của em có giới thiệu cho em một người. Anh ấy là công an, đang đi học thêm. Thời gian đầu, anh ấy thường xuyên liên lạc nhưng em thì rất ít trả lời lại. Nên lại mất một khoảng thời gian bọn em không nói chuyện với nhau. Thời gian gần đây, anh ấy lại thường xuyên liên lạc với em. Bọn em nói chuyện qua lại nhiều, anh ấy cũng động viên em rất nhiều trong cuộc sống; còn nói muốn được yêu em. Sau một thời gian thì em đồng ý. Bình thường, vì lịch học và thời gian trong môi trường công an khắt khe nên bọn em rất ít có thời gian nói chuyện với nhau, đôi khi nói được vài câu chưa kịp hỏi gì thì anh bảo phải đi ngủ. Có hôm không nhắn tin, em hỏi thì bảo là quên. Càng ngày em càng cảm thấy anh ấy không quan tâm và hiểu em. Em cũng tự nghĩ hoặc là do đặc thù môi trường công an của anh ấy không thể quan tâm nhiều hay là do anh ấy chưa toàn tâm toàn ý với tình yêu. Em cảm thấy tình yêu này mong manh và thiếu niềm tin để tiếp tục. Em mong chương trình tư vấn giúp em.
tình yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu, san sẻ, niềm tin, tin tưởng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến.
Tình yêu luôn luôn có những cung bậc cảm xúc khác nhau, vui, buồn, hạnh phúc hay khổ đau. Tuy nhiên, ở trong 1 tình yêu như thế, cái mà những đôi yêu nhau nhận được và níu giữ họ ở bên nhau đó là tình cảm chân thành, là sự quan tâm, san sẻ và thấu hiểu nhau. Khi người ta chẳng còn cảm nhận được điều đó thì cũng là lúc tình yêu sẽ tan vỡ.
Biết rằng bạn trai em là công an và đang đi học thêm. Môi trường đó khá khắt khe, việc nhắn tin, gọi điện hay thời gian dành đi chơi với nhau sẽ không được nhiều như những cặp đôi khác. Bởi thế những bạn gái nếu như xác định yêu những anh chàng có tính chất công việc đặt thù như thế thì phải xác định tư tưởng trước và hết sức cảm thông. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là những anh chàng đó lại không thể có 1 chút xíu thời gian để nói chuyện với bạn gái. Ban đầu, bạn trai em quen em, anh ấy đâu bận tới mức độ không có thời gian nhắn tin cho em, thậm chí hai em còn nhắn tin qua lại rất nhiều. Như vậy, khi mối quan hệ đã là yêu đương mà anh ấy có sự thay đổi thói quen đó thì em cần cân nhắc.
Nếu như 1 người yêu mình thật lòng thì theo em họ có thể quên mất em được không? Không nhắn tin họ cũng thấy bình thường thậm chí là nói quên, liệu đó là cách anh ấy yêu thương em sao? Hay chăng anh ấy đã không còn tình cảm với em nữa? Yêu 1 người ai cũng sẽ có khao khát được ở bên người yêu, được nói chuyện với người mình yêu kể cả đó là những câu chuyện không đầu không cuối. Đặc biệt trong những giai đoạn đầu tình yêu lại càng mặn nồng thì người ta khó lòng mà quên việc nhắn tin cho bạn gái.
Em gái ạ! Dù bất kỳ ở công việc nào thì sẽ có những lúc nó khiến con người bận rộn và không thể tòan tâm tòan ý chăm sóc người mình yêu. Không thể đổ lỗi vì môi trường thế này thế kia mà không thể quan tâm người yêu. Sự quan tâm hay không là ở tại tâm mỗi người, quan trọng họ phải cho mình niềm tin và hạnh phúc. Còn nếu em không cảm nhận được những điều đó thì em cần suy nghĩ lại. Hãy lựa chọn sáng suốt em nhé!
Chúc em luôn thành công!
Nội dung khác
quen qua zalo, luôn bí ẩn, che giấu, thỉnh thoảng mất tích
Nên em cũng không hỏi nữa, chuyện em quen anh thì bạn bè, đồng nghiệp, gia đình em đều biết hết...
17:03 - Tâm sự
yêu mẹ đơn thân, gia đình phản đối, lạnh nhạt, bỏ chồng, nuối tiếc
Em có nói bạn em không thể mở lòng ngay được vậy sau 1 lần vấp ngã, em cần thời gian và nói bạn...
14:05 - Tâm sự
trẻ nhỏ, trẻ bị sốt, trẻ bị sốt co giật, chăm sóc trẻ bị sốt, hạ sốt cho trẻ
"Co giật khi sốt" hay "Sốt cao co giật" là một tình trạng co giật toàn thân...
20:05 - Kiến thức
bạn gái, phản bội, có thai với người khác, đòi tự tử, có nên cười
Gần đây cô ấy chủ động nói cho em biết đã quen với người đàn ông có gia đình và con cái, dẫn đến...
14:05 - Tâm sự
cua so tinh yêu, bội bạc, giả dối, gạ gẫm, nhà nghỉ, bạn trai, chung thủy.
Nhưng thực ra từ 6h anh đã nhắn tin hẹn gặp cô gái kia vào lúc 8h30 - 9h. Và còn rất nhiều thứ...
12:05 - Tâm sự
9 mẹo khử mùi thức ăn, trong căn bếp, mẹo vặt, mẹo hay, cua so tinh yeu
Không gian bếp lúc nào cũng đầy mùi thực phẩm, đặc biệt là sau khi nấu nướng xong mùi thực phẩm...
12:35 - Tin tức
Ăn quá nhiều chất xơ có tốt cho sức khỏe?
Chất xơ là thành phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân và chế độ dinh dưỡng hàng ngày, thế...
10:35 - Tin tức
nước chấm vịt, vịt luộc, vịt quay, xì dầu
Nước chấm được coi là linh hồn của nhiều món ăn. Đặc biệt đối với các món ăn từ thịt vịt, nếu...
14:35 - Tin tức
Khao khát thầm kín, khao khát mãnh liệt, người hướng nội, cửa sổ tình yêu.
Nếu bạn đang yêu hoặc hẹn hò với một người hướng nội, hãy ghi nhớ 7 điều dưới đây để đời sống...
16:35 - Tin tức