Xin lỗi vì anh đã cư xử quá hèn hạ với em!
Chào cửa sổ tình yêu, tôi đang rất buồn và dằn vặt vì đã làm một chuyện không hay.
Chuyện là thế này tôi và cô ấy quen nhau một năm, dù đã biết tôi là người thứ ba, cô ấy ngoài miệng thì nói đợi người trước đi trại về nhưng hành động lại trái ngược hoàn toàn, cô ấy đến với tôi, tình cảm ngày một nhiều đến nỗi tôi và cô ấy đã nhiều lần quan hệ với nhau, ban đầu cô ấy dằn vặt, dần dà cô ấy đến với tôi tự nhiên như mọi cặp yêu khác.
Thời gian trôi cũng là lúc người trước sắp về, cô ấy khuyên tôi rất nhiều nên dừng lại, cô ấy không thể bỏ người yêu cũ. Nhưng bản tính cố chấp của tôi đã khiến tôi và cô ấy dần mất gần gũi mặc dù thi thoảng chuyện quan hệ cũng vẫn còn, đến khi cô ấy quyết định không liên quan đến tôi nữa, tôi thấy rất tức giận, tôi và cô ấy đã gặp để giải quyết nhưng lòng tôi vẫn ghen tức với người trước.
Tôi đã lấy hình tôi và cô ấy ôm hôn gửi cho bạn bè cô ấy lẫn bạn bè của người trước, tôi còn có ý định gửi những hình ảnh nhậy cảm nhưng chưa làm. Rồi một người bạn cô ấy đã chụp màn hình điện thoại và đăng lên châm biếm mỉa mai tôi, cô ấy đã biết và nhắn tin hận tôi thấu xương, ngoài ra bạn bè cô ấy cũng khi dễ tôi ra mặt.
Tôi thấy mình bây giờ là một thằng hèn không ra gì, tôi trách mình đã mù quáng, bây giờ tôi đã nhắn tin xin lỗi và chấp nhận buông mặc dù rất đau khổ. Cô ấy chặn tất cả những gì liên quan đến tôi, tôi dày vò bản thân quá. Tôi vẫn nhớ cô ấy, tôi thấy rối nên mong Cửa sổ tình yêu cho tôi lời khuyên để tôi biết bây giờ tôi phải làm sao, cảm ơn ạ.
cư xử hèn hạ, gửi ảnh nhậy cảm, người thứ ba, đi trại, chối bỏ, ân hận
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn.
Qua thư bạn gửi, chương trình biết rằng trong bạn đang là những cảm giác dày vò, tội lỗi, hối tiếc và đau khổ khi trót làm tổn thương sâu sắc đến người con gái mà mình yêu thương nhất. Biết là phải buông tay nhưng thật khó quên khi nỗi nhớ về cô ấy ngày một lớn dần.
Đôi khi con người ta khi đứng trước 1 tình huống họ thường hay phân vân và thăm dò rất nhiều ý kiến rằng nên làm thế nào là tốt nhất. Tuy nhiên, khi nhận được những lời khuyên chân thành, là tốt cho bản thân mình nhưng lý trí chẳng thể nào chiến thắng cảm xúc và rồi chính bản thân ta lại đi ngược lại với những lời khuyên, mù quáng với những hành động thiếu suy nghĩ. Và chỉ khi sự việc đã thực sự xảy ra rồi, bản thân ta mới giật mình nhận ra những quyết định sai lầm của mình. Mặc dù nó là quyết định sai nhưng thực tế nó đã diễn ra thì chúng ta phải đối diện với vấn đề em ạ.
Sự việc em quen 1 người bạn gái khi cô ấy đang có người yêu nhưng cậu bạn ấy đã đi trại. Vì một lý do nào đó, cô ấy đến bên em 1 cách tự nhiên, có cả sự yêu thương Ở khoảng thời gian bên em, dù đó là tình cảm như thế nào đi chăng nữa nhưng có lẽ sự lựa chọn cuối cùng của cô ấy vẫn là người yêu cũ của cô ấy. Bởi lẽ, hai em cũng có khoảng thời gian yêu nhau là 1 năm, người yêu cô ấy đi trại thế mà cô ấy không hề ngần ngại vẫn nhất quyết quay về bên người yêu. Như thế rõ ràng cô ấy không thể quên được anh ta.
Có thể em nghĩ rằng hai em đã yêu nhau rồi, cô ấy có quan hệ với em rồi và em nghĩ cô ấy sẽ không bao giờ rời xa em cho nên khi cô ấy lựa chọn như thế bản thân em không chịu đựng được, quá đớn đau. Khi sự đớn đau và cố chấp lên đến tột cùng nó khiến em mù quáng và suy nghĩ rằng sẽ gửi ảnh nhạy cảm, ảnh các em thân mật với nhau cho những người bạn cô ấy. Có thể 1 phần hành động đó của em là để cô ấy không thể quay về với người cũ và cô ấy sẽ trở lại bên em. Phần khác cũng có thể do ấm ức quá và múôn cô ấy trả giá. Tuy nhiên, hành động của em có lẽ đã làm cô ấy thấy bị xúc phạm và quá tổn thương, chính điều đó là cái hố sâu ngăn cách các em mãi mãi. Bây giờ quay về bên em chắc chắn cô ấy không thể làm được.
Nếu như em biết đó là những hành động sai lầm thì hãy sửa sai. Bằng cách chấp nhận và tôn trọng cô ấy, để cô ấy tự quyết định tương lai của cuộc đời mình. Còn bây giờ em sẽ tập quên cô ấy, làm cho bản thân bận rộn hơn, tạo nhiều mối quan hệ hơn, tham gia hoạt động thể thao để tinh thần thoải mái. Đó là cách duy nhất để em "chuộc lỗi". Thời gian qua đi, nỗi đau sẽ vơi và biết đâu đó 1 ngày nào không xa cô ấy sẽ tha thứ cho em. Mạnh mẽ lên chàng trai. Đừng níu giữ 1 hình ảnh vốn dĩ không thuộc về mình vì nó chỉ làm em thêm đau mà thôi.
Chúc em may mắn!