Yêu 1 năm, hôn môi 1 lần, còn đâu chỉ nắm tay, liệu bạn trai có "thẳng"?
Em chào chương trình. Em quen bạn trai của em được gần 1 năm. Còn 1 tháng nữa là tròn 1 năm rồi ạ. Thế nhưng, thời gian gần đây em luôn có cảm giác bất an và linh cảm anh ấy là người đồng tính.
Yêu nhau 1 năm rồi nhưng chúng em chỉ mới hôn môi 1 lần duy nhất. Còn lại toàn nắm tay. Anh ấy cũng hay ôm em từ phía sau nhưng ít lắm ạ, lâu lâu thì có hay hôn má để tạm biệt. Đương nhiên là chúng em vẫn chưa q.h.t.d. Anh ấy luôn nhắn tin tình cảm với em nhưng không bao giờ nói về chuyện s.e.x hay gì cả. Những lần gặp nhau tụi em cũng chỉ đi ăn, đi uống nước rồi về. Nhiều lần em cũng ăn mặc rất sexy và quyến rũ nhưng anh ấy vẫn không thể hiện sự ham muốn chút nào.
Dạo này em hay để ý thấy mỗi lần đi chơi với em anh ấy đều chụp ảnh check in một mình và gửi cho một bạn nam khác làm cùng công ty xem. Thậm chí còn hay qua lại và rất thân mật với bạn ấy. Nhưng bạn ấy đã có vợ có con rồi ạ. Em thật sự rất mệt mỏi với mối quan hệ này. Em không biết bạn trai em là trai tân hay là người đồng tính nữa nhưng không bao giờ có cảm giác ham muốn th.ể x.ác với em.
Em có nên hỏi thẳng anh ta không hay im lặng và theo dõi ạ? Em cảm ơn.
yêu nhau, không ham muốn, không đòi hỏi, sợ yêu phải gay, băn khoăn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Yêu phải một anh chàng bạo dạn, vồ vập quá cũng sợ, mà trót yêu phải một “trai ngoan”  dè dặt quá thì cũng sợ không kém, vì chỉ lo ngại bạn trai là người đồng tính. Tất nhiên những lo lắng của em cũng không thừa một chút nào vì bạn trai em dường như quá “lành” trong mối quan hệ của hai em.
Cũng không thể phủ nhận, có những bạn trai rất hiền và thụ động khi yêu, hay nói cách khác là họ không biết cách thể hiện tình cảm với người yêu, và chị tin rằng bạn trai em cũng không phải là người duy nhất có cách yêu như vậy ở thế kỷ 21 này đâu. Nếu không có việc bạn trai em chụp ảnh và nhắn tin cho bạn nam khác thì có lẽ em đã không nghi ngờ đến như vậy. Vậy em cũng thử vô tư hỏi bạn trai xem bạn chụp ảnh và gửi cho người bạn nam kia làm gì vậy, hỏi một cách tình cờ, ngẫu nhiên để xem bạn trai của em trả lời ra sao.
Chỉ dựa vào những gì em chia sẻ thì chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn cũng rất khó khẳng định bạn trai của em là “cong” hay “thẳng”. Nhưng chị cũng tin rằng khi em đã có sự hoài nghi rồi thì em cũng sẽ không để tình trạng này cứ để yên mà tiếp diễn như vậy được. Tuy nhiên, ngoài việc bạn ấy khá “nghiêm túc” khi đi chơi với em, thì bình thường em để ý thấy tính cách của bạn trai em là người như thế nào: có kín kẽ, nhút nhát quá không? Bạn ấy có phải là người luôn bị động, em thích làm gì bạn ấy cũng chiều theo không? Bạn ấy không chủ động với em, thì em cũng hoàn toàn có thể chủ động lại bằng những hành động như: gần gũi, ôm, hôn…Bởi biết đâu, bạn không thấy em ý kiến gì, thành ra bạn ấy cũng không dám. Em cũng có thể tìm hiểu thêm về quá khứ của người ấy cũng như qua những người thân quen của bạn ấy để hiểu rõ hơn về nhau
Bản thân em đang có những hoài nghi nên em sẽ muốn làm mọi cách để có câu trả lời một cách nhanh chóng nhất. Nhưng cũng đừng nhìn bạn trai bằng ánh mắt nghi ngờ quá em nhé, cứ kiên nhẫn và khéo léo, rồi em cũng sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng. Bởi nếu những gì em nghi ngờ là thật thì bạn trai cũng chẳng thể giấu diếm được mãi đúng không em. Chẳng ai muốn phải che đậy cảm xúc, lúc nào cũng trở thành một diễn viên bất đắc dĩ tự mình tạo ra.
Mong rằng em sẽ sớm tìm được câu trả lời em nhé!
rối loạn cương dương, quan hệ, nguyên nhân, chế độ, cuasotinhyeu.
Em năm nay 23 tuổi, dạo gần đây khi gần gũi bạn tình em thì không thể cương cứng.
Cứ giận là Vợ lại lôi "tuốt tuồn tuột" mọi chuyện ra để nói
Những lúc bình thường thì cô ấy không có vấn đề gì, nhưng khi cô ấy nóng lên thì điệp khúc lại...
Sau mổ nội soi thai ngoài tử cung bao lâu thì hCG trở về âm tính ?
Em mổ nội soi thai ngoài được 4 ngày rồi. Khi mổ thì đã cắt 1 bên ống dẫn trứng, vậy thì beta đã...
mang thai, viêm phụ khoa, điều trị, sản phụ khoa, thăm khám
Em có thai được 1 tháng 1 tuân rồi ạ mà vùng kín em có ra khí hư màu trắng đục dạng giống tàu hủ...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Nội dung khác
'Vợ chồng tôi chung nhà nhưng khác giường để được yên giấc'
Nhiều đôi uyên ương đang cố giành lại giấc ngủ ngon bằng cách tách giường, tránh xa người bạn đời...
08:35 - Tin tức
chuyện ấy, nam giới, mồ hôi, cua so tinh yeu
Đời sống tình dục có chất lượng luôn đem lại nhiều lợi ích cho lứa đôi. Tuy nhiên, không ít đàn...
16:35 - Tin tức
6 điều cân nhắc khi chuyển từ tình bạn sang tình yêu
Bạn và chàng đã kết bạn một thời gian. Giờ đây bạn nảy sinh tình cảm đặc biệt với anh ấy và muốn...
08:35 - Tin tức
que cấy tránh thai, que cấy implanon, hiệu quả của que cấy, tác dụng phụ của que cấy, que cấy gây vô kinh, chống chỉ định của que cấy tránh thai, đối tượng sử dụng que cấy tránh thai
Que cấy là phương pháp tránh thai dùng một hay các que nhỏ như que diêm chứa hormone progesterone...
20:05 - Kiến thức
Chân to, lo xấu xí, món đồ, ăn diện, cửa sổ tình yêu.
Đối với những quý cô có đôi chân không được thon gọn, việc lựa chọn trang phục phải được lưu ý...
17:35 - Tin tức
tình yêu, mối quan hệ vô danh, tâm lý tình cảm, yêu đơn phương
Một người kỳ công thắp lửa, một người tạt luôn gáo nước lạnh buốt, vậy thì tình yêu ấy còn có...
14:35 - Tin tức
Xét nghiệm nước tiểu, chẩn đoán, ung thư tuyến tiền liệt, cua so tinh yeu
Theo Hiệp hội Ung thư Mỹ (ACS), ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh phổ biến và phát triển chậm....
12:35 - Tin tức
Sử dụng chất làm ngọt nhân tạo có an toàn, chất làm ngọt, nhân tạo, cua so tinh yeu
Nhiều nghiên cứu cho thấy, tiêu thụ nhiều đường là xấu cho sức khỏe. Đó là lý do tại sao ngày...
19:05 - Tin tức
Đại học Stanford, lãng phí thời gian, chấp nhận rủi ro, tân cử nhân, trường đời, can đảm lắng nghe, CEO Apple, Tim Cook, cua so tinh yeu
"Hãy triệu hồi lòng can đảm và sự bền bỉ của bản thân. Hãy thử một điều gì đó mới mẻ. Bạn có...
09:02 - Tin tức