Yêu anh bao lâu thì nỗi đau lại kéo dài thêm bấy lâu
Em năm nay 21 tuổi, đang quen một bạn trai cùng tuổi. Tụi em quen nhau từ thời sinh viên cho tới khi ra trường. Lúc đầu quen nhau thì em chưa biết được con người bạn ấy, cũng bởi vì tình yêu đầu nên chưa hiểu nhiều về chuyện tình cảm. Nhưng bây giờ, khi đã được gần hai năm, em cảm thấy căm ghét và muốn chia tay bạn ấy, mặc dù tình cảm vẫn còn. Em học Dược, bạn ấy học IT, cả hai cùng động viên nhau cố gắng học. Em thì trầm tính, ít nói và hướng nội. Bạn ấy nhanh nhẹn , giao tiếp giỏi, nhưng nóng tính và gia trưởng. Cách bạn ấy cư xử với mọi người cũng tốt, em thì ít nói và ngại giao tiếp. Mỗi lần em có gì sai thì bạn ấy đều nói em tồi tệ, xúc phạm và miệt thị em rất cay độc. Bạn ấy luôn bắt em phải sửa đổi theo ý muốn bạn ấy, em thay đổi không được thì bạn ấy "nói" em, lớn tiếng với em chỗ đông người và không hề nhường nhịn em một chút nào hết. Có lần hai đứa cãi lộn, bạn ấy nóng quá đã "mạnh tay" với em khiến em nhập viện. Thậm chí, em đã phải chảy máu vì bạn ấy. Bạn ấy luôn cho rằng bạn ấy đúng và em phải nghe theo, em mà ý kiến thì bạn ấy đưa ra lý lẽ buộc em sai. Em gầy đi, em bệnh nằm viện, bạn bè em thấy em vậy ai cũng khuyên em từ bỏ. Rồi tình cảm em còn rất nhiều nên em cũng bỏ qua. Ai nói em ngu ngốc em cũng chịu. Em luôn lo lắng cho bạn ấy từng chút một, vậy mà khi nóng bạn ấy nói em là không giúp bạn ấy được gì và chỉ biết nhận. Trong khi em chỉ nhận được nỗi đau từ bạn ấy.
Ngoài những lúc nóng giận thì em cảm thấy bạn ấy cũng thương em, chỉ là không kìm chế được. Chính những lúc như vậy em lại yếu lòng bỏ qua. Em cứ nghĩ là vì thương nên em sẽ chịu được tình cách con người bạn ấy. Rồi tụi em cũng đã ở cùng nhau nhưng gia đình em biết và không cho em quen bạn ấy nữa. Bạn ấy không gặp gia đình em để nói về chuyện thương em mà lại dọn đồ bỏ đi rồi kêu em giấu gia đình em để tiếp tục quen. Em thất vọng vô cùng. Rồi em nhớ lại ngày xưa từng hỏi bạn ấy về chuyện tương lai bạn ấy đều nói rằng đợi sự nghiệp. Bây giờ, còn tình cảm nhưng em sẽ không muốn tiếp tục nữa. Bây giờ em mà nói chia tay là em lại bị bạn ấy mạnh tay vì bị cho là quen bạn ấy nhận được từ bạn ấy mà giờ ra đi là vô ơn. Nhưng em không thể nói lại được với lý lẽ vô lý của con người đó. Em mệt mỏi vì phải tiếp tục mối quan hệ cưỡng ép này, em căm ghét, em thù hận trong lòng rất nhiều. Em chưa biết cách nào để thoát khỏi con người đó. Em muốn đi thật xa nơi này, tránh xa con người đó và sống cho bản thân. Không để người đó có cơ hội với em nữa.
Yêu anh bao lâu thì nỗi đau lại kéo dài thêm bấy lâu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Em đã mạnh dạn đưa ra một quyết định mà chị tin rằng với em không dễ dàng gì để “giải thoát” bản thân khỏi một người đã mang đến cho em những nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần nhưng em lại dành nhiều tình cảm cho người ấy. Và chị tin chắc rằng khi biết được quyết định này, bạn bè xung quanh cũng sẽ rất ủng hộ em bởi họ đã từng chứng kiến những tổn thương mà em phải gánh chịu từ người bạn trai kia. Tuy nhiên, điều em đang lo ngại đó là chia tay cũng không dễ dàng gì bởi những lý lẽ vô lý mà người ấy đưa ra và nỗi sợ tiếp tục bị tổn thương. Nhưng chị tin rằng với một cô gái tuổi 21, em cũng sẽ biết nhìn xa trông rộng để định hướng cuộc đời mình và biết được điều gì xứng đáng để đánh đổi, còn những gì không xứng đáng em cũng sẽ học được cách buông bỏ để có được một cuộc sống tương lai tốt đẹp.
Quay trở lại câu chuyện tình yêu của em, các chuyên gia trang cuasotinhyeu.vn cũng rất ủng hộ em khi quyết tâm dừng lại. Dù là đang yêu hay sau khi kết hôn, thì những hành vi làm tổn thương đến thân thể người phụ nữ cũng là điều không thể chấp nhận, mà còn đến mức em phải nhập viện. Không có bất kì một lý do nào bao biện cho hành động như vậy được em ạ. Giờ các em mới yêu nhau mà bạn trai đã đối xử với em như vậy rồi, vậy sau này về sống chung với nhau, mà cuộc sống thì không tránh khỏi những lúc khó khăn, cãi vã, mà hơi tí người ấy lại đụng tay, đụng chân với em thì em có chịu đựng được bao nhiêu năm không. Chưa kể đến mà các em có con, sau này con cái phải chứng kiến cảnh bố đối xử không tốt với mẹ, thì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các con.
Ai cũng có những lúc đúng, lúc sai, nhưng thay vì ép buộc nhau phải thay đổi hay dùng các biện pháp mạnh, thì chúng ta hoàn toàn có thể khuyên bảo nhau, nhắc nhở, cùng phân tích để nhìn nhận rõ vấn đề. Ấy vậy mà bạn trai lại không đủ kiên nhẫn, áp đặt và nặng nề với em. Chắc chắn những lúc ấy em sẽ cảm thấy rất tổn thương và chạnh lòng. Và chị cũng hiểu, hai năm bên nhau nên em hiểu khá rõ tính cách của người ấy, bởi thế em mới lo lắng không biết làm cách nào để thoát ra khỏi con người này một cách yên bình nhất. Điều này em không phải lo sợ vì em đã có pháp luật bảo vệ cũng như các em chưa là gì của nhau, nên bạn ấy cũng không được phép làm tổn hại đến em. Em có thể lựa chọn cách nhắn tin, gọi điện để nói chia tay hoặc lựa chọn một nơi có đông người như quán café để nói cho bạn trai việc sẽ dừng lại mối quan hệ này.
Một người thương yêu em thì sẽ mang đến cho em những cảm giác an toàn và xứng đáng với tình yêu của em. Đừng để nỗi đau thêm dài em nhé, rồi em sẽ tìm được một hạnh phúc thực sự của đời mình.
Thân ái!
Xét nghiệm combo HIV sau 28 ngày âm tính liệu có khả quan???
Em muốn được tư vấn về vấn đề bệnh xã hội hiện nay, Em có quan hệ với bạn đồng nghiệp làm chung,...
quan hệ, 2 người đàn ông, máu báo, kỳ kinh, tháng trước, 2 vạch, cuasotinhyeu
Thời gian gần đây em có lỡ quan hệ với 2 người đàn ông. Người đầu tiên em quan hệ vào ngày 2.10....
yêu đơn phương, nhớ ảnh mắt ấy, lạnh nhạt, đánh đồn có địch,khó tỏ tình
Em là một người ít nói, trầm tĩnh hầu như chả có bè bạn nào. Cuộc sống với em vốn dĩ đã nhạt nhẽo...
tình cảm, khó khăn, nuối tiếc, rời xa, tính cách, thay đổi, cửa sổ tình yêu
Em có một tình yêu 2 năm, bọn em mới chia tay được 1 tháng, cô ấy là người chủ động chia tay. Em...
dị tật cho thai nhi, ảnh hưởng, cúm, phân chia tế bào, cuasotinhyeu
sắp tới ngày rụng trứng mà em lại đang bị cúm 3 ngày nay (em không dám uống thuốc). Nếu như tháng...
nạo phá thai, tình dục, quan hệ, âm đạo, ham muốn, nội tiết, cuasotinhyeu
Chất nhầy của cháu tiết ra ít và cảm cảm giác khi quan hệ không còn như trước và mỗi lần quan hệ...
Nội dung khác
the face,The Face Vietnam, việt nam, châu á, cua so tinh yeu
Dù còn gây nhiều tranh cãi nhưng giải thưởng tầm cỡ khu vực châu Á này coi như đã ghi nhận sự nỗ...
16:35 - Tin tức
8 dấu hiệu, phát hiện sớm, căn bệnh ung thư, phụ nữ, cua so tinh yeu
Trung bình mỗi ngày có 14 phụ nữ ở Việt Nam mắc ung thư cổ tử cung. Dấu hiệu của ung thư cổ tử...
14:35 - Tin tức
Em bé ngừng thở khi được rửa mũi bằng nước muối
BẮC GIANG-Bé trai 2,5 tháng tuổi bị nghẹt mũi, người nhà dùng xilanh bơm nước muối sinh lý để rửa...
10:35 - Tin tức
sống khỏe, tân trang vùng kín, phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn thường được chỉ định trong những trường hợp bị sa sinh dục. Vì...
16:05 - Tin tức
cân nhắc, mối quan hệ, tâm lý, cửa sổ tình yêu
Nếu anh chàng của bạn thường xuyên làm những điều này, tuyệt đối đừng bỏ qua bởi đó chính là báo...
08:02 - Tin tức
Uống quá nhiều rượu là "tích luỹ" ít nhất 10 căn bệnh nguy hiểm
Lạm dụng rượu có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Uống quá...
08:05 - Tin tức
thịt kho, kho thịt mắm ruốc, thịt lợn, món ngon
Thịt kho cùng mắm ruốc theo cách này ai cũng thưởng thức được, kể cả với người không ưu nặng mùi...
14:35 - Tin tức
bí quyết, làm đẹp, da, chuối, cửa sổ tình yêu.
Nếu da mặt bạn khô hạn quanh năm hệt như người đang đi trên hoang mạc, hãy nhanh chóng tìm lấy...
14:02 - Tin tức
cắt tử cung, sinh lý, u xơ tử cung, nữ giới, phòng the, cua so tinh yeu
Cắt tử cung toàn phần là dạng phẫu thuật thực hiện mổ cắt tử cung hoàn toàn bao gồm loại bỏ cả...
14:02 - Tin tức