Yêu anh mà không có một "tia" hy vọng ở tương lai...
Chào chuyên gia!
Em và bạn trai quen nhau được 8 tháng, tụi em rất hợp nhau, anh ấy rất thương em. Tuy nhiên gia đình anh ấy khi biết chuyện đã không đồng ý, chỉ vì nhà xa, quê em ở Bắc Trung Bộ, quê anh ở Nam Trung Bộ, gia đình anh một mực khăng khăng không được lấy người Bắc kì (em chưa gặp gia đình anh ấy). Bản thân anh ấy nói sẽ cố gắng thuyết phục ba mẹ, nhưng khi em hỏi nếu mấy năm nữa ba mẹ vẫn không đổi ý thì sao, ảnh không trả lời được. Biết là thuyết phục gia đình là điều khó, hoặc rất khó, em cần sự quyết đoán ở em trai em, thì em sẽ cố gắng đến cùng với anh ấy.
Đằng này, mỗi khi nói đến chuyện này là anh né ra, hoặc trả lời không thẳng vào vấn đề, không thể hiện sự quyết tâm, mà trước khi quen em cũng nói quan điểm của em là nếu như có vấn đề gì mà 2 đứa không thể đến được với nhau thì thà không quen, em cũng không muốn vì em mà ảnh phải chọn giữa gia đình và em, hoặc cãi lời ba mẹ. (trước tới giờ em trai em thường chịu nhiều áp đặt của gia đình, dù anh không đồng tình nhưng vẫn phải làm theo). Trong khi bản thân em là 1 người độc lập, tính cách thẳng thắn, rạch ròi, yêu thì yêu hết mình, nhưng hiện tại em đang mất dần niềm tin (ở anh ấy và ở bản thân em).
Anh ấy nói rất thương em và không muốn em phải khóc, sẽ bù đắp bằng tình thương cho em. Nhưng em không thể yên tâm yêu ảnh khi mà không có hi vọng ở tương lai, hi vọng được gia đình anh chấp nhận.
Em không biết phải làm sao?
cửa sổ tình yêu, phản đối, ngăn cản, bắc kì, nam trung bộ, chấp nhận, không, kinh tế, hôn nhân, sau này, lo lắng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Em đang yêu một người và bố mẹ anh ấy lên tiếng phản đối vì không chấp nhận cho con trai mình lấy người Bắc trong khi gia đình anh ấy là người Nam Trung Bộ. Mặc dù em chưa từng một lần gặp gia đình anh ấy, nhưng mọi người vẫn phản đối và không chấp nhận, dù em đã nhiều lần nói chuyện với người yêu mình về vấn đề này nhưng anh ấy luôn “né” câu chuyện sang một bên và điều đó làm em cảm nhận anh ấy không có quyết tâm về chuyện tình cảm này. Tôi hiểu  những băn khoăn lo lắng của em trong hoàn cảnh hiện tại.
Có thể vì quá xa xôi cách trở, kẻ Bắc người Nam Trung Bộ nên em không có nhiều cơ hội đến thăm gia đình anh ấy đồng thời bố mẹ của anh ấy cũng không hiểu nhiều về em, thậm chí họ còn lo lắng cho con trai của mình sẽ vất vả sau này nếu hai em lấy nhau? Hơn nữa tôi không hiểu rõ được hết liệu bản thân gia đình bạn trai em cấm cản không cho lấy người Bắc có do nguyên nhân xuất phát từ định kiến vùng miền sẵn có hay mâu thuẫn nào với những người miền Bắc hay không? Khi không hiểu thì các bậc làm cha mẹ thường hay lo lắng, sợ con cái của mình vì quá yêu mà cạn nghĩ, vì vậy đã lên tiếng phản đối . Đây là vấn đề cần phải có thời gian để em có thể thể hiện tình cảm chân thành với gia đình của anh ấy, cho bố mẹ anh ấy thời gian để hiểu hết được sự chân thành trong tình yêu cũng như quyết tâm đến với nhau của hai em.
Trong thư tôi không thấy em đề cập tới vấn đề em và anh ấy năm nay bao nhiêu tuổi? Hai em có công việc ổn định chưa? Hai em đang công tác ở đâu? Dự định nếu kết hôn hai em sinh sống tại đâu có thể độc lập về kinh tế hay không? Thực sự đây là yếu tố quan trọng để thuyết phục bố mẹ cô ấy yên tâm về cuộc sống tương lai của hai em. Hai em cần biết được đâu là nguyên nhân chính khiến gia đình anh ấy ngăn cản việc yêu người miền Bắc và cũng cần khéo léo phân tích cho gia đình anh ấy hiểu được tình cảm của hai em. Hãy dùng tình cảm của mình để thuyết  phục bố mẹ anh ấy, chỉ khi em coi trọng và yêu thương họ như chính cha mẹ của mình thì mới làm "tan chảy tảng băng" trong lòng họ. Vì vậy trước khi hai em tìm hiểu về nguyên nhân do đâu mà gia đình anh ấy cấm cản thì em và bạn trai nên dành thời gian để nói chuyện trao đổi, chia sẻ về vấn đề này. Để cả hai cùng thực sự hiểu được những suy nghĩ, lo lắng của nhau ra sao. Để những mâu thuẫn, những sự thiếu chia sẻ không còn là rào cản làm rạn nứt tình cảm của hai em. Khi cả hai đã hiểu nhau thì mọi nghi ngờ tình cảm sẽ không còn nữa.
Bố mẹ ngăn cản tình cảm vừa là khó khăn đồng thời đây cũng là thử thách trong tình yêu của 2 em. Nếu thực sự yêu thương nhau, và quyết tâm đến với nhau đồng thời vượt qua rào cản ngăn cấm của cả hai gia đình thì đúng là một điều tuyệt vời. Nhưng trong trường hợp xấu nhất, bố mẹ anh ấy vẫn ra sức ngăn cản thì với sự trưởng thành của hai em thì các em cũng cần có được sự lựa chọn cho cuộc sống riêng mình. Còn nếu bản thân trong chuyện này bạn trai em không đủ dũng cảm để đối mặt cũng như có chính kiến cho sự lựa chọn của bản thân thì chắc em cũng biết rõ mình cần phải làm gì.
Chúc hai em luôn gặp nhiều trái ngọt trong tình yêu!
Nội dung khác
dương vật, dương vật hóa đá, của quý, cậu nhỏ, xương hóa, bộ phận sinh dục, rối loạn cương dương, cua so tinh yeu
Đôi khi cơ thể tự dưng lại mọc xương ở những chỗ không nên mọc, đó chính là trường hợp của một...
11:35 - Tin tức
bệnh khó nói của chị em, bệnh són tiểu, sa tử cung, ung thư vú, bệnh viện Việt Đức, cua so tinh yeu
Són tiểu là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ. Dù bệnh không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng nếu không trị...
18:35 - Tin tức
thử sai, hạnh phúc, đau khổ, thiệt thòi, chấp nhận, đánh đổi, tổn thương, cửa sổ tình yêu
Lúc đó em đã nhận lời đồng ý quay lại; nhưng tình cảm và cảm xúc trong em đối với bạn gái lại...
12:02 - Tâm sự
Con trai của MC chuyển giới nổi tiếng đi học bị bạn trêu: “Mẹ mày từng là đàn ông”, cậu bé đáp đúng 1 câu khiến cả lớp im bặt
Một lần nọ, con trai Julian của Kim Tinh đi học và bị bạn nói thẳng mặt: “Mẹ mày từng là đàn ông...
08:42 - Tin tức
4 mẫu váy được nàng thấp bé IU mê diện nhất: Toàn những kiểu xinh và hack dáng tài tình
Tham khảo 4 mẫu váy chân ái của IU, bạn chắc chắn sẽ luôn ghi điểm khi diện item nữ tính này.
12:05 - Tin tức
bà bầu, bà bầu khi quan hệ tình dục, làm mẹ, tình dục trong quá trình mang thai
Khi mang thai 9 tháng 10 ngày, với thai kỳ khỏe mạnh bình thường, thì nên duy trì quan hệ tình...
10:35 - Tin tức
Nấm Candida, sinh dục, điều trị, cửa sổ tình yêu.
Nấm candida là thủ phạm gây các bệnh phụ khoa mạn tính, tái diễn nhiều lần, khó trị dứt điểm. Do...
10:02 - Tin tức
3 bước làm móng trắng, sạch, thơm ngay tại nhà
Những bước giúp móng sạch, tay mềm vào mùa đông.
13:35 - Tin tức
níu kéo tình cảm, kết quả, hôn nhân, níu kéo hôn nhân, cua so tinh yeu
Đàn ông có thể thản nhiên bỏ rơi người vợ cùng mình qua hết thăng trầm, không do dự đắn đo. Vậy...
08:02 - Tin tức