Yêu chán rồi lại quay ra "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội
Dạ em chào chương trình, em là nữ. Trước em có quen 1 người làm cùng nhưng sau thời gian quen em nhận ra con người này thuộc thể loại người toxic, ích kỉ, nhỏ nhen, hèn hạ...nên em chia tay. Lúc quen thì em cũng không gặp được người này nhiều, vì họ sợ tốn kém tiền ăn uống nên hạn chế gặp em, thế nên họ thường viện cớ là yêu xa để khỏi gặp, khỏi quà, lúc gặp thì luôn than nghèo, kể khổ...
Sau khi dứt khoát chia tay người này thường tìm mọi cách để hãm hại em. Chửi bới, nhục mạ em trên các trang mạng xã hội, xúc phạm nhân cách, "làm mọi thứ khiến cho công việc của em trắc trở". Em không biết phải giải quyết con người ăn không được thì đạp đổ như này thế nào cho ổn thỏa. Vì em không thể kiện, bởi kẻ đó đã bỏ tiền bịt miệng hết tất cả những người em có thể gửi đơn kiện...
Em mong chương trình "cứu em".
người cũ, quậy phá, bóc phốt, trên mạng xã hội, không thể kiện, không ăn được thì đạp đổ
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Có những người yêu nhau rồi chia tay vẫn có thể trở thành những người bạn của nhau, lại có những người chia tay rồi không liên lạc với nhau nữa, nhưng trong trường hợp của em thì chia tay rồi lại...bỗng như trở thành "kẻ thù" của nhau vậy. Bị người yêu chửi bới, nhục mạ trên mạng xã hội là một điều không hay ho chút nào và chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi ấm ức của em.
Có một câu nói vui nhằm mục đích so sánh rằng: "Thương nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng méo". Giờ các em chia tay nhau rồi, giờ nghĩ lại quãng thời gian hai người yêu nhau em cảm thấy thất vọng lắm đúng không? Về việc em đánh giá bạn trai là người khi yêu sợ tốn kém thì em có nghĩ rằng bản thân họ cũng khó khăn thực sự không, bởi khi yêu ai cũng muốn gặp gỡ nhau trừ khi ở hoàn cảnh bất đắc dĩ như yêu xa hay công việc quá bận rộn mà họ không thể sắp xếp được. Không phải ai đi làm rồi cũng dư dả, thậm chí cũng chỉ đủ chi tiêu cho bản thân, hoặc đôi khi còn bị "âm" tiền, nên bạn trai cũng không đủ tự tin gặp gỡ người yêu. Nếu như em đồng cảm và biết chia sẻ những khó khăn với bạn trai, tỏ ra thông cảm thì dần dần bạn cũng sẽ không bị mặc cảm. Hoặc em cũng có thể nói lên quan điểm của bản thân, chỉ cần gặp nhau là đủ, hoặc là em đi đến chỗ anh thăm anh, cũng không cần ăn uống, quà cáp...Khi em đủ hiểu và cảm thông thì người ta cũng sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi nói chuyện với em.
Không biết trước đây khi yêu hay sau khi chia tay em có buông ra những lời nói trách cứ, không vừa tai hay có những chia sẻ với những người xung quanh về "thói xấu" của người ấy để đến mức bạn trai có những hành động như vậy với em? Dù sao giờ mọi chuyện cũng đã xảy ra như thế này rồi, trong trường hợp các em còn có thể nói chuyện được với nhau thì có thể hẹn gặp nhau để nói chuyện một buổi nghiêm túc. Dù hiện tại các em không là gì của nhau nữa nhưng trước đây các em cũng đã từng nói những lời thương yêu nhau, giờ đua nhau bóc phốt trên mạng xã hội chẳng khác nào "vạch áo cho người xem lưng", rồi cuối cùng các em chỉ đang làm trò cho thiên hạ xem, mà người thiệt thòi lại chính là các em. Còn ngược lại, cả hai em đều không có thiện chí muốn gặp nhau thì em hãy đóng hết facebook, zalo...Khi em không phản hồi gì cả thì một thời gian nữa mọi chuyện sẽ chìm xuống ngay thôi bởi cũng chẳng ai đủ kiên nhẫn diễn trò một mình đâu em. Em cũng hãy luôn cố gắng làm tốt nhất công việc của mình thì chắc chắn em sẽ lấy được niềm tin sự ủng hộ của những người xung quanh mà thôi.
Trong trường hợp nếu người đó vượt quá giới hạn, gây nên những điều có thể nguy hiểm đến em thì em hãy lưu lại bằng chứng tìm đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để trình báo. Em hãy yên tâm xã hội nào cũng phải có phép nước thông tin ngày càng minh bạch chứ dù là ai cũng không thể "một tay che được bầu trời" đâu em ạ, nếu những người thực thi pháp luật làm sai họ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm với những sai trái đó nên không thể vì tiền mà dám đánh đổi sự nghiệp đâu em ạ
Nhân đây cũng sẽ là bài học cho cả hai em về cách ứng xử với nhau trong cuộc sống. Chị hiểu, trong giai đoạn này em sẽ rất căng thẳng nhưng rồi sóng gió nào cũng sẽ qua, em hãy bình yên trong lòng trước và rồi mọi chuyện sẽ quay trở về với quỹ đạo của nó. Chúc em ngày càng trưởng thành và sẽ gặp được người em thương yêu thực sự!