Yêu đơn phương sẽ mệt đến như thế nào?
Chào Cửa sổ tình yêu!
Em năm nay 22 tuổi, chuyện tình cảm của em là: Trước đây, em có thích 1 bạn nữ cùng tuổi và 2 em có đi chơi chung, cũng như hôn nhau ngay lần đầu gặp, và tất nhiên, cả 2 biết là bồng bột nên đã chia tay. Rồi 1 thời gian, em phát hiện mình đã thương cô ấy thật lòng nên cố theo đuổi nhưng bị từ chối. Sau đó, cô ấy có người yêu mới nên em không liên hệ nữa.
Đến bây giờ, em biết chuyện tình cảm của cô ấy rạn nứt và cô ấy không hạnh phúc nên em có nhắn tin hỏi thăm và quan tâm ở vị trí 1 người bạn. Em luôn âm thầm dõi theo cô ấy, mỗi khi cô ấy có chuyện em đều cố giúp đỡ và em nghĩ, cách em quan tâm cô ấy đã cảm nhận được em vẫn còn tình cảm. Khi gặp nhau ở ngoài, 2 đứa vẫn nói chuyện vui vẻ như bạn bè, chia sẻ nhau chuyện này kia. Cô ấy cũng chia sẻ với em chuyện cô ấy bị rạn nứt mối quan hệ; nhưng do quá thương cô ấy, nên mỗi hành động hay cử chỉ em đều để ý rất rõ rồi lại buồn vì đôi khi người ta không quan tâm mình. Có khi em quan tâm cô ấy đáp lại, có khi cô ấy lạnh lùng không trả lời tin nhắn em. Không biết do cô ấy bận hay muốn trốn tránh em. Em đã âm thầm thương như vậy rất lâu và cảm thấy vô cùng mệt mỏi, đã có lúc em muốn buông bỏ nhưng vì tình cảm còn quá nhiều.
Giờ chúng em là bạn và em vẫn quan tâm cô ấy rất nhẹ nhàng; nhưng đôi khi bị hờ hững do cô ấy mới chia tay người yêu mới kia. Em sợ cô ấy lại xa lánh em và em cũng sợ nếu không theo đuổi sẽ mất đi cơ hội. Mong chuyên gia cho em lời khuyên bây giờ em phải làm như thế nào?
thất vọng, mệt mỏi, thời gian, kiểm chứng tình cảm, chinh phục, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.
Thân chào em trai!
Yêu đơn phương luôn là tình yêu mãnh liệt, chân thành nhất; nhưng đồng thời cũng đau khổ, tổn thương nhất bởi những tình cảm trao đi chưa được đáp lại, thay vào đó còn bị đối xử lạnh nhạt, hờ hững. Chương trình hiểu và chia sẻ với em phần nào những nỗi buồn, mệt mỏi, băn khoăn, bế tắc em đang phải trải qua lúc này.

Em thân mến! Trong thư em có chia sẻ rằng hai em đã từng đến với nhau nhưng vì biết là quá bồng bột nên đã chia tay. Sau đó, khi em nhận ra tình cảm thực sự dành cho bạn ấy thì em có theo đuổi nhưng bạn ấy lại từ chối tình cảm của em. Vậy không biết ở thời điểm đó bạn ấy không đồng ý tình cảm của em vì lý do gì? Vì cô ấy không có tình cảm với em; vì cô ấy thấy cả hai người không phù hợp làm người yêu của nhau; hay là vì lý do nào khác? Em có thể cân nhắc thêm về điều này để có thể biết được liệu em có cơ hội để đến với cô ấy không? Hay liệu em có thể thay đổi điều gì để có thể chinh phục được tình cảm của cô ấy hay không em nhé!
Việc tấn công, theo đuổi một ai đó ngoài đúng người ra thì còn phải đúng thời điểm nữa em ạ. Nếu em chỉ biết đến tình cảm của em, cứ “tấn công” mà không cần biết đến cảm giác của đối phương, không cần biết họ đang phải trải qua những điều gì thì em dễ làm cho người bạn đó trở nên khó xử, mà em cũng sẽ tự làm đau chính mình. Thời điểm này, như em chia sẻ thì bạn ấy đang có trục trặc với người yêu. Lúc này, thời gian đối với bạn ấy có lẽ thứ cần thiết và quý giá nhất. Bạn ấy cần thời gian để cân nhắc lại mối quan hệ tình yêu của mình để xem nên tiếp tục hay dừng lại? Nếu dừng lại thì có điều gì phải nuối tiếc không? Kể cả khi bạn ấy đã quyết định dừng lại rồi, bạn ấy cũng cần thời gian để vượt qua những tổn thương từ mối quan hệ cũ, thời gian để cân bằng lại cảm xúc của mình, thời gian để sẵn sàng bắt đầu cho một mối quan hệ mới. Trong thời gian này, nếu em cứ hy vọng bạn ấy có tình cảm với em, quan tâm đến em, hay đáp lại tình cảm của em thì em sẽ càng trở nên thất vọng và mệt mỏi thêm thôi em trai ạ.
Thay vào đó, em hãy dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình. Nếu thực sự em yêu đối phương, muốn có cơ hội được đến với họ, em hãy cho họ thêm chút thời gian, cũng là cho em thời gian để kiểm chứng thêm tình cảm của mình, tạo niềm tin cho bạn ấy vào em, vào tình cảm chân thành của em. Trong khoảng thời gian đó, em có thể ở bên cạnh bạn ấy như một người bạn, chia sẻ, quan tâm, động viên, lắng nghe, giúp đỡ bạn ấy khi cần. Đến một thời điểm nào đó, khi cả hai đã sẵn sàng thì mới có thể kỳ vọng những điều xa xôi hơn em ạ.
Hãy cân nhắc kỹ em nhé. Chúc em thành công!
cua so tinh yeu, đơn phương, có chủ, hoa, đập chậu, cướp hoa, âm thầm, theo sau, chấp nhận.
Lúc đó em đã quyết định tỏ tình với cô ấy và đã bị cô ấy từ chối khéo nói là khoảng cách quê của...
mâu thuẫn, giận hờn, thay đổi, chia tay, tình cảm, cơ hội, tôn trọng, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em muốn gặp anh để nói chuyện rõ ràng và mong anh ấy bỏ qua cho em, cho em 1 cơ hội lần...
viêm gan b, xét nghiệm, chỉ số, hbsag, anti hbs, miễn dịch, tiêm phòng
Xin vui lòng cho em hỏi về kết quả xét nghiệm miễn dịch sau đây ạ: HBsAg 0.20 NONREACTIVE
mang thai, chậm kinh, 1 vạch, qh không an toàn, thuốc đau dạ dày, cuasotinhyeu.
lúc qh lần thứ 2 bọn em không dùng bao, nhưng bạn trai em vào khoảng 1 chút là lấy ra (chưa tới...
ngoại tình, tha thứ, niềm tin, tình yêu đủ lớn, khó khăn, yếu tố tác động, cửa sổ tình yêu.
Hiện tại, bọn em ly thân nhưng thỉnh thoảng vẫn qua lại với nhau (cô ấy thuê phòng trọ đi làm...
canh trứng, chu kỳ, kích thước, siêu âm, đau bụng, trứng rụng, quan hệ, cuasotinhyeu
Em canh trứng để có con, ngày thứ 10 của chu kỳ canh kích thước đạt 12×10mm, bác sĩ hẹn ngày 13...
Khi nào nên dừng tránh thai để dễ có con nhất ?
Em hiện 29 tuổi, mới lập gia đình. Em dự định khoảng đầu năm 2022 ( Nhâm Dần), để hợp tuổi ba mẹ
Đã sinh được 6 tuần mà " cô bé " vẫn bị ra máu đỏ tươi ???
Em vừa sinh được 6 tuần nhưng vẫn còn bị ra máu âm.đ ạ. Lượng máu lúc ít lúc nhiều nhưng máu có...
Nội dung khác
Bất ngờ, tìm thấy, xác ướp trong tủ lạnh, cửa sổ tình yêu.
Bà mẹ đã giữ chiếc hộp các tông trong ngăn đá tủ lạnh suốt nhiều thập kỷ và bên trong là xác ướp...
20:35 - Tin tức
Địa chỉ, bánh trôi tàu, ngày se lạnh, cửa sổ tình yêu.
Thời tiết Hà Nội đang bước vào những ngày se lạnh, bánh trôi tàu trở thành lựa chọn của nhiều...
18:35 - Tin tức
Bị con trai bắt gặp đang “mây mưa” với phi công trẻ, mẹ gây án mạng kinh hoàng
Bất ngờ về thăm mẹ mà không báo trước, cậu thanh niên 21 tuổi rất sốc khi bắt gặp cảnh “nóng”...
12:05 - Tin tức
quen, kết hôn, không cảm xúc, nguồn cơn, xích mích, lừa gạt, li hôn, vợ không cho quan hệ
Vì mới lên chức nên em còn nhiều bỡ ngỡ, nên em và nhân viên đều không bán được hàng và đặc biệt...
16:05 - Tâm sự
Dấu hiệu bệnh tiểu đường ở nam giới và những cảnh báo tình trạng sức khỏe
Tiểu đường là tình trạng lượng đường huyết trong máu quá cao. Định nghĩa của bệnh rất đơn giản,...
10:35 - Tin tức
Nữ cầu thủ Trung Quốc bị tấn công vì công khai đồng tính
Áp lực từ phía công chúng khiến cho Li Ying, tiền đạo mang áo số 10 của đội tuyển bóng đá nữ quốc...
08:35 - Tin tức
chồng đánh, vợ đang mang thai, nhà chồng bạc bẽo, mẹ chồng ép ly hôn
Tôi cũng chán nên thôi đồng ý li hôn và sang lại shop bế con về Nha Trang với gia đình mình. tôi...
16:05 - Tâm sự
nước rửa tay khô, vấn đề về da, kem dưỡng ẩm, COVID 19
Để ngăn chặn lây lan COVID-19, một trong những biện pháp hàng đầu được các chuyên gia khuyến cáo...
11:05 - Tin tức
Cặp đôi Mỹ rủ nhau đi chụp hình kỷ niệm... ngày ly dị
TTO - Trong khi hầu hết mọi người chỉ muốn thuê người chụp ảnh chuyên nghiệp cho các sự kiện vui...
12:05 - Tin tức