Yêu đương kiểu gì mà "quà cáp" cứ bặt tăm?
Em và bạn trai quen qua ứng dụng hẹn hò được 3 tháng. Tụi em có q.h.t.d sau 1 tháng. Em 29 tuổi, bạn trai 33 tuổi. Nhưng bạn trai em khi đi chơi thì ít nói chuyện. Cả ngày chỉ nhắn một vài tin như: anh đi làm hay chúc em ngủ ngoan mà không gọi điện. Em cảm giác không an toàn vì người yêu em ko sử dụng facebook. Khi em mở điện thoại của ảnh thấy facebook được tạo từ năm 2017 không có trạng thái đăng bài từ 2017 đến giờ và danh sách bạn bè chỉ có 99 người. Em thắc mắc hỏi thì ảnh nói là không thích sử dụng facebook, chỉ sử dụng zalo
Lúc mới quen, anh hay đưa điện thoại em cầm và em có tò mò nên vô zalo đọc tin nhắn, thì thấy anh có nhắn tin tán tỉnh vài cô. Em có nói ảnh, thì ảnh nói chỉ nói chuyện cho vui. Từ đó về sau ảnh ko cho cầm điện thoại của ảnh nữa. Anh nói em kiểm tra điện thoại rồi kiếm chuyện với anh này nọ. Thực sự quen anh,em chưa từng được anh tặng quà hay gì cả, em muốn đi chơi đâu hay ăn gì là ảnh chở đi. Khi hẹn hò, anh chở em đi trên xe thì không nói gì, chỉ hỏi 1 vài câu xong im lặng. Hai đứa đi ăn uống xong trên đường về, anh muốn em với ảnh vô khách sạn, nếu em đồng ý thì vô. Em nói không thích thì chở đi vòng vòng rồi về. Anh cũng bình thường chứ không thái độ gì. Có phải người yêu em không thật lòng phải không ạ.

Chị chào em. Chỉ vì bạn trai thể hiện tình cảm cho em không được mãnh liệt như em mong muốn nên em mới cảm thấy hoài nghi tình cảm của bạn ấy dành cho em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào những băn khoăn trong lòng em và sẽ giải đáp để em nhìn ra vấn đề nhé!
Vậy là ban đầu bạn trai cũng biết cách để chứng minh sự thật lòng dành cho em đấy chứ, anh cũng đưa điện thoại cho em để em thấy rằng anh cũng chẳng có gì để giấu em cả. Có những người họ yêu nhưng cũng không phải ai cũng thể hiện tốt tình yêu đấy đâu em à. Cụ thể như bạn trai em, anh ấy cũng chỉ biết nhắn tin hỏi em chứ không nhắn tin trò chuyện phiếm như em muốn; anh không tặng quà em có phải vì trong 3 tháng yêu nhau các em cũng chưa có dịp gì đặc biệt để anh ấy tặng quà, nhưng anh vẫn đưa em đi ăn, đi chơi...Và các em cũng mới quen nhau, cũng chỉ mới ở trong giai đoạn đang tìm hiểu nhau nên cũng chưa có gì gọi là "yêu say đắm, yêu thắm thiết" để hai người cảm thấy phải thực sự có nhau, hết lòng vì nhau, mà chị nghĩ rằng bản thân em cũng sẽ có cảm xúc như thế.
Về độ tuổi thì hai em cũng khá là trưởng thành rồi và có khi nào các em dự định dần về chuyện trong tương lai không? Nếu muốn nghiêm túc với tình cảm này thì hai em cũng nên sắp xếp thời gian để đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình, giới thiệu với bè bạn, công khai dần dần. Về tình cảm, có thể tính cách của anh cũng là người không khéo léo trong cách nói chuyện, nên nếu em muốn phát triển tình cảm thêm lên thì ngay chính bản thân em hãy thực sự cố gắng là người chủ động dẫn dắt câu chuyện để mỗi lần gặp gỡ của hai người sẽ có ý nghĩa, vui vẻ bên nhau. Em cũng nên chủ động bắt chuyện với anh, khai thác thêm những sở thích, tính cách để giúp cho hai người hiểu nhau thêm. Và một điều quan trọng khác nữa đó là đừng quá thờ ơ nhưng cũng đừng quá kiểm soát nhau, có như thế thì mới khiến cho hai người không bị xảy ra những việc bất đồng, mâu thuẫn.
3 tháng là quãng thời gian không phải là dài để hai người có thể hiểu hết về nhau, mà muốn biết tình cảm dành cho nhau đến đâu thì thời gian sẽ chứng minh dần dần em ạ. Mà biết đâu có khi nào anh ấy cũng chưa hiểu hết về em và anh cũng đang mong mỏi chờ em chứng minh tình cảm dành cho anh ấy nhiều ra sao. Chị hiểu những băn khoăn của em nhưng nếu chỉ vì những điều em nói mà khẳng định anh ấy yêu em hay không yêu em thì chưa đủ cơ sở. Các em cần thêm thời gian để tìm hiểu nhau kĩ hơn và thời gian sẽ cho em câu trả lời. Chúc em hạnh phúc!