Yêu em, liệu anh có vô tâm với cảm xúc của em đến như vậy?
Dạ em xin chào anh chị ạ!
Tụi em quen nhau được 3 năm rồi ạ. Thời gian đầu anh quan tâm, chiều chuộng em lắm; nhưng khoảng 1 năm nay anh không còn lo lắng, quan tâm em, có khi cả tuần không nhắn tin cho em luôn. Em toàn chủ động nhắn tin và kêu anh chở đi chơi thì anh vẫn đi, còn em không kêu là anh im luôn. Em cũng đã hỏi thẳng anh, anh nói không có gì. Em cứ suy nghĩ rốt cuộc em có nên chia tay không ạ? Em xin chươg trình tư vấn giúp em ạ. Em xin cám ơn!
nguyên nhân, nhàm chán, sự thay đổi, quan tâm, giữ gìn tình yêu, níu kéo, hối hận, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em gái thân mến!
Có lẽ lúc này đây em đang cảm thấy buồn và hụt hẫng khi mới thời gian đầu yêu nhau, bạn trai em còn rất quan tâm, chiều chuộng em; nhưng thời gian gần đây thì anh ấy trở nên lạnh nhạt, hờ hững với em. Thực sự trong tình yêu, để tìm được nhau, yêu nhau đã khó; nhưng làm thế nào để giữ gìn được tình yêu đó và đi cùng nhau lâu dài lại càng khó khăn hơn rất nhiều đúng không em? Tôi hiểu và chia sẻ với em những cảm xúc em đang phải trải qua lúc này.
Trong thư em có chia sẻ rằng, em đã nói chuyện thẳng thắn với bạn trai mình, nhưng bạn ấy nói là không có gì. Vậy không biết sau khi anh ấy chia sẻ với em như vậy thì em có trao đổi thêm với anh ấy về những cảm nhận, suy nghĩ của em trong thời gian này từ cách ứng xử của anh ấy? Em có bao giờ chia sẻ với anh ấy về mong đợi của em trong tình yêu này? Thực tế, 3 năm yêu nhau là một khoảng thời gian khá dài, hai em đã phần nào hiểu được về tính cách, con người, cũng như tình cảm dành cho nhau. Thế nhưng, để hiểu được nguyên nhân của sự thay đổi nơi anh ấy là gì quả là một điều khó khăn: Có thể anh ấy đã thay đổi tình cảm, có thể hai em yêu nhau lâu mà không biết cách làm mới tình cảm của mình dẫn đến nhàm chán, có thể anh ấy bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian quan tâm đến em, cũng có thể anh ấy đang cảm thấy giận dỗi vì có điều gì đó không hài lòng từ em… Điều này, em có thể tự nhìn nhận lại mối quan hệ của hai em trong thời gian qua để đoán biết được phần nào. Bên cạnh đó, em cũng nên tìm cơ hội trò chuyện với bạn trai thêm một lần nữa. Trong cuộc trò chuyện đó, ngoài việc chia sẻ để anh ấy thấy được bản thân anh ấy đang có sự thay đổi thì em cũng nên chia sẻ về những cảm nhận và suy nghĩ của em. Bởi với nhiều người, có thể vì nhiều yếu tố khác nhau mà trở nên vô tâm, hờ hững, lạnh nhạt với bạn gái; nhưng nếu vẫn còn yêu, khi được người yêu góp ý, chia sẻ thì họ sẽ cố gắng thay đổi, cải thiện mình hoặc ít nhất cũng chia sẻ nguyên nhân không thể quan tâm để bạn gái có thể hiểu và thông cảm cho mình. Chỉ có những người đã hết tình cảm, không còn yêu, không còn thương thì mới mặc kệ mọi thứ, kể cả bạn gái có đang buồn, hụt hẫng hay đau khổ như thế nào
Tìm được một người để yêu thương, gắn bó không phải là điều dễ dàng; hai em lại ở bên cạnh nhau cả một quãng thời gian dài như vậy, bao nhiêu tình cảm đã trao đi, bao nhiêu kỉ niệm đã có như vậy không thể nói dừng là dừng ngay được; tất nhiên cũng không thể cố chấp níu kéo khi người ta đã hết yêu, mối quan hệ chỉ còn mang lại cho ta những mệt mỏi, đau khổ. Thế nhưng, trước khi dừng lại thì hãy suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ và đảm bảo rằng bản thân đã làm tất cả những gì có thể cho mối quan hệ này. Lúc đó, có đi tiếp hay dừng lại thì em cũng cảm thấy nhẹ nhàng mà không cần phải hối hận hay nuối tiếc điều gì em nhé. Cuộc sống này cốt nhất vẫn là sống để không phải nuối tiếc thôi em ạ.
Chúc em những điều tốt đẹp nhất!
hiến muộn, sinh sản, tinh trùng yếu, ivf, thụ tinh, cuasotinhyeu, iui, bơm tinh trùng
Em lấy vợ được gần 3 năm mà chưa có con. Em đi khám thì họ nói tinh trùng của em yếu,
Kết hôn hai năm vợ chồng bất đồng "mọi mặt"
Thời gian đầu, em cũng có cãi nhau, sau này em không buồn nói gì nữa, em chỉ nghe thôi.
gái thẳng, thử, rung động, lưỡng tính, song tính, thử yêu, les
Từ nhỏ tới giờ chỉ thích và có cảm xúc với con trai, 100% là gái thẳng. Nhưng vài tháng trước em...
ung thư cổ tử cung, vắc xin, phòng ngừa, lịch tiêm phòng
Em 17 tuổi , đang chích ngừa ung thư cổ Y tá ghi là 8/2 » 8/4 »8/8 Như vậy có đúng theo sơ đồ...
Vợ không muốn ngủ chung là do chồng vô tâm hay vì đã có người khác
Hai chúng tôi vẫn nói chuyện bình thường, nhưng khi ngủ thì mỗi người mỗi nơi. Vợ tôi nói không...
hiv, gái mại dâm, quan hệ, bao cao su, tháo báo, cuasotinhyeu
Em có quan hệ tình dục với gái mại dâm nhưng dùng bao cao su, nhưng sau làm mãi không ra mà lúc...
Nội dung khác
mâu thuẫn, tình ruột thịt, mẹ ghẻ - con chồng; bố dượng - con vợ; thân thiết, gắn bó, cửa sổ tình yêu
Lúc trước mình ở trọ, không sống cùng đứa con riêng nên tình cảm của chồng sau không thể hiện rõ...
15:02 - Tâm sự
Người đẹp Stella Đào, gợi cảm, chấm thi, cửa sổ tình yêu.
Với vai trò là giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi 'Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019...
20:02 - Tin tức
Đồng tính luyến ái có phải là bệnh?
Đồng tính luyến ái có phải là bệnh Giới tính luôn là đề tài được nhiều người bàn cãi và thắc mắc...
08:57 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, quay lại trường học, ngày tựu trường, cua so tinh yeu
Có rất nhiều cách để kéo tinh thần của 12 chòm sao lên sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè và quay trở...
14:35 - Tin tức
4 mẫu váy được nàng thấp bé IU mê diện nhất: Toàn những kiểu xinh và hack dáng tài tình
Tham khảo 4 mẫu váy chân ái của IU, bạn chắc chắn sẽ luôn ghi điểm khi diện item nữ tính này.
12:05 - Tin tức
bí quyết, phòng the, quan hệ tình dục, hôn nhân, cua so tinh yeu
Giữ được một mối quan hệ tình dục luôn mê say và tươi mới với người bạn đời sau hàng chục năm...
08:35 - Tin tức
âm đạo, ung thư âm đạo, khí hư bất thường, đau vùng chậu, hiếm gặp, chị em phụ nữ, không có nhiều triệu chứng
Ung thư âm đạo là một bệnh ung thư tương đối hiếm gặp ở người phụ nữ, chiếm từ 3-5% các bệnh ung...
20:04 - Kiến thức
Trầm cảm, bệnh lý trầm cảm, cua so tinh yeu
Trầm cảm là một bệnh lý đang có xu hướng gia tăng nhanh ở nhiều nước trên thế giới, có mối liên...
10:35 - Tin tức
9 thói quen một người đàn bà đẹp luôn luôn làm, đàn bà dại lại cứ bỏ qua
Phụ nữ là phép màu do tạo hóa tạo ra. Họ có thể thắp sáng thế giới bằng sắc đẹp, sự dịu dàng, bao...
11:05 - Tin tức