Yêu gái làm giao dịch viên thì nguy cơ thành Ngưu ma vương rất cao...
Chào các anh chị, vẫn là em, làm ở đại học Thương Mại đây ạ. Em chủ động chia tay cái cô bé sinh viên năm 3 kia rồi. Em cũng quen được một cô bé khác cũng sinh viên trong trường nhưng đã đi làm rồi. Cô bé ấy làm ở một sàn giao dịch chứng khoán. Nhưng hôm qua em xuống nhà đứa em họ chơi, nó bảo với em có nghe một số người nói rằng con gái mà làm những cái bộ phận như giao dịch viên là sẽ gặp rất nhiều người nên cho dù là anh có yêu được thì nguy cơ thành họ hàng của Ngưu Ma Vương rất cao. Em bối rối quá.
Em quen cô bé ấy từ đợt trung thu. Em cũng đã đi chơi với cô bé 1 lần và khi em nói muốn được đi chơi cùng với cô ấy vào những lúc rảnh thì cô ấy cũng đồng ý. Nhưng cách 1 tuần em ko đi với cô ấy vì em còn vướng giải quyết chuyện với cô bé sinh viên năm 3 kia. Vừa rồi 20/10 em đã mời cô bé ấy đi ăn với em và 2 vợ chồng bạn em, cô ấy cũng đồng ý và lúc em tặng giỏ hoa cô ấy cũng nhận. Hai vợ chồng bạn em cũng nhận định là cô bé này cũng đã có tín hiệu bật đèn xanh cho em.
Nhưng mà sau 20/10 em thấy cô bé ấy trả lời tin nhắn của em lâu hơn mọi khi, tối hôm nay em nhắn thì phải đến tối mai em ấy mới trả lời và cũng ko được dài hơn chút lúc mới làm quen. Có lúc cô ấy cũng bảo em là đi làm về mệt quá, không có thời gian trả lời. Em rất là lo vì là kiểu cô ấy bị công việc cuốn đi ấy ạ. Mong các chuyên gia chỉ lối cho em với ạ, em rất yêu cô bé này.

Chị chào em. Em là người trong cuộc, vì thế đôi khi em sẽ cảm thấy mọi chuyện rắc rối hơn so với những người bên ngoài nhìn vào. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những băn khoăn của em trong chuyện tình cảm với cô gái em mới quen.
Ngành nghề nào cũng có người nọ người kia em ạ. Công việc của bạn ấy tiếp xúc nhiều khách hàng nhưng không có nghĩa là người ta không chân thành trong chuyện tình cảm. Cái đó phụ thuộc vào tính cách của mỗi người em à. Vì em mới quen bạn gái, cũng hiểu người ta chưa nhiều nên em mới cảm thấy lo lắng đến thế. Đừng tự tạo ra những nghi ngại cho bản thân em nhé. Một người đàn ông đủ tốt, đủ thương yêu, chân thành và tử tế thì người phụ nữ sẽ muốn dựa vào. Cho đi điều gì sẽ nhận lại điều ấy.
Còn việc em cảm thấy có phần hụt hẫng, thất vọng khi tình cảm của người con gái ấy dành cho em cũng chưa có gì tiến triển cả, thậm chí bạn gái có phần chưa nhiệt tình. Nhưng những biểu hiện ấy cũng chỉ mới 2,3 ngày hôm nay thôi, chưa thể khẳng định rõ điều gì cả. Phải chăng em nhạy cảm quá nên em mới suy nghĩ nhiều như thế này. Bạn ấy cũng đã giải thích là do bạn ấy bận rộn công việc. Em cứ tiếp tục quan tâm, trò chuyện với bạn ấy, còn trong trường hợp bạn ấy muốn trốn tránh, lạnh nhạt với em thì em cũng nên hiểu dần ý tứ của người ấy.
Em mới giải quyết xong chuyện tình cảm với người bạn gái trước và em cũng mới chỉ quen người bạn gái này một thời gian, bởi vậy chị hiểu được tâm lý rất hi vọng, mong chờ của em. Nhưng tình cảm là thứ không thể vội vàng được. Có thể em ấn tượng với người ấy nhưng còn người ấy thì cũng chưa sẵn sàng để tiến tới với em, mọi thứ vẫn đang ở giai đoạn tìm hiểu. Hai người có đến được với nhau hay không thì còn phụ thuộc vào tình cảm, duyên số. Bởi vậy chị mong rằng dù kết quả có ra sao thì em cũng vui vẻ đón nhận em nhé.
Chúc em công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ. Chúc cho đường tình duyên của em gặp nhiều may mắn!