Yêu hay hết yêu, xin nói một lời!
Cháu chào chương trình ạ.
Cháu với bạn trai yêu xa, hai đứa lại bằng tuổi nhưng mà bạn ấy không còn đi học nữa mà đi làm rồi nên rất bận ạ. Lúc hai đứa mới quen nhau thì cũng hay nhắn tin và call lắm ạ. Nhưng không biết sao dạo gần đây bạn ấy rất khác lạ. Vì biết bạn ấy bận đi làm nên cháu thường đợi bạn ấy về mới nhắn tin cho bạn ấy nhưng vài ngày gần đây bạn ấy không còn rep tin nhắn cháu như trước nữa. Rõ ràng là đang online nhưng bạn ấy khoảng hơn tiếng sau mới trả lời mà lúc đó cháu ngủ rồi.
Có hôm tối bạn í rảnh không phải đi làm thì có nhắn tin cho cháu hỏi cháu đang làm gì xong rồi cũng không rep lại ạ. Cháu có hỏi về vấn đề đấy thì bạn chỉ trả lời qua loa là bận hoặc là để quên máy nhà em gái. Nhưng có lúc bạn ấy lại nói rất nhiều câu bày tỏ tình cảm với cháu như là " anh nhớ em"...Cháu không biết là bạn ấy có thật lòng với mình không. Mong chương trình tư vấn giúp cháu với ạ.
bạn trai lạnh nhạt, bận, yêu xa, không còn quan tâm, trả lời tin muộn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Cô chào cháu. Các cháu đang yêu xa nhưng cháu đang cảm thấy lo lắng, hụt hẫng vì gần đây cháu nhận thấy bạn trai không còn quan tâm, không còn nhiệt tình tới cháu như trước nữa. Cháu cũng đã rất thẳng thắn bày tỏ với bạn trai những gì cháu đang cảm nhận nhưng nhận lại là những lý do không thuyết phục. Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi thư về cho trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn.
Cô không thấy cháu chia sẻ nhiều về thời gian các cháu tìm hiểu và yêu nhau đã được bao nhiêu lâu rồi? Các cháu quen biết nhau qua mạng hay qua một ai giới thiệu và các cháu đã từng gặp gỡ nhau trực tiếp bao giờ chưa? Hiện tại cháu đang đi học, còn bạn ấy đang đi làm, cháu nghĩ rằng trong tương lai các cháu có đủ cơ hội để tiến đến với nhau không? Các cháu đang ở xa nhau, thật khó có thể xác định được xem bạn trai có thật lòng với cháu hay không, bởi biết đâu những lời lẽ thương nhớ kia chỉ là những lời lẽ suông thì sao? Nếu như trước đó các cháu có biết nhau thì đã đành, còn biết chút nào đó về tính cách, con người, gia đình của nhau, còn hiện tại cháu nghĩ rằng cả cháu và người ấy đã hiểu nhau được bao nhiêu.
Trước đây các cháu thường xuyên liên lạc với nhau như một thói quen, giờ bạn ấy ít liên lạc hơn khiến cháu cảm thấy hụt hẫng lắm. Nhưng thay vì hàng ngày cứ mong chờ những tin nhắn của người ấy, chờ người ấy quan tâm gọi điện thì cháu có cảm thấy lãng phí thời gian lắm không? Trong khi đó, cháu còn đang đi học, cô cũng không rõ hiện tại cháu đang học lớp bao nhiêu, vậy mà cứ để tâm hồn nhung nhớ, lăn tăn mãi về người ấy thì vô tình cháu sẽ bị lơ đễnh việc học đấy.
Cháu nên làm chủ cuộc sống cũng như làm chủ trong mối quan hệ này. Đừng để bản thân phải chờ đợi, phải hoài nghi, khi ấy mệt mỏi vô cùng. Tập trung vào việc học và luôn cân bằng với chuyện tình cảm. Khi nào các cháu có thời gian và hai người chủ động trò chuyện với nhau thì sẽ cùng nhau tâm sự, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, còn một khi người ta không sẵn sàng thì cháu cũng đi làm việc khác thay vì ngồi chờ đợi cháu ạ. Chúc cháu học tập tốt và gặp gỡ được những người bạn tốt trong cuộc sống!
có thai, viêm nhiễm âm đọa, thuốc đặt, sử dụng, chống chỉ định, tác hại, cuasotinhyeu
hiện tại em mới phát hiện có thai 5 tuần tuổi mà em bị viêm nhiễm vùng âm đạo, nên gần đây em lỡ...
không hạnh phúc, ngoại tình, người tình kiếm cớ, đòi chia tay, chia tay không lý do
Sau một hồi, anh ấy giận nghĩ em quen thêm nhiều người nữa, em đã cố nói chuyện rõ ràng đến mức...
buồng trứng đa nang, chu kỳ kinh nguyệt, nang nhỏ, rối loạn hormone, phóng noãn, trứng trưởng thành, cuasotinhyeu
Em lấy chồng được 9 tháng nhưng chưa có bé. Lúc trước đi siêu âm thì em được chẩn đoán buồng...
tình yêu tan vỡ, níu kéo bạn trai, yêu người có gia đình, lừa dối, thiếu niềm tin, tha thứ, tái hôn, mẹ đơn thân, cửa sổ tình yêu
Điều quan trọng là em che giấu chuyện mình có gia đình, đến khi thú nhận thì anh đau khổ, oán...
quan hệ, bên ngoại, khả năng, mang thai, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai em quan hệ lúc đứng và dương vật của bạn trai em chỉ kẹp vào bắp đùi của em nhưng...
đặt thuốc, âm đạo, kinh nguyệt, ảnh hưởng, cuasotinhyeu, viêm âm đạo, có kinh
Em đặt thuốc vào âm đạo vào lúc 8h tối đến 6h sáng là đến kinh nguyệt, liệu em đặt thuốc từ lúc...
virus giảm động lực, kháng thể, xuất hiện mủ, toàn thân, cuasotinhyeu
Em bé mình được 4 tháng 6 ngày rồi, ngay chỗ tiêm ngừa bên tay trái của em bé sau 1 tháng bắt đầu...
Nội dung khác
tâm sự hôn nhân, tình cảm, sự sẻ chia, không tình dục, ngoại tình, bồ nhí, giấu tiền cho gái
Em hoàn toàn không biết anh rút bao nhiêu và rút khi nào. Anh đã chi gần 1000 usd cho nó
11:07 - Tâm sự
10 cách để nâng cao lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới
Những yếu tố xoay quanh môi trường sống của đàn ông hiện đại có thể dẫn đến suy giảm chất lượng...
13:49 - Tin tức
nhẫn cổ, đồ cổ, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Một người đàn ông mê tìm kho báu ở nước Anh đã bất ngờ tìm được chiếc nhẫn cổ 500 năm trị giá...
15:02 - Tin tức
Đinh Tiến Đạt, hari won, Showbiz, rapper tiến đạt, cua so tinh yeu
Thông tin rapper Tiến Đạt chuẩn bị cưới vợ sau 3 năm chia tay Hari Won đang khiến người hâm mộ...
15:02 - Tin tức
6 thực phẩm giúp tăng cơ bắp, "cánh mày râu" ai cũng nên biết
Ức gà là nguồn đạm hỗ trợ phát triển cơ bắp, song ăn nhiều dễ gây chán. Để khắc phục, bạn có thể...
10:35 - Tin tức
Từ chuyện nhà Bill Gates: Sao đến tỷ phú cũng ly hôn?
"Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn, thật không thể nào hiểu nổi. Họ đã từng yêu nhau 6 năm,...
08:35 - Tin tức
hội chứng, tiền kinh nguyệt, nguyên nhân, cửa sổ tình yêu.
Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là các triệu chứng thường xảy ra vào khoảng nửa sau chu kỳ kinh...
14:02 - Tin tức
Lao màng não, bệnh lao, màng não, cua so tinh yeu
Dù chỉ chiếm dưới 5% tổng số các ca lao, nhưng lao màng não là thể lao ngoài phổi có tiên lượng...
10:02 - Tin tức
điều đàn ông thích ở phụ nữ, điều đàn ông muốn ở bạn đời, những điều mong đợi trong tình yêu, những điều mong đợi từ người ấy, điều mong đợi của đàn ông ở vợ mình, cua so tinh yeu
Những yêu cầu của phái mạnh rất cơ bản nhưng lại khá tinh tế, nếu bạn có kế hoạch nắm giữ trái...
08:02 - Tin tức