Yêu hay không yêu thì nói một lời cho nhanh!
Em với bạn gái quen nhau được 3 tháng. Cô ấy nói chuyện với em bình thường. Lúc quen được 1 tháng, có lúc cô ấy có lỗi với em, xin lỗi tùm lum. Tết tụi em đi lên bà cô ấy về, cô ấy lạnh nhạt hẳn. Hôm bữa cô ấy đi chơi về khuya, em kêu mốt có về khuya thì gọi điện nói anh một tiếng. Xong cô ấy nói: mới là người yêu chứ có phải vợ chồng đâu mà kiểm soát. Em tức quá, em nói yêu hay không nói một tiếng. Xong cô ấy đòi chia tay. Em có níu kéo nhưng không khả thi.
Cho em hỏi tình cảm của cô gái này dành cho em như thế nào? Em cảm thấy chuyện này không đáng mà cô ấy đã đòi chia tay ạ.

Chào em. Sau khi bạn gái nói chia tay, em có níu kéo nhưng bạn gái vẫn dứt khoát chia tay, điều đó khiến cho em trăn trở không biết tình cảm của bạn gái dành cho em như thế nào? Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó suy nghĩ của em.
Thời gian đầu mới yêu, thường là khoảng thời gian để hai người vừa cảm nhận vị ngọt của tình yêu và cũng là thời gian để hai người tìm hiểu nhau kĩ hơn về tính cách, cuộc sống của nhau. Em có chia sẻ là thời gian đầu bạn gái có lỗi với em nhưng em không nói cụ thể là về chuyện gì, và em cũng không nói em rõ em đã có thể hiện ra sao trước những lỗi của bạn gái: em thông cảm, nhắc nhở hay trách móc, khó chịu với bạn gái? Thái độ của em sẽ khiến cho bạn gái có được cảm giác an toàn, bình yên hay ngược lại trong chuyện tình cảm này.
Việc em đánh giá về thái độ của bạn gái như bỗng dưng lạnh nhạt hẳn, chắc chắn phải có nguyên do. Hoặc em biết được lý do cụ thể là gì hoặc cũng có thể do em vô tâm em không biết, nhưng không phải bỗng dưng một người lại có thái độ lạnh nhạt với người kia. Việc em góp ý với bạn gái là đúng, tuy nhiên có thể do cô ấy vẫn cảm thấy ấm ức điều gì đó nên mới trả lời em như vậy, nhưng em đã buông ra một câu nói giống như “thách thức”, khi họ đã có phần nào đó “mệt mỏi” sẵn rồi, thì cũng không ngại ngần buông ra lời nói tay.
Các em mới yêu nhau được 3 tháng, thời gian cũng không phải là dài, nhưng bản thân em là người trong cuộc, em tự cảm nhận được tình cảm càng ngày càng tốt đẹp lên hay càng ngày lại càng có nhiều vướng mắc. Thế nên, nếu như là một tình cảm đẹp thì chắc chắn bạn gái đã không nói ra lời chia tay, nếu như em là một người mang đến cho cô ấy niềm vui, sự hạnh phúc thì cô ấy đã không buông một cách dễ dàng như vậy. Dù sao bạn gái cũng đã đưa ra quyết định rồi, và với sự dứt khoát ấy hai em cũng đã lựa chọn lối đi không có nhau. Coi như những ngày tháng qua là những kỉ niệm và mong rằng hai em sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.