Yêu hơn 2 năm"nhẫn nhịn" bạn trai bỗng “trái tính”
Chào chương trình Cửa sổ tình yêu.
Em tên là N, 18 tuổi. Em có câu hỏi muốn chương trình tư vấn. Em và bạn trai yêu nhau hơn 2 năm. Tính anh ấy nóng nhưng rất yêu thương quan tâm em và mọi người xung quanh. Em thì lại trẻ con và hay giận hờn linh tinh, anh ấy luôn chịu đựng mỗi lần cãi vã và giận hờn đều năn nỉ, dỗ dành em. Nhưng bây giờ thì mỗi lần cãi vã anh ấy nóng lắm và im lặng nữa, chia tay cũng nói ra dễ dàng. Bây giờ thì đang giận và im lặng rất lâu, em phải làm sao bây giờ ạ?
Mong chương trình "gỡ rối" giúp em. Em cảm ơn!
cua so tinh yeu, chia tay, lạnh nhạt, im lặng, thay đổi, hàn gắn, chấp nhận, tính cách, mệt mỏi.
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em!
Cám ơn em đã chia sẻ câu chuyện của em tới chương trình. Trong hoàn cảnh của em, ai cũng có những tâm trạng, bất an, rối bời như thế. Tôi hiểu đằng sau tâm trạng của em là cả một tình yêu thương thật sự em dành cho người ấy. Cậu ấy đã im lặng trước sự cố gắng yêu thương của em và em không không biết phải làm như thế nào khi cả hai giận dỗi đã khá lâu. Tôi hiểu và chia sẻ với em những nỗi lòng, tâm trạng này.
Ai trong chúng ta cũng muốn có được một tình yêu trọn đầy, một tình yêu mà mỗi người đều cảm thấy hạnh phúc, nhưng cuộc sống muôn màu nên không phải ai sinh ra cũng để nhường nhịn ai, dỗ dành, năn nỉ ai cả. Mọi thứ đều có những giới hạn riêng của nó mà dù đã cố gắng đến đâu thì người ta cũng sẽ có ngày cảm thấy mệt mỏi và muốn buông bỏ. Em có lẽ vì yêu quá mà ghen tuông, chấp nhặt, đòi hỏi, tính cách trẻ con khiến em bó buộc, bắt cậu ấy luôn dành cho em sự ưu tiên. Vì vậy rất có thể sau thời gian dài chịu đựng khiến cậu ấy không thể cố thêm được nữa. Những lần giận dỗi của em có lẽ là một trong số nguyên nhân khiến tình cảm không còn như trước và cậu ấy dễ buông lời chia tay hơn.
Cũng dễ hiểu và thông cảm cho em khi sự im lặng của cậu ấy làm em bất an nhưng có lẽ cứ tiếp tục tình hình như thế này chỉ khiến cả hai thêm mỏi mệt. Tôi không biết lý do gì khiến hai em giận dỗi và im lặng với nhau, nhưng có lẽ “chiến tranh lạnh” không phải là cách tốt để giải quyết cho một mâu thuẫn xảy ra. Nếu cả hai em còn cảm thấy muốn níu giữ tình cảm này và không muốn tình yêu “chết mòn” như vậy thì hai em nên có một cuộc trao đổi trực tiếp để hiểu nhau hơn, cùng khắc phục những điều chưa đúng, chưa được của nhau để cùng thay đổi. Nếu được em nên tìm gặp cậu ấy để đôi bên có thể thẳng thắn, đối diện với nói với nhau một lời dù đã hết yêu hay còn yêu mà cần phải thay đổi như thế nào cho phù hợp thay vì im lặng như này.
Khi đã có được câu trả lời thực sự rõ ràng cho nhau, cả hai cùng ngồi lại và thay đổi dần bản thân. Em cần lắng nghe mong muốn, suy nghĩ của đối phương nhiều hơn để hiểu một nửa của mình hơn. Bên cạnh đó, em cũng nên tâm sự với đối phương những điều em mong muốn, suy nghĩ của mình để cả hai thấu hiểu, chia sẻ với nhau nhiều hơn.
Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc.