Yêu lâu rồi nên em chán anh phải không?
Em chào chuyên gia. Em năm nay 26 tuổi, em và bạn gái em đã quen nhau hơn 6 năm, từ lúc 2 người còn là sinh viên cho tới khoảng thời gian đi làm hiện giờ. Thì đó là khoảng thời gian vui vẻ nhất của 2 đứa vì luôn nghỉ tới nhau và đặt nhau lên hàng đầu. Nhưng 1 năm nay em cảm nhận bạn gái em có hơi thay đổi, đặc biệt là về chuyện tình cảm của 2 đứa.
Em cảm thấy bạn ấy không còn quan tâm em như trước, ít quan tâm hơn, nhắn tin ít hơn thường thì giờ do em tự chủ động nhắn tin, bên cạnh đó bạn ấy dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn, không còn muốn suy nghĩ tới chuyện tương lai 2 đứa mà chỉ kêu là tuy duyên thôi, có duyên có nợ thì lúc đó đến với nhau. Em cảm thấy không ổn nên có hỏi thì bạn ấy kêu cứ bình thường đừng suy nghĩ quá nhiều không giải quyết được gì, chỉ không còn yêu nữa mà giờ là thương nhau thôi. Em mong chuyên gia có thể cho em lời khuyên được không? Em không biết giờ phải như thế nào ?
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, tình cảm, thay đổi, quan tâm, cảm xúc, nhàm chán
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Tưởng rằng yêu càng lâu càng hiểu nhau thì tình cảm ngày càng bền chặt và gắn kết. Thế nhưng, có nhiều thứ không như những gì chúng ta vẫn thường nghĩ. Có không ít mối tình kéo dài tới cả gần chục năm nhưng rồi cũng kiểu “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tiếc nuối. Sở dĩ có những trường hợp như thế là bởi vì yêu lâu khiến người ta có cảm giác nhàn chán, mọi thứ đã quá đỗi quen thuộc.
Ở trong một mối quan hệ quá lâu, đôi khi người trong cuộc cũng muốn có một cái gì đó mới mẻ hơn để thoát khỏi sự nhàm chán. Mọi suy nghĩ, mọi hành động họ không còn tập trung dành riêng cho một người nào đó nữa mà thay vào đó sẽ là những mối bận tâm khác như công việc, bạn bè, gia đình. Sự thay đổi đột ngột của họ sẽ khiến cho người còn lại có cảm giác hụt hẫng, chênh vênh. Và dần dần chính cách suy nghĩ không còn chung lối ấy sẽ khiến con người bắt đầu có khoảng cách, bắt đầu xa nhau dễ hơn.
Nhiều khi cũng vì yêu nhau lâu, chán yêu rồi nhưng không dám buông bỏ nên mượn cớ những mối bận tâm khác để tránh đi cảm xúc hiện tại. Do vậy, việc bạn gái em có sự thay đổi trong cách thể hiện tình cảm với em có thể do vì yêu lâu quá rồi cô ấy nghĩ hai em đã hiểu nhau nên không cần phải quá quan tâm như xưa hoặc do cô ấy không còn cảm xúc yêu nữa. Em nên gặp gỡ trực tiếp để xem xem thực sự trong lòng cô ấy đang nghĩ gì và mong muốn ra sao? Hiểu rõ từ thương mà cô ấy nói ở đây có nghĩa là gì? Có phải chăng cô ấy đã muốn rời đi nhưng vì thương em, vì tiếc nuối khoảng thời gian bên nhau nên mới ở lại? Khi em biết rõ những cảm nhận và suy nghĩ trong lòng cô ấy thì em mới biết bản thân nên làm gì. Hoặc có thể trong một khoảng thời gian nào đó, cả hai cho nhau khoảng trống để suy nghĩ và nhìn nhận lại tình cảm của chính mình.
Chúc em may mắn!
Nội dung khác
Gừng, hương thảo, tinh dầu ngăn rụng tóc, dưỡng tóc tự nhiên
Xịt gừng kích thích tóc mọc và ngăn rụng tóc hiệu quả.
13:33 - Tin tức
những nguyên nhân, gây vô sinh từ phần phụ, cửa sổ tình yêu.
Buồng trứng là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ, chịu trách nhiệm sản xuất ra hormone nữ...
14:02 - Tin tức
Phụ nữ, điều cần tránh, "yêu", cửa sổ tình yêu.
Đa phần tuýp phụ nữ truyền thống luôn dị ứng với sự thay đổi. Bản tính hy sinh nhẫn nhịn trong...
13:33 - Tin tức
Những điều lí thú về cơ thể người khiến bạn kinh ngạc
(ĐSPL) - Cơ thể con người còn ẩn chứa biết bao điều lí thú mà chúng ta không hề biết tới. Bài...
15:29 - Tin tức
Đức: Rúng động vụ nữ y tá tráo vắc xin với nước muối khiến 8.500 người bị ảnh hưởng
Tổng cộng 8.557 người có thể đã không được tiêm bất cứ liều vắc xin nào, hoặc bị tiêm không đủ...
11:02 - Tin tức
viêm phổi cấp, bệnh viêm phổi, viêm phổi ở Trung Quốc, virus viêm phổi, cua so tinh yeu
Thời gian tới là dịp Tết, giao lưu đi lại giữa các nước gia tăng, nguy cơ dịch bệnh lây truyền...
08:35 - Tin tức
tha thứ, hôn nhân, tha thứ trong hôn nhân, chuyện vợ chồng
"Tha thứ" được mô tả là hình thức tối thượng của tình yêu, bởi nó kiểm tra độ sâu sắc,...
11:05 - Tin tức
Giảm giá vé tham quan Thành nhà Hồ từ 30% đến 50%
Từ ngày 15/3 đến ngày 31/12, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ sẽ giảm 50% vé tham quan cho...
14:34 - Tin tức
Những hộp cơm trưa đa dạng món, trình bày hấp dẫn mà chị Huyền Anh làm cho chồng mang tới cơ quan...
14:35 - Tin tức