Yêu mà không chia sẻ với nhau thì khác gì “người dưng”
Em xin chào anh chị trong chương trình tư vấn ạ!
Em là nữ, em năm nay 21 tuổi, đó giờ em chưa trải qua mối tình nào hết ạ.  Nhưng năm nay em mới bắt đầu cho đối phương cơ hội tìm hiểu ạ. Trong quá trình hẹn hò, thì những lúc đầu em cảm thấy vui vẻ hạnh phúc lắm, mà dạo gần đây anh ấy hay nói có công việc, hoặc đi làm công chuyện xíu xong rồi sẽ nhắn tin cho em. Em có hỏi anh là bận công việc gì thì anh chỉ nói là việc gia đình, nhưng thực tế là em cũng muốn biết và hiểu rõ anh nhiều hơn, em ko biết phải nói như nào để anh biết ạ?
Em cảm thấy khó chịu trong người mà không biết phải làm sao, kiểu như anh vẫn xem em là người ngoài. Và 2 ngày cuối tuần tụi em cũng ko có đi chơi, vì anh toàn đi về quê trên nhà bà nội anh mà cũng không nói gì với em ạ, em phải bấm xem định vị mới biết anh về đó ah. Tuần nào anh cũng đi hết. Từ thứ 2- thứ 6 tụi em chỉ gặp nhau 1-2 ngày thôi ạ. Em cảm thấy rất hụt hẫng, ko biết nên thổ lộ tâm sự với ai hết ạ. Mong anh chị cho em lời giải đáp, em có nên tiếp tục trong mối quan hệ này nữa ko ạ? Em xin cảm ơn rất nhiều.
Tình yêu rạn nét, khó chia sẻ, che giấu, giữ trong lòng, tâm sự với nhau
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Vì đây là tình yêu đầu đời nên em đang mong chờ nhiều hơn từ tình cảm bạn trai dành cho em. Bởi những ngày đầu em đang được tận hưởng sự quan tâm, hạnh phúc trong tình yêu, nhưng thời gian gần đây vì bạn trai có nhiều lý do nên không dành được nhiều thời gian cho em nữa, mà em cũng không biết được lý do đó cụ thể là gì nên em cảm thấy rất hụt hẫng. Nhưng nếu chỉ vì thế mà em đã nghĩ đến phương án nên dừng lại hay tiếp tục mối quan hệ này thì em cũng cần cân nhắc lại tình cảm của em dành cho người ấy đó đã phải là tình yêu chưa hay là chỉ cần một người quan tâm mà thôi.
Vì em giấu diếm những suy nghĩ thậm chí những nỗi hoài nghi ở trong lòng mà không chia sẻ thẳng thắn với bạn trai nên mới khiến cho em khó chịu như thế này. Em hoàn toàn có thể dành sự quan tâm tới người em yêu bằng cách hỏi han, bởi biết đâu người ấy cũng đang mong chờ một lời hỏi han từ phía em. Mà có những người họ cũng gặp nhiều vấn đề ở trong đời sống riêng, cũng ngại ngần chia sẻ hoặc không tiện chia sẻ với người mình yêu vì không muốn người mình yêu phải lo lắng. Em còn chia sẻ qua thư gửi về chương trình www.cuasotinhyeu.vn là em còn phải định vị bạn trai. Vậy bạn trai có biết điều đó không hay là em đang âm thầm theo dõi. Nếu như người ấy biết việc em làm là lén lút theo dõi thì theo em, bạn trai có dễ dàng chấp nhận được điều đó không khi mà yêu nhưng lại không có sự tin tưởng lẫn nhau.
Yêu nhau nhưng không có nghĩa là phải gặp gỡ nhau thường xuyên vì chúng ta cần gặp nhau trong trạng thái vui vẻ, sắp xếp ổn thỏa mọi việc khác nữa. Ngoài tình yêu ra, mỗi người vẫn cần phải làm việc, sinh hoạt, nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè…Một tuần gặp nhau một, hai lần mà vui vẻ, mang lại sự thoải mái cho nhau còn hơn là gặp gỡ thường xuyên rồi cãi vã hay nhàm chán. Trong tình yêu, chúng ta cũng cần học cách cảm thông, sẻ chia với người mà mình thương yêu. Hờn giận chỉ cho một chút để làm gia vị thôi em nhé, còn hờn giận thái quá thì sẽ khiến cho mọi việc bị đẩy theo chiều hướng xấu hơn đấy.
Một khi em không muốn người ấy coi em là người ngoài thì em cũng cần tâm sự nhiều hơn với người ấy về những vấn đề xung quanh em. Qua đó dần dần bạn trai cũng sẽ nhận thấy được vai trò của anh ấy trong cuộc sống của em và anh cũng sẽ sẵn sàng chia sẻ với em nếu như anh ấy muốn. Chúc em có một tình yêu đẹp và mọi việc suôn sẻ!