Yêu mà không nhanh tay "chốt đơn" thì chỉ có mà nhận "trái đắng"
Chào chương trình, mình có một chuyện rất bế tắc mong nhận được tư vấn từ chương trình!
Mình có quen một bạn nữ 3 năm về trước là bạn thân của bạn mình. Gần đây mới tiếp xúc trong khoảng 2 tháng cũng hẹn gặp mặt rồi đi ăn đi xem phim vài lần, và cũng có nắm tay bạn ấy. Mình cũng cảm nhận là bạn ấy có tình cảm với mình, tuy nhiên sau lần đi chơi cuối có lẽ mình đã để đánh rơi cảm giác mà không tỏ tình với bạn ý vì sự thật lúc này mình cũng chưa xác định được rõ rình cảm của mình. Sau đó thì bạn ấy bảo dừng lại và chỉ làm bạn và im lặng luôn với mình, bấy giờ mình mới nhận ra tình cảm của mình tuy nhiên đã quá muộn, mình tìm đủ mọi cách liên lạc với bạn ấy nhưng đều bất thành đến giờ mình còn bị bạn ấy block không thể gửi tin nhắn được.
Cho mình hỏi mình nên làm gì lúc này, liệu có còn cơ hội nào đến với bạn ấy không. Vì giờ mình nhận ra là đã thích bạn ấy mất rồi mặc dù muộn màng. Và việc mình cần làm bây giờ là gì? Mình định đợi 1 thời gian nữa sẽ liên lạc lại với bạn ấy sau. Không biết mình còn có cơ hội nào không.
bạn thân, chuyển sang yêu, chưa kịp tỏ tình, chần chừ nói lời yêu, bị block
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Em đang cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội không tỏ tình, để rồi khi người ấy chủ động dừng hết mọi liên lạc với em một cách dứt khoát em mới nhận ra em dành tình cảm cho người ấy rất nhiều. Hiện giờ em đang không biết nên làm như thế nào, liệu rằng một thời gian nữa em liên lạc lại thì cô ấy có thay đổi quyết định không, chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó sự thất vọng của em.
Sự cẩn trọng trong tình yêu cũng là điều nên làm vì một khi em chưa xác định được cảm xúc thực của mình thì làm sao em dám vội vàng ngỏ lời yêu được. Cả em và bạn gái đều cho nhau cơ hội hẹn hò và dường như mỗi người đều nhận được tín hiệu tích cực từ phía đối phương. Nhưng bạn gái thực sự muốn hai em tiến tới với nhau, thì có lẽ cô ấy cũng không rời xa một cách dứt khoát như thế. Chắc chắn trong lòng của cô ấy sẽ xuất hiện rất nhiều suy nghĩ và cũng có những lý do để đưa ra quyết định như vậy. Không hoàn toàn xuất phát từ "sự chậm trễ, rụt rè" của em. Bởi một khi thích nhau thực thì họ sẵn sàng dành cho nhau cơ hội và chờ đợi nhau em à. Xét theo một khía cạnh khác nữa, nếu không thể làm người thương của nhau thì cũng có thể làm bạn bè của nhau như trước đây, đâu nhất thiết phải chặn hết mọi liên lạc với nhau đúng không em.
Tạm thời thì em không thể liên lạc được với người ấy, còn chuyện sau này ra sao sẽ phụ thuộc vào tình cảm của em có còn dành cho người ấy nữa hay không và phụ thuộc vào người ấy đã có người khác hay chưa, khi đó em sẽ đưa ra quyết định muốn tiếp tục chinh phục hay từ bỏ luôn ý định. Còn hiện tại, em cũng không nên làm phiền cũng như tôn trọng quyết định của bạn gái. Người ta đã tỏ ý không thích ra mặt như vậy, em có “cố đấm ăn xôi” thì cũng có ích gì đâu, thậm chí còn gây đến sự phiền toái, khó chịu cho người ấy.
Để bắt đầu một mối quan hệ dễ hay khó sẽ phụ thuộc vào tình cảm của hai người dành cho nhau ra sao. Điều em nhìn thấy chỉ là bạn gái từ chối không muốn liên lạc với em nữa, còn đương nhiên bạn ấy sẽ là người biết được lý do cụ thể là gì. Coi như đây là một trải nghiệm trong chuyện tình cảm và mong rằng em sẽ gặp được mảnh ghép còn lại của mình em nhé!