Yêu mà không tin tưởng nhau thì yêu làm gì?
Em và người yêu quen đã 1 năm, tất cả bình thường nhưng 4 tháng qua có quá nhiều chuyện. Anh ấy nhắn tin với người con gái khác, có khi là em gái kết nghĩa. Có lúc em phát hiện ra anh ấy đã chuẩn bị làm quen con gái khác; nhưng anh ấy kêu để trả thù, nói chung là không có ý yêu đương người đó. Anh ấy đối với em bình thường vẫn yêu thương, vẫn gọi điện, vẫn quan tâm nhưng 2 em ở xa không gần nhau. Tháng gặp được 1 - 2 lần. Nói chung anh ấy cũng không thay đổi gì nhiều, vẫn quan tâm lo lắng. Em nhìn thấy những thứ đó đều chấp nhận cho anh ấy làm và em có giới hạn thời gian ngừng lại anh ấy cũng đồng ý.
Bây giờ em cũng không vô nick facebook của anh ấy, nói chung sự tin tưởng em không còn nữa. Cho hỏi em làm vậy đúng không? Và bây giờ trong em suy nghĩ đủ thứ, suy diễn rất nhiều, em rất đau đầu. Toàn em làm khó chịu rồi cãi nhau chứ anh ấy thì bình thường không có gì cả. Anh ấy nói yêu nhau không tin tưởng thì yêu làm gì. Em cũng thấy là thời gian trước kiểm soát quá nhiều, em muốn biết hết tất cả chuyện anh ấy làm. Và thời gian gần đây em mệt mỏi chẳng muốn biết nữa, chán nản lắm. Nhiều khi muốn chia tay cho xong nhưng em không dám đối diện với sự thật.
Cho em một lời khuyên nhé.
người yêu đào hoa, bội bạc, tin tưởng, tình yêu rạn nứt, hàn gắn tình cảm, chia tay, lựa chọn tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi những chia sẻ của mình về cho chương trình, qua những tâm sự của bạn, chúng tôi hiểu được những băn khoăn nơi em về tình yêu của mình. Em có chia sẻ rằng em và bạn trai đã quen nhau 1 năm nay, nhưng mấy tháng gần đây người yêu em có những điều khiến em cảm thấy dần mất niềm tin vào tình yêu này. Hiện tại, sau quá nhiều những nghi ngờ, suy nghĩ, thiếu niềm tin khiến em đau khổ, mệt mỏi thì em muốn dừng lại tình cảm này; nhưng lại không dám đối diện với nỗi đau đó. Chúng tôi hiểu được những cảm xúc, suy nghĩ nơi em và cùng em chia sẻ về vấn đề này.
Trong tình yêu, hầu hết mọi người đều mong muốn có cho mình một tình cảm ngọt ngào, một niềm tin chắc chắn vào tình yêu của mình. Nhưng làm thế nào để lấy được niềm tin trong nhau? Làm sao để yêu, tin tưởng mà không ghen tuông, không kiểm soát?… Hàng trăm, hàng ngàn câu hỏi được đặt ra, vậy mới nói gặp được nhau đã khó, giữ được nhau còn khó khăn hơn gấp bội. Ghen là một gia vị trong tình yêu, nhưng làm sao để “nêm nếm” cho vừa đủ là điều mà mỗi cặp đôi cần phải cố gắng trên con đường gìn giữ tình yêu của mình. Và một trong những yếu tố để làm nên được điều đó thì đầu tiên phải kể đến đó là thiết lập sự tin tưởng. Nếu như không làm được điều đó thì tình yêu sớm muộn cũng lụi tàn.
Bạn trai của em cũng hợp lý khi nhận định rằng “không tin tưởng thì yêu làm gì?”, nhưng anh ấy lại là người đánh mất niềm tin nơi em khi nhắn tin tán tỉnh hết cô này đến cô khác. Vậy thì làm sao có cô gái nào có thể tin tưởng và con người này đây? Những điều em băn khoăn trong tình yêu là hoàn tòan hợp lý. Bởi khi yêu ai cũng mong đối phương chỉ là của riêng một mình ta thôi. Bản chất của tình yêu vốn là ích kỉ và chiếm hữu như thế. Bởi vì hầu hết ai cũng lo sợ bị lừa dối, bị phản bội. Vậy nên những suy nghĩ, những suy diễn nơi em là điều mà không ít các cô gái gặp phải khi yêu. Một chàng trai yêu mình thật lòng và luôn xác định tương lai với mình sẽ không làm những điều làm tổn thương, ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai như vậy.  “Một lần bất tín vạn sự bất tin”, có lẽ em đã mất đi niềm tin yêu nơi cậu ấy khi nghĩ về tương lai của mình. Thực sự em đã tha thứ nhưng sự nghi ngờ, tổn thương, ám ảnh, nghi ngờ vẫn còn.
Nếu như chia tay ngay thì em khó lòng mà chấp nhận sự thật, vậy nên nếu còn yêu thì vẫn có thể cho nhau 1 cơ hội để hàn gắn. Em có thể chia sẻ với em trai những cảm xúc, suy nghĩ, mong muốn nơi em về những điều đã xảy ra giữa hai em và mong muốn cả hai cùng thay đổi để giữ tình cảm này. Thêm vào đó, em cũng cần lắng nghe những suy nghĩ, tình cảm và mong muốn của anh ấy để cả hai hiểu nhau hơn. Nếu như anh ấy yêu em thì anh ấy sẽ tự biết cách điều chỉnh để lấy lại được niềm tin nơi em và tiếp tục tình yêu này. Còn nếu như anh ấy cố chấp, không thay đổi, không sợ em bị tổn thương và có lén lút nhắn tin tán tỉnh, à ơi với những cô gái khác thì việc hai em dừng lại có lẽ sẽ là quyết định hợp lý nhất. Biết đâu sau khi rõ ràng như vậy thì cả hai mới nhận ra giá trị của người còn lại và biết trân quý. Hoặc cả hai có thể tìm thấy một nửa khác phù hợp hơn, xứng đáng với tình yêu của mỗi người. Đừng quá mềm yếu và đừng bao giờ để mình phải đau khổ vì một người không biết trân trọng mình em nhé.
Chúc em hạnh phúc với tình yêu đích thực của đời mình!
sau sinh, sức khỏe, sa cổ tử cung, ảnh hưởng, phẫu thuật, điều trị, cuasotinhyeu
Mỗi lần vệ sinh em sờ thì thấy cổ tử cung nằm rất gần bên ngoài âm đạo , rồi không có hiện tượng...
hồng phiến, ra máu, âm đạo, ma túy, phụ khoa, cuasotinhyeu
Cách đây mấy hôm em có dùng hồng phiến và bị ra máu ở âm đạo ạ. Không dùng thì không ra dùng thì...
Khi tình yêu trở thành "gánh nặng"
Anh có nói lý do anh muốn chia tay là quá mệt mỏi, áp lực, không thể cố gắng, em là người nước...
không cứng được, rối loạn nội tiết, có lợi cho sức khỏe, tâm lý, cuasotinhyeu
em do thủ dâm nhiều nên bây giờ khó cứng, phải tác động khá lâu và khá ỉu.
thuốc phá thai, băng huyết, chu kỳ kinh nguyệt, tự ý uống thuốc, cuasotinhyeu
em có uống thuốc phá thai. Liều thứ 2 uống sau 48 giờ nhưng 2 tiếng sau không thấy gì, nhưng sau...
Nội dung khác
Làm việc, Bill Gates, ngủ nhiều, lười biếng, cửa sổ tình yêu.
"Dẫu biết rằng mình chẳng thể tư duy sắc bén khi liên tục uống những cốc cà phê đậm đặc...
12:35 - Tin tức
Nam giới nên ăn gì vào mùa hè để cơ thể luôn khỏe mạnh
Theo dinh dưỡng học cổ truyền, mùa hè thuộc hành hỏa, dễ làm hao thương dương khí. Quá trình...
10:35 - Tin tức
tư vấn tâm lý, tư vấn cửa sổ tình yêu, thầy bói, mê tín dị đoan, chủ quan, tình yêu bị ngăn cấm, thiếu lòng tin, chia tay, thực tế
Em thật sự vô cùng hoang mang, em không biết có nên tin không, nhưng thật sự là cậu ấy nói rất...
10:00 - Tâm sự
Lời giải thích của cô nàng có 'thâm niên' độc thân đã 22 năm này nghe cũng hợp lý lắm!
08:35 - Tin tức
"Lạnh gáy" với lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới năm 2022
Dự đoán của nhà tiên tri trong năm 2022 có nhắc đến diễn biến của đại dịch Covid-19, cũng là vấn...
15:00 - Tin tức
Hở vết khâu tầng sinh môn và cách chăm sóc tại nhà
Ngày nay, có rất nhiều mẹ bầu khi sinh con được bác sĩ cắt tầng sinh môn và khâu lại hoàn chỉnh...
09:02 - Kiến thức
sự cố hàng không, chuyện hy hữu, máy bay, cua so tinh yeu
Một hành khách trên chuyến bay gần đây đã khiến người ngồi cạnh kinh hoàng vì tận dụng hành trình...
06:35 - Tin tức
biến đổi vị giác, quả Thần Kỳ, miraculin, quả giả dối
Chỉ cần ăn vài quả này trước khi ngồi vào bàn ăn thì đảm bảo bữa cơm hôm đó chị em nấu có nhạt...
14:35 - Tin tức
chiêm tinh, Cung hoàng đạo, dự báo công việc, dự báo tháng 6, làm việc đột phá, cua so tinh yeu
Tháng 10 này, công việc của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao? Cần phát huy điều gì và phải chú ý đến...
18:30 - Tin tức