Yêu một người đã “qua 1 lần đò” cũng không hề dễ dàng.
Em chào anh (chị) ạ.
Em tên Tr, năm nay 32 tuổi ạ. Em và bạn ấy hiện tại vẫn đang quen nhau. Bạn ấy lớn hơn em 5 tuổi và đã qua 1 lần đò. Cô ấy có 2 người con, em là trai tân. Em yêu bạn ấy không phải sự thương cảm, tình yêu của em dành cho cô ấy là thật lòng; nhưng đôi khi em lại thấy ở cô ấy có điều gì đó không thật đối với em. Dường như cô ấy chẳng màng đến yêu đương gì nữa. Cô ấy kiểu vô tâm lắm. Em là người sống tình cảm cho nên đối với tình yêu em chú trọng lắm. Dù biết bây giờ tình yêu cô ấy dành cho hai cháu nhỏ là trên hết, nhưng em cũng cần tình yêu mà. Bây giờ, em không biết phải làm như thế nào cho đúng, nói những điều em nghĩ cho cô ấy biết em cũng nói rồi. Cô ấy bảo "em giờ không phải yêu đương trai gái gì nữa hết, em giành tình yêu cho 2 con, anh chấp nhận được thì ở, không thì dừng lại". Em chẳng biết làm như thế nào cho đúng nữa. Em yêu cô ấy nhưng em cũng cần được tình yêu của cô ấy. Cô ấy yêu kiểu như thế này em thấy nhạt nhẽo lắm.
Xin tư vấn cho em giờ em phải làm như thế nào ạ. Em xin cảm ơn ạ.
Lo lắng tình yêu, Lựa chọn người yêu, Yêu một người đã qua 1 lần đò, yêu người từng có chồng
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Qua chia sẻ của em, chương trình cảm nhận được rằng em đang rất buồn khi chuyện tình cảm của mình trắc trở vì em đang yêu một người đã “qua một lần đò”. Em cảm thấy cô ấy có khi vô tâm và không thật lòng với em. Mọi thứ khiến em băn khoăn không biết nên làm như thế nào vì tình cảm em trao cô ấy cũng là thật lòng. Chúng tôi sẽ cùng em trao đổi vấn đề này.
Nếu tình yêu của hai em dành cho nhau chân thành và muốn ở bên nhau, em có thể nói chuyện với cô ấy về việc cùng nhau quyết tâm, yêu thương nhau, gắn bó với nhau nhiều hơn. Dẫu biết là cô ấy còn chăm con nhỏ, nhưng em sẽ là người cùng cô ấy nuôi dạy con cái chứ không phải là tách cô ấy ra với con hay chia rẽ tình cảm của cô ấy. Tình yêu phải có sự vun đắp và cố gắng từ cả hai phía. Tuy nhiên, nếu tình cảm của bạn gái dành cho em không đủ lớn khiến cô ấy không thể cố gắng để em bớt hoang mang, bất an về tình cảm này thì có lẽ em cũng nên xem xét việc chủ động dừng lại. Rời xa người mình yêu quả thực là điều không hề dễ dàng, nhưng khi cô ấy đã thực sự yêu kiểu hờ hững, vô tâm thì không thể cưỡng cầu được. Hơn nữa, khi em yêu 1 người hơn mình 5 tuổi và đã có một đời chồng thì cũng cần xem xét nhiều khía cạnh khác như sự chấp thuận của gia đình em, cách nhìn đánh giá của mọi người xung quanh… Nếu tình yêu của em dành cho cô ấy đủ lớn để vượt qua hết điều đó là rất tốt, nhưng để đi cùng nhau lâu dài cần sự vun đắp của cả hai.
Em vẫn còn rất trẻ và bao nhiêu khao khát yêu thương. Em xứng đáng được trân trọng và có được hạnh phúc vẹn tròn. Thiết nghĩ, dù hai em có đi tiếp được cùng nhau hay không thì em cũng nên 1 lần tâm sự với cô ấy nỗi lòng của mình để cô ấy hiểu những điều em đang cố gắng, hiểu hơn về tình cảm của em. Hơn nữa, em cũng cần lắng nghe cô ấy hơn, hiểu hơn về nỗi lòng của người làm mẹ. Nếu em cảm thấy được cô ấy cũng yêu em chân tình, chỉ vì chăm sóc con cái nên cô ấy không quan tâm em được nhiều thì em có thể thông cảm với cô ấy. Còn nếu như sau khi chia sẻ, em thấy tình cảm của cô ấy vốn không dành cho em, khi đó em sẽ biết rằng chuyện tình cảm này không đi đến đâu và em nên tiếp tục hay dừng lại rồi, đúng không? Hy vọng em sẽ cân nhắc thật kĩ và đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho tình yêu này.
Chúc em mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất.