Yêu một người nhưng trái tim vẫn có một chỗ cho người từng thương?
Năm trước em đã từ bỏ crush mình để đến với người yêu em và tỏ tình em. Lâu dần em cũng có tình cảm sâu nặng với người ấy và dần quên crush cũ. Nhưng mấy ngày gần đây em mới nhận ra mình bị cắm sừng và em đòi chia tay lập tức.
Nhưng sau gần 1 tháng em lại bỗng dưng để ý và dấy lên 1 chút tình cảm cũ dành cho crush cũ vì ngày nào em cũng được tiếp xúc với cậu ấy. Cho em hỏi là rốt cuộc em nên làm sao, có phải em lăng nhăng yêu một người nhưng trái tim vẫn có một chỗ cho người từng thương?

Em thân mến. Em cũng là một cô gái rõ ràng và dứt khoát đấy chứ. Khi em xác định đến với người kia thì em cũng dần quên đi crush, em cũng dành tình cảm cho người bạn trai ấy, nhưng đến khi phát hiện mình bị phản bội thì em cũng quyết tâm chia tay ngay lập tức. Phải chăng em nghĩ rằng nguyên nhân khiến cho tình yêu của các em tan vỡ là do em có một phần trách nhiệm ở trong đó?
Có thể thời gian đầu, em vẫn còn nhung nhớ một chút về crush, nhưng em có làm điều gì để ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn trai hay không, ví dụ như: thích so sánh hai người đàn ông với nhau, hoặc có khi nào em vô tâm với người ấy không?... Chị thấy em nói rằng, em phát hiện ra mình bị cắm sừng, vậy thì lỗi sai trước hết cũng thuộc về phía bạn trai của em rồi. Nếu bạn ấy thật sự yêu em thì sẽ không làm điều gì có lỗi với em, vậy nên cũng không phải tự trách móc bản thân mình nhé.
Hiện tại em cũng đâu có thuộc về ai, tình cảm lúc trước trong lòng em vốn đã được chôn giấu nay lại trỗi dậy. Điều gì khiến cho em trăn trở đây? Phải chăng em muốn tỏ tình mà vẫn ngập ngừng không dám hay em lại tiếp tục với tình yêu đơn phương giấu kín ở trong lòng. Điều đó cũng còn tùy thuộc vào crush đã có bạn gái hay chưa, em có thể tìm hiểu và tự đưa ra quyết định của mình nhé.
Chị chúc em luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!