Yêu một người từng "đổ vỡ", làm sao để gia đình chấp nhận?
Chào Chương trình! Em xin được tư vấn về chuyện tình cảm.
Em có yêu một cô gái từng kết hôn, cuộc hôn nhân trước thì bạn gái em và bạn trai trước đó do gia đình 2 bên quen biết và giới thiệu. Bạn gái em khi ấy vẫn còn trẻ và không có suy nghĩ nhiều, cả 2 người cũng còn trẻ con, hôn nhân nhẹ nhàng cũng không có cãi nhau gì. Cô bạn gái em suy nghĩ lại thấy không ổn chút nào nên quyết định nói chuyện cùng gia đình bên kia xin được ly hôn và được đồng ý. Hiện tại thì tình cảm của em và bạn gái rất tốt, em rất thương bạn gái và bạn gái cũng thương em nhiều.
Công việc của cả hai cũng ổn định, chúng em quen nhau gần 02 tháng và cũng muốn tiến tới hôn nhân sau này. Gia đình bên bạn gái cũng muốn em nói chuyện cùng gia đình em về việc bạn gái đã từng kết hôn để bên gia em đình biết trước hoàn cảnh nhau để không có rắc rối sau này khi 2 đứa quen đậm sâu. Vậy nhờ chương trình tư vấn giúp khi nào em nên chọn thời điểm thích hợp để nói cùng gia đình về bạn gái em để cho gia đình em hiểu và thông cảm, chấp nhận cho tụi em quen nhau và tiến đến hôn nhân. Cảm ơn Chương trình!
gia đình ngăn cản, tư vấn ứng xử, yêu người từng đổ vỡ hôn nhân, gia đình chấp nhận.
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi những chia sẻ về cho chương trình. Sau khi đọc những chia sẻ em gửi về cho chương trình, chúng tôi nhận thấy em đang lo lắng rất nhiều cho tình yêu của mình khi yêu một người đã từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Em không biết phải làm sao để bảo vệ tình yêu vừa chớm nở của mình. Chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này.
Từ những điều em chia sẻ thì thực sự thấy được tình cảm chân thành nơi em dành cho bạn gái. Nhưng để một tình yêu đi tới hôn nhân là điều không hề dễ dàng với biết bao cặp đôi. Đúng thật là trong hoàn cảnh của em thì những đắn đo nơi em là hoàn toàn hợp lý. Có thương yêu nhau chân thành mới có lo lắng cho tương lai của nhau. Trước hết để không quá hoang mang về tình cảm thì em và bạn gái nên ngồi lại với nhau để chia sẻ về tình cảm của nhau và lường trước những khó khăn có thể sẻ trải qua. Nếu như cả hai em tin tưởng nhau, quyết tâm cùng nhau gắn bó thì cùng nhau cố gắng. Điều cốt lõi ở đây có lẽ không phải là nói khi nào sẽ hợp lý hay thích hợp cả. Bởi em cũng có thể lương trước được rằng khả năng cao là gia đình em sẽ không chấp nhận ngay lập tức thì dù nói sớm hay nói muộn thì có lẽ vẫn phải vượt qua thử thách đó. Tuy nhiên, thực tế cho thấy cũng có thể thời gian nói chuyện sẽ ảnh hưởng phần nào đó tới việc đồng thuận hay không đồng thuận của mỗi người.
Có mọi số người cũng trong hoàn cảnh tương tự như em, họ lựa chọn cách: Tiếp cận từ từ, nhờ những người xung quanh có trọng lượng hỗ trợ để làm đồng minh. Em cũng có thể cân nhắc cách thức này. Có thể ban đầu là tạo những thiện cảm với gia đình dành cho cô ấy qua những buổi gặp gỡ chung, sau đó là những câu hỏi lựa xem xét thái độ của gia đình về mối quan hệ của hai em. Nếu như gia đình em dễ dàng chấp nhận đó là điều rất đáng mừng, còn nếu mọi người phản ứng rất gay gắt thì em cũng nên trao đổi với bạn gái để biết cách cùng nhau thuyết phục dần dần. Có lẽ khi đó chiến thuật “mưa dầm, thấm lâu” sẽ là hữu hiệu cho hai em. Cũng có nhiều người chọn cách cứ yêu thương lâu dài thật sâu đậm đi rồi khi tình yêu của cả hai đủ lớn thì dù gia đình có chấp thuận hay không cũng quyết tâm đến với nhau. Vẫn biết là sẽ rất khó khăn nhưng mọi sự nỗ lực có lẽ sẽ đem lại quả ngọt mà thôi.
Chúc hai em hạnh phúc và nhận được sự chúc phúc từ hai bên gia đình.
Xét nghiệm gen đông máu có 2 dị hợp tử MTHFR 1298 và PAI-1/Serpine 1!
Em lấy chồng đầu đã có 1 cháu năm nay 11 tuổi. Sáu đó ly hôn và lấy chồng 2 thì khi có thai em bị...
kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt, khí hư, liên tục, có mùi, sức khỏe sinh sản,cuasotinhyeu
Con hiện đang học lớp 12 , con có kinh năm cuối lớp 8 đến hiện tại bây giờ thời kì kinh vẫn không...
Trễ kinh 2 tuần chưa thấy phôi thai có phải bất thường không?
Vợ em có trễ kinh 13 ngày, đi khám thì chỉ thấy túi thai 3mm và có phát hiện một nhân xơ tử cung
Đau bụng âm ỉ dưới rốn
Gần đây thi thoảng em lại bị đau. Lúc thì đau lệch sang phải lúc lệch sang trái, lúc thì đau cả...
D.v, cậu nhỏ, qh với người yêu, qh, đau, ảnh hưởng, d.v cong, cuasotinhyeu
Dương vật em bị cong trái khoảng 10 độ. Khi qh với người yêu thì lúc nào cô ấy cũng rất đau
rối loạn cương dương, sức khỏe tình dục, tâm lý bất ổn, testosterone, enzym aromatase, cuassotinhyeu
Em năm nay 20 tuổi. Khoảng thời gian trước đây em thủ.d khoảng 4-5 lần/1 tuần và đã kéo dài liên...
Sức khỏe có bị ảnh hưởng gì không khi hạ vị có vùng echo kém ?
Em là nữ, năm nay 26 tuổi. Hôm vừa rồi cháu có đi thăm khám. Sau khám xong bác sĩ bảo em là vùng...
dịch vàng, không sử dụng bcs, khí hư, trắng trong, trắng sữa, chất bôi trơn, bình thường, cuasotinhyeu
Em đã lấy chồng, mỗi khi hai vợ chồng sinh hoạt mà có dùng bcs thì không sao. Nhưng khi nào xuất...
Lựa chọn người yêu, Văn hóa ứng xử, lựa chọn tình yêu, không có thời gian theo đuổi.
Anh cũng nhận định thấy em thích anh, nhưng em không thừa nhận thôi. Nói thật là em chưa tự tin ở...
không quan tâm, chặn mọi liên lạc, chán nản, muốn tiếp tục
Nhiều lần em đã tỏ ý là sau này khi ra trường có công việc ổn định em sẽ thưa bố mẹ để cưới bạn ý...