Yêu người mới nhưng vẫn nhớ thương người cũ...
1. Dạ em chào Chuyên Gia ạ!!! Trường hợp của em là như thế này.
2.
3. Người yêu hiện tại của em biết em liên lạc với người yêu cũ của em và chia tay em (người yêu cũ có chồng 2 năm rồi ạ). Người yêu hiện tại em đã gặp người yêu cũ em để nói chuyện với em, và em ấy đã hỏi em rằng "anh vẫn còn yêu em mà đúng không?" Em mới trả lời: đúng là vậy nhưng được gì khi em đã là người có chồng rồi, xã hội không công nhận đâu em à. Và em ấy đã chia tay em vì câu nói đó của em với người yêu cũ,
4.
5. Em ấy chia tay em vì em yêu em ấy mà còn nhớ và yêu người yêu cũ. Dù em đã giải thích tất cả nhưng chỉ là con số 0. Và em và em ấy có lành lại được vài ngày nhưng em ấy vẫn còn nhớ chuyện cũ và chia tay em nói là hết yêu em rồi! Và bây giờ em không còn chút tình cảm gì với người yêu cũ hay cũng như liên lạc.
6.
7. Em yêu em ấy nhiều lắm!!! Giờ em phải làm sao để em và người em yêu hiện tại được về bên nhau cũng như em làm gì để vết thương em ấy lành lại được ạ? Em xin Chuyên Gia giúp em. Em xin chân thành cảm ơn !!! Số điện thoại em 094623xxx
người yêu hiện tại, liên lạc, người yêu cũ, chia tay, giải thích, vết thương lành lại
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Dường như bạn đang cảm thấy bối rối khi không biết phải làm thế nào để níu kéo người yêu quay lại. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.
Khi biết bạn còn liên lạc với người yêu cũ thì cô ấy có suy nghĩ như thế nào? Hai người đã có sự trao đổi, giải thích nào để hiểu rõ tình cảm của nhau hay chưa?
Việc bạn gái quay lại với bạn nhưng sau đó lại nói lời chia tay vì không quên được chuyện cũ của bạn cho thấy cô ấy bị ảnh hưởng, bị tổn thương quá lớn bởi hành động của bạn. Vết thương cho dù lành lại vẫn để lại sẹo.
Do đó bạn cần thể hiện sự chân thành, kiên trì trong việc xin lỗi cô ấy. Chấm dứt hoàn toàn việc liên lạc với bạn gái cũ để dần lấy lại sự tin tưởng từ bạn gái. Bạn cũng cần cho bạn gái thêm thời gian để có thể bình tâm, chấp nhận câu chuyện. Có thể thời gian sẽ giúp cô ấy bình tĩnh, nhìn nhận lại tình cảm của mình và quay lại với bạn.
Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc đến trường hợp bạn gái không thể chấp nhận được những việc làm của bạn. Sự tổn thương của cô ấy là quá lớn, cô ấy không quên được chuyện này thì bạn cũng cần có sự tôn trọng và chấp nhận quyết định của bạn gái. Vì nếu cô ấy gượng ép bản thân quay lại với bạn mà trong lòng luôn để ý chuyện đó, luôn có sự hoài nghi liệu bạn có còn liên lạc gì với người yêu cũ nữa hay không thì có thể dẫn đến những mâu thuẫn, hiểu lầm khiến cả hai mệt mỏi.
Việc hai người có quay lại với nhau được hay không phụ thuộc vào tình cảm của cả hai, sự dứt khoát của bạn trong việc chấm dứt mối quan hệ với người yêu cũ. Khi tình cảm của hai bạn được vun vén, tình yêu đem lại sự tin tưởng và hạnh phúc cho bạn gái thì có thể sẽ giúp cô ấy quên dần những chuyện đã từng xẩy ra kia.
Cố gắng bình tĩnh, thể hiện tình cảm chân thành của mình để chứng minh với bạn gái về tình yêu của mình để nhận được sự tha thứ của cô ấy bạn nhé.
Chúc bạn mọi điều an lành!
tinh trùng, tinh dịch đồ, khả năng thụ thai, cuasotinhyeu, bơm tinh trùng, tinh trùng yếu
Như trường hợp của em nếu điều trị thì sau bao lâu sẽ cải thiện ạ, nếu không được thì có dùng...
tinh hoàn, chênh lệch, bên to bên nhỏ, chữa trị, căng mọng, bên cứng, cuasotinhyeu
Con em được một tháng tuổi, mới sinh hai tinh hoàn bé đều. Giờ em thấy tinh hoàn bé chênh lệch...
Điều gì khiến kinh nguyệt biến mất 6 tháng dù không mang thai ?
tháng nay, em không có kinh nguyệt, đi siêu âm không có thai. Trước đây có uống thuốc tránh thai...
trẻ em, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, viêm não nhật bản, tiêm không đúng lịch
Nhưng em được biết nếu đợt 1 cách đợt 2 cách 2 tháng thì phải tiêm lại từ đầu, rất mong chương...
xa quê, lập nghiệp, muốn đổi nghề, có nên thay đổi, người yêu ở quê
Trường lương cũng khá cao, em trả được hết nợ ngân hàng khi đi học, dư ra 1 số vốn. Bây giờ em...
trễ kinh, siêu âm, kinh nguyệt, tử cung, vị trí thai, nồng độ beta hcg,thai ngoài tử cung, đau bung, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 12 ngày ( kinh nguyệt em đều), đi siêu âm thì không thấy thai trong tử cung và...
mang thai, sinh mổ, mổ đẻ, nguy hiểm, phân vân, cuasotinhyeu
Em đã sinh mổ 2 lần vào năm 2009 và 2012. Lần này em có thai em nghe nói sinh mổ lần 3 rất nguy...
Nội dung khác
Phòng bệnh, thường gặp sau mưa bão, cửa sổ tình yêu.
Sau mưa, bão, lũ lụt, vô số vi sinh vật từ đất, bụi, rác, chất thải... hòa vào dòng nước, làm ô...
10:02 - Tin tức
Vợ Ưng Hoàng Phúc: Tôi tự hỏi chẳng lẽ cuộc đời tôi lấy chồng mà tàn phế như thế này sao?
"Nhiều khi thấy anh đau nằm sấp ở nhà, tôi tự hỏi mình "Chẳng lẽ cuộc đời tôi lấy chồng...
12:05 - Tin tức
ung thư vú, bệnh tim, cua so tinh yeu
Một nghiên cứu mới từ Trường Y khoa Botucatu tại Đại học bang Paulista ở Sao Paulo, Brazil xác...
14:02 - Tin tức
Trẻ bị sốt virus, cha mẹ cần lưu ý gì?
Sốt virus là bệnh rất dễ lây qua đường hô hấp với dấu hiệu điển hình là trẻ đột ngột sốt cao 39...
12:05 - Tin tức
Hóa giải, thắc mắc, chuyện phòng the, màn dạo đầu, cửa sổ tình yêu.
Chuyện chăn gối của mỗi cặp vợ chồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có nhiều cặp vợ chồng mặc dù vẫn...
16:35 - Tin tức
7 cách làm đẹp da bằng trứng gà giúp da sáng mịn tuyệt vời
Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phái nữ.
14:35 - Tin tức
nồi chiên không dầu, nồi chiên, nồi chiên không khí, cua so tinh yeu
Ngoài việc chọn nồi theo từng dòng sản phẩm thì chất lượng món ăn còn phụ thuộc vào việc sử dụng...
18:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, loạn luân, bố chồng, gạ gẫm, cờ bạc, ly hôn.
Tuy nhiên, cách đây khoảng 2 tháng, 10h30 tối ông lên phòng gọi em, khi đó không có bà ở nhà,...
12:02 - Tâm sự
Cuộc thi, 'Nhà biên kịch tài năng', mùa 3, cửa sổ tình yêu.
Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn hơn hai mùa giải trước nhằm tìm kiếm và phát triển các nhà...
16:02 - Tin tức