Yêu nhau mà không thể "nắm tay nhau"
Chào chương em tên là Vi, hiện tại em đang ở trong một mối quan hệ yêu xa do bọn em quen nhau trên mạng nên khi mới bắt đầu 2 đứa cũng chỉ nghĩ đây là cuộc vui nhất thời thôi, nhưng khi nói chuyện với nhau được một thời gian thì em ngày càng có cảm tình với cô ấy hơn, lúc đó thì em vẫn chưa biết được cô ấy có thật sự thích em hay không, cho đến gần đây cô ấy đột nhiên nghiêm túc về mối quan hệ này hơn và thuờng xuyên nói về tương lai của hai đứa nữa. Nếu bọn em là một cặp đôi bình thuờng thì em sẽ rất vui vì điều này nhưng cô ấy càng nói về tương lai thì em lại càng buồn do khoảng cách địa lý giữa 2 đứa là rất xa bọn em còn chưa gặp mặt nhau trực tiếp bao giờ, em và cô ấy đều biết rằng sẽ không thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường. Em muốn hỏi trương trình liệu em có nên kết thúc mối quan hệ này trước khi tình cảm của hai đứa quá sâu đâm để tránh tổn thuơng khi mối quan hệ này kết thúc hay em nên tập trung vào hiện tại cố gắng tạo nên nhưng kỷ niệm đẹp của 2 đứa và không nghĩ về tương lai ạ, nếu chương trình hỏi em có yêu cô ấy không thì em yêu cô ấy rất nhiều ạ.
Yêu nhau mà không thể "nắm tay nhau"
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Chương trình rất vui khi nhận được chia sẻ về chuyện tình yêu xa cách nhưng rất đẹp của em và bạn gái dù hai người chưa hề gặp nhau.
Tình cảm của các em tiến triển tốt cho thấy các em có tình cảm, hiểu nhau, và cũng rất yêu thương nhau. Các em vượt qua được rào cản của việc yêu xa thậm chí là chưa hề gặp nhau mà xây dựng được niềm tin vào tình yêu như vậy là điều ít gặp trong cuộc sống. Nhưng rồi tình yêu mà chỉ là online thôi thì vẫn không phải tình yêu thực thụ phải không em. Đây là điều mà các em đã cùng nhận thức được và đang rất bối rối lựa chọn hướng đi cho tình yêu của mình. Tôi không rõ việc các em xa nhau về địa lý là nơi ở khác thành phố hay khác quốc gia? Cũng không rõ các em hiện ở lứa tuổi nào? còn là học sinh, sinh viên hay đều là những người đã trưởng thành?
Qua chia sẻ tôi đoán các em đang ở các quốc gia khác nhau và có lẽ vẫn đang trong lứa tuổi học sinh vậy nên dù yêu nhau nhưng các các em cũng không thế dám chắc sẽ có thể sắp xếp để gặp nhau trong tương lai phải không? Nếu những gì tôi đoán là đúng thì điều đó nói lên rằng tình yêu với các em ở giai đoạn này của cuộc sông không phải là điều quan trọng nhất khi mà chúng ta chưa đủ trưởng thành, chưa thể tự đưa ra quyết định cũng không đủ năng lực để thực hiện những điều mình mong muốn cho bản thân. Giờ là lúc mà các em cần hoàn thiện bản thân trong việc học tập, rèn luyện sức khỏe, xây dựng những mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng tiến về tương lai. Cùng với thời gian khi các em đã đủ kiến thức, sức khỏe, bản lĩnh để vượt qua những thử thách trong học tập các em sẽ bước sang một giai đoạn mới của một con người trưởng thành. Khi đó tôi tin ở trong hoàn cảnh hiện tại em và bạn gái sẽ tìm được câu trả lời cho bản thân mình.
Vậy có lẽ em đã biết rằng mình đang thiếu điều gì ở thời điểm này rồi phải không? Nếu giữ tình yêu này và nó thúc đẩy và cộng hưởng các em để hoàn thành những công việc trong giai đoạn này tốt hơn thì đó là điều nên làm. Và cho dù ở xa hay gần thì giờ vẫn chưa phải là lúc để các em quá tập chung vào chuyện tình yêu, nếu thực sự muốn tình yêu đến đích như mong đợi thì các em cần hoàn thiện bản thân mình trước em nhé. Như vậy nếu có đến với nhau thì đó sẽ là tình yêu được hình thành từ nhận thức đầy đủ của những người trưởng thành và nó sẽ đẹp, bền vững và rất có tương lai.
Chúc em mọi điều tốt đẹp
Mất kinh sau khi ngưng dùng tránh thai hàng ngày
Năm nay em 45 tuổi, dùng thuốc tránh thai được 15 năm. Trong quá trình sử dụng thì em có tăng cân...
ra máu màu nâu, mang thai, 17 tuần, viêm nhiễm, cuasotinhyeu
Lúc biết có thai (7 tuần ) tới bây giờ (17 tuần) cứ khi nào em tăng áp lực lên bụng như đi lại...
sinh lý, đồng tính nam, khác biệt, nam giới, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em là nam 14 tuổi. Cho em hỏi sinh lí của những người đồng tính nam có khác với nam...
tinh trùng, tinh dịch đồ, kết quả, xét nghiệm, có thai, bị lưu, tỷ lệ dị tật, nhiễm sắc thể, thai lưu, nội tiết, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu vẫn có thai được. Nhưng cứ được 5,6 tuần chưa kịp đi khám thì thai bị lưu và tự ra.
kinh tế, tình cảm, bỏ qua, tha thứ, khúc mắc, điều tra, cửa sổ tình yêu
Nhưng vợ em nói 2 năm qua cô ấy cố quên em và đã không còn yêu em nữa và có tình cảm với 1 người...
ngoại tình, thiện chí, tình thương, quý trọng, xấu hổ, bỏ đi, lo lắng, cơ hội, cửa sổ tình yêu
Em không biết vợ em và anh ấy có đi quá giới hạn chưa vì em cài đặt My Viettel và biết được một...
Nội dung khác
Phá lấu - món ngon đường phố
Đây là món ăn có nguồn gốc Trung Quốc, du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn đường phố được...
15:35 - Tin tức
Câu chuyện cảm động, những người cắt gan, cửa sổ tình yêu.
Sẵn sàng cho đi một phần cơ thể mà không hề e dè, sợ hãi đó là hành động của những người con,...
17:02 - Tin tức
thịt bò, gân bò, món ngon từ bò, bò kho gừng sả
Từng miếng gân bò giòn sần sật thơm mùi gừng sả là món ăn rất hấp dẫn mà bạn có thể thêm ngay vào...
14:35 - Tin tức
Tử cung ngả sau ảnh hưởng đến thai kỳ?
Tử cung ngả sau là tử cung nghiêng về phía sau về phía cột sống. Nhiều phụ nữ lo lắng việc tử...
13:00 - Tin tức
Tình yêu đồng tính, khó kiếm tình cảm, phát hiện người yêu là trai bao,Tình yêu đồng tính,Đồng tính Nam
Lúc ấy em rất sốc, em chỉ biết khóc và không dám tin. Anh ấy tâm sự với em vì nợ nần gia đình nên...
15:35 - Tâm sự
Bất ngờ siêu thị BigC đổi tên: Lý do vì sao?
Sau hơn 22 năm hoạt động, mới đây BigC Việt Nam cho biết, hệ thống đại siêu thị tiến hành tái...
12:55 - Tin tức
tiêm chủng, vắcxin, lịch tiêm chủng mở rộng, tiêm dịch vụ, tiêu chảy, viêm màng não, tiêm hib, tiêm phòng thủy đậu,
Song song với việc ăn uống đầy đủ và cân đối thì tiêm chủng là cách giúp bảo vệ, giúp trẻ phòng...
07:00 - Kiến thức
Tư vấn tình yêu, Tình yêu, Quân sư tình yêu, cua so tinh yeu
Họ mặc nhiên tư vấn cho bạn bè cách tán tỉnh, cưa cẩm, cách vượt qua những hờn ghen, cãi vã, mạnh...
19:02 - Tin tức
vi khuẩn đường ruột, bệnh viện việt đức, nhiễm ký sinh trùng, cua so tinh yeu
Sỏi mật là căn bệnh mắc do thói quen ăn kém vệ sinh, ăn thức ăn sống có nhiễm ký sinh trùng, tỷ...
10:35 - Tin tức