Yêu phải bạn trai trẻ con là trăm lần chia tay, quay lại.
Chào mọi người!
Em tên Nh, em và bạn trai quen nhau đã 1 năm. Trước kia anh ấy rất thương em, nhưng cách đây khoảng 2 tháng, anh ấy đã từng chia tay em để tiếp cận cô gái khác. Sau đó cô gái kia có người yêu, rồi anh ấy quay lại với em. Nhưng sau lần đấy, anh ấy lúc yêu, lúc nhạt với em. Em biết được anh ấy còn con nít, rất chưa hiểu chuyện, nhiều lần còn chia tay em vì những chuyện cỏn con. Cách đây mấy hôm, anh ấy hiểu lầm em nhắn tin với trai lạ, rồi anh ấy đòi chia tay, chặn fb em nữa. Nhưng đến tối, anh ấy kiếm cớ nhắn tin và nói quay lại, em lúc đó vẫn chưa đồng ý. Sang 2 ngày sau, lúc anh ấy nói chuyện, con bạn em có nặng lời với anh và anh đùng đùng vô cớ giận em, rồi bỏ đi. Và tối hôm sau anh ấy xóa hết biệt hiệu này nọ, rồi em lại hủy kết bạn trên fb cho đến bây giờ. Mong mọi người tư vấn cho em biết phải làm sao để làm huề và anh ấy yêu em hơn.
Em cảm ơn trước ạ. Mong nhận được câu trả lời sớm ạ.
Níu kéo tình yêu, Giận hờn - Ghen tuông, bạn trai lạnh nhạt, bạn trai tính trẻ con.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Qua những dòng chia sẻ của em, chúng tôi nhận thấy em đang có sự hoang mang, lo lắng và khổ tâm về tình yêu của mình khi bạn trai còn quá trẻ con hay giận dỗi và đòi chia tay. Chắc hẳn em cũng khá mệt mỏi với những lần chia tay rồi quay lại như thế này rồi đúng không? Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ cách làm hòa và khiến anh ấy phần nào thay đổi được bản thân, tôn trọng tình yêu hơn.
Không biết năm nay hai em năm nay bao nhiêu tuổi? Hai em đã có công việc ổn định chưa? Vì độ tuổi phản ánh rất nhiều thứ trong cách mà mỗi người thể hiện với tình yêu của mình. Nếu hai em còn nhỏ tuổi thì chắc hẳn tình yêu cũng sẽ non nớt theo, còn nếu hai em chín chắn thì cũng biết cách giữ gìn tình cảm của mình hơn. Trong một mối quan hệ yêu đương, bên cạnh những điểm khác biệt mà người ta gọi là “sự bù trừ”, thì luôn cần có những điểm chung nhất định là điểm tựa nền tảng cho mối quan hệ. Vậy nên, vẫn may mắn rằng với một chàng trai hay nói chia tay như vậy thì em lại là một người bạn gái biết cách vị tha. Nhưng vị tha nhiều lần sẽ khiến mỗi người mệt mỏi. Vậy nên, khi yêu mới cần thêm sự thay đổi, cố gắng vì nhau nữa.
Thay vì hết lần này, lần khác tìm cách làm hòa thì hai em thực sự vẫn còn muốn tiếp tục mối quan hệ này, em cần nói chuyện, chia sẻ thẳng thắn với người yêu để cùng có hướng giải quyết, cải thiện mối quan hệ theo hướng tích cực hơn, để cùng xây dựng một tình yêu bền vững, lâu dài. Không ai có thể yêu mà cứ suốt ngày mang tình cảm như một trò chơi mà thích thì yêu tiếp, không thích thì dừng rồi quay lại lúc nào thì đối phương phải chấp nhận lúc đó. Thế nên khi yêu nhau cần phải biết trân trọng tình yêu hơn, vậy tình yêu mới không đi vào ngõ cụt. Sau khi em đã chia sẻ rõ ràng với bạn trai thì có thể bạn ấy cũng sẽ dần dần lại nhìn lại mình và khắc phục. Ngược lại, nếu sau một thời gian em suy nghĩ và không thấy có tương lai ở mối quan hệ này, và những điểm khác biệt của các em quá lớn, không thể cải thiện được, cũng như không thể gắn bó với nhau lâu dài được hơn nữa, em có thể đưa ra quyết định cuối cùng là chấm dứt mối quan hệ. Thay vì để kịch bản “chia tay – níu kéo – quay lại – chia tay” cứ tiếp diễn, gây mệt mỏi cho cả hai, em cần có sự cân nhắc và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng em nhé.
Chúc em luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn!
Siêu âm thai có thể phát hiện được chửa trứng không?
Em có thai được hơn tám tuần đi siêu âm không có tim thai bác sĩ nói là theo dõi chửa trứng bán...
ngoại tình, giải quyết, nguyên nhân, trách nhiệm, tha thứ, bao dung, cửa sổ tình yêu
Vừa rồi, mình lại nghe thấy chồng mình vẫn dính cô ta, em trai họ anh ấy làm cùng anh ấy cũng bảo...
yêu đơn phương, kiên trì, tỏ tình, chấp nhận, đón nhận tình cảm, tình cảm, cửa sổ tình yêu
Nhưng gần đây thì bạn ấy có tham gia cuộc thi miss bên đó, mà thực sự bạn ấy đang rất nổi bên...
Mang thai hay không khi siêu âm thấy lòng tử cung trống?
tầm hơn tuần thì em thấy trong người có dấu hiệu nghén, tăng cân. Đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán...
mọc hạch, ở bẹnh, hói đầu, cơ thể, hạch chạy, quan hệ tình dục, khám phụ khoa, cuasotinhyeu
Gần đây em bị mọc một cái hạnh ở bẹn. Sờ vào hơi đau. Trong khi cơ thể em không bị đau ở đâu hết...
Nội dung khác
Cuộc sống này sẽ rất thanh thản, nếu bạn chịu suy nghĩ dễ dàng
Không có nỗi đau nào là đau nhất, chỉ có nỗi đau hơn. Nên nỗi đau ngày hôm nay không khiến chúng...
14:31 - Tin tức
tuổi mãn kinh, mãn kinh, huyết áp, cua so tinh yeu
Huyết áp của phụ nữ thời kỳ mãn kinh dao động rõ rệt, các chỉ số huyết áp tối đa và tối thiểu...
17:02 - Tin tức
Trọn vẹn, Hạnh phúc, Năm rộng tháng dài, Người yêu mình, cua so tinh yeu
Trong tình yêu, không quan trọng ai yêu ai nhiều hơn. Điều quan trọng cuối cùng, là mọi sự lựa...
19:02 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, hôn ngực, sò, nhỏ tuổi, học tập, thần tốc, tiến triển, dễ dãi, chán nản.
Em hiểu và không trách bạn, nhưng bạn thấy có lỗi và hứa sẽ không đụng đến khi em không cho phép...
10:02 - Tâm sự
Tiêu chảy khi mang thai và những điều mẹ bầu nên biết
Tiêu chảy khi mang thai cũng giống như là tiêu chảy ở người bình thường không mang thai, đó là...
09:05 - Kiến thức
7 cách làm đẹp da bằng trứng gà giúp da sáng mịn tuyệt vời
Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, trứng gà còn là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của phái nữ.
14:35 - Tin tức
giải trí, MV đồng tính, chủ đề đồng tính, Cộng đồng LGBT, làng nhạc Việt, cảnh nóng đồng tính, cua so tinh yeu
Năm 2019, làng nhạc Việt "nở rộ" các MV về đề tài đồng tính nhưng cũng không tránh khỏi...
12:35 - Tin tức
chuyên hy hữu, cưỡng hiếp, vụ án, cua so tinh yeu
Cảnh sát Nga đã bắt giữ hai phụ nữ với cáo buộc cùng nhau tấn công tình dục một nam thanh niên 19...
15:35 - Tin tức
6 dấu hiệu sớm chỉ điểm mang thai ngay tuần đầu tiên
Những dấu hiệu sớm của việc mang thai có thể xuất hiện từ khoảng một tuần sau khi quan hệ tình...
09:05 - Tin tức