Yêu và giữ một cô nàng đã từng tổn thương, khó vô cùng...
Em xin chào chương trình.
Em và bạn gái em yêu nhau được hơn 1 năm rồi ạ. Cô ấy lớn hơn em 1 tuổi. Sau 1 thời gian quen nhau em và cô ấy cũng hiểu nhau phần nào cô ấy suy nghĩ rất người lớn, cô ấy từng vấp ngã nhiều cuộc tình và cả nhiều chuyện buồn trong gia đình nên cô ấy bị rất nhiều tổn thương trở nên không tin tưởng bất cứ thứ gì trên đời.
Cô ấy dần trở nên vô cảm khi quen em thì đỡ hơn trước nhưng bây giờ vì có nhiều cái tác động bên ngoài nên cô ấy trở nên lạnh lùng, vô cảm với em và thích 1 mình làm không thích ai làm chung với mình.
Chương trình cho em hỏi làm sao để cô ấy không còn vô cảm trở nên vui vẻ hơn và hoà đồng hơn ạ. Và cho em ý kiến để giữ tình yêu này được bền lâu với cô gái như thế ạ?
Em xin cảm ơn chương trình.
cửa sổ tình yêu, hòa đồng, tổn thương, vỏ bọc, đau đớn, chia tay, gia đìh, buồn bã, lạnh lùng, vô tâm.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Tình yêu luôn là điều kì diệu nó có khả năng chữa lành những vết thương lòng khác và nó cũng có thể tạo ra những vết thương hay hằn sau những vết thương đã có. Vì vậy có nhiều người so sánh tình yêu với “con dao hai lưỡi” – một mặt làm người ta hạnh phúc, vui vẻ, thoải mái, một mặt có thể làm người ta đau đớn đến tột cùng. Em đang muốn đến xoa dịu những nỗi đau cho người con gái em yêu thương, đó là điều thực sự tốt. Chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này.
Có nhiều người sau những đau khổ tổn thương họ bắt đầu thu mình lại và không dám mở lòng với bất cứ mối quan hệ nào nữa vì họ sợ gặp phải những đau đớn những tổn thương, họ sợ một lần nữa vấp ngã. Chắc hẳn cô gái mà em đang yêu cũng đã từng trải qua những thiệt thòi, đau đớn, tổn thương quá nhiều nên mới như vậy. Để kéo cô ấy ra khỏi những “vùng lầy” như vậy quả là một công cuộc không hề đơn giản, đó đòi hỏi tình yêu và sự kiên trì nơi em.
Hiện tại hai em đang là người yêu của nhau thì em ngồi lại tâm sự với người ấy của mình về những điều em cảm nhận được và lắng nghe những lời cô ấy chia sẻ, từ đó em sẽ hiều cô ấy hơn, hiểu những nỗi đau cô ấy trải qua và làm điểm tựa cho cô ấy. Tình yêu là cả một quá trình lắng nghe, thấu hiểu rất dài, không chỉ là dành cho nhau một lần nói chuyện như vậy mà có lẽ sẽ là rất nhiều lần, chính cô ấy lúc đó cũng sẽ cảm nhận được hết tình yêu thương và sự chân thành nơi em.
Hành động, cử chỉ quan tâm cũng là những điều không thể thiếu trong tình yêu, bởi dù em có hứa trời, hứa biển có ngọt ngào đến đâu nhưng em vô tâm trong hành động thì cũng chẳng thể có chân tình nào trong câu nói đó. Tình yêu cần xuất phát từ cả chính hành động của em, hãy ở bên cạnh, quan tâm chăm sóc cho nhau nhiều hơn để tình yêu của em cũng trở nên bền lâu, hạnh phúc hơn. Khi một người sống thực sự vui vẻ, hạnh phúc, tin tưởng vào tình yêu thì sẽ khó có nỗi buồn nào kéo họ vào cái “vỏ bọc” nữa cả. Khi đó chắc hẳn không chỉ riêng cô ấy hạnh phúc mà chính em cũng hạnh phúc nữa. Hy vọng từ những chia sẻ của chúng tôi, em có thể tìm được giải pháp kéo được bạn gái của mình ra khỏi những nỗi buồn đau đó.
Chúc em có một tình yêu thật đẹp!
sức khỏe sản phụ khoa, kinh nguyệt, tháo vòng, đặt vòng, tiền mãn kinh, mãn kinh
Tôi năm nay 38t,cách đây 1 năm tôi có đi tháo vòng tránh thai, sau đó tôi có kinh nguyệt bình...
viêm â.đ, mức độ ảnh hưởng, nguyên nhân, vệ sinh hàng ngày, cuasotinhyeu
Trước em bị viêm lộ tuyến cũng đã có điều trị, bây giờ em lại nhỡ mang thai được 5 tuần và em...
đặt thuốc, viêm phụ khoa, dịch bẩn, bã thuốc, trôi ra ngoài, cuasotinhyeu
em có dùng thuốc đặt phụ khoa, sau khi em đặt xong 1 viên thì 3 ngày sau khi đặt em thấy thuốc ra...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt, bất thường, di truyền, cuasotinhyeu
em năm nay 17 tuổi, cao 158 cm và nặng 40 kg. Nhưng ngực vẫn chưa có ngực, thậm chí nó không nhú...
dấu hiệu, có thai, que thử, xét nghiệm, đau bụng, cuasotinhyeu
Mình và chồng quan hệ vào ngày 22/4 , ngày đầu tiên khi mình có xuất hiện vệt nâu báo chu kỳ kinh...
Nội dung khác
những nguyên nhân, gây vô sinh từ phần phụ, cửa sổ tình yêu.
Buồng trứng là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ, chịu trách nhiệm sản xuất ra hormone nữ...
14:02 - Tin tức
cúm A, virut, cua so tinh yeu
Theo một nghiên cứu mới thì cúm A sẽ giảm được sự nhân lên của virút bằng việc ngăn chặn protein...
15:00 - Tin tức
SHINee' SHINee (SM), Taemin Taemin (SHINee) (SM), EXO' EXO (SM), Baekhyun Baekhyun (EXO) (SM), kai Kai (EXO) (SM), NCT NCT (SM), Taeyong Taeyong (NCT) (SM), Mark' Mark (NCT), (SM) Lucas Lucas (NCT) (SM), Ten Ten (NCT) (SM), cua so tinh yeu
Theo đó, nhóm được đưa tin đang bận rộn với việc quay teaser và ra mắt vào nửa cuối năm nay. Họ...
16:35 - Tin tức
liveshow, quang hà, dời địa điểm, cháy lớn, cửa sổ tình yêu.
Phía Quang Hà cho biết sẽ chuyển địa điểm tổ chức liveshow ngay trong chiều nay. Khoảng 5h30 sáng...
16:35 - Tin tức
học sinh, yêu đơn phương, thích, cơ hội, từ chối, theo đuổi, nuôi hy vọng
Ngày qua ngày em đều nhắn tin hỏi thăm, em cũng có hỏi một bạn cùng lớp bạn ấy thì được biết là...
16:05 - Tâm sự
nhà đẹp, nhà bếp, thiết kế bếp, gian bếp, trang trí căn bếp, cua so tinh yeu
Phòng bếp luôn được xem là không gian của người phụ nữ, chỉ cần nhìn vào đó thôi là có thể biết...
12:35 - Tin tức
điện ảnh ấn độ, bối cảnh phim, cua so tinh yeu
Được xem là một trong những bom tấn sử thi được yêu thích tại Ấn Độ, “Vị vua huyền thoại”- Bộ...
16:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, giận dỗi, nuông chiều, tính cách, trẻ con, thay đổi, dứt khoát, nói chuyện, giới hạn.
Em rất rất thương bạn ấy, nhưng tính cách của bạn ấy làm em rất hụt hẫng, không phải em không...
12:00 - Tâm sự
trạng quỳnh,Trạng Quỳnh (2019),Cua Lại Vợ Bầu, em chưa 18 (2017), phim điện ảnh, phim chiếu rạp, charlie nguyễn, Nhất Trung, Lê Thanh Sơn, Phim Việt Nam, em chưa 18, Phim rạp Tết 2019, Cua Lại Vợ Bầu (2019), cua so tinh yeu
Những con số doanh thu khủng được các nhà làm phim Việt liên tục cập nhật vẫn ẩn chứa rất nhiều...
17:02 - Tin tức