Yêu xa, ai là người lau nước mắt khi em cần.
Chào chương trình Cửa Sổ tình yêu! Em có vấn đề tình cảm cần được tư vấn để có hướng giải quyết phù hợp mong chương trình giúp em. Em và bạn gái quen nhau đến nay gần 5 năm chúng em luôn vui vẻ khi ở gần nhau. Nhưng do chúng em yêu xa và không có điều kiện nên lâu chúng em mới gặp được nhau nên làm gì cũng chỉ một mình. Do là con gái nên rất cần được che chở chăm sóc, trước đây cô ấy rất thông cảm và hiểu cho hoàn cảnh nhưng gần đây do áp lực cuộc sống dần dần chúng em xa nhau hơn một chút cô ấy nhận được sự yêu thương từ những chàng trai khác nhưng cô ấy vẫn chọn em và điều đó làm cô ấy tủi thân cô đơn em hiểu được điều đó nên em và cô ấy rất buồn.
Hiện tại nguyên nhân chúng em không ở gần nhau là vì trước đây cô ấy có một cuộc sống không đầy đủ nên hiện tại cố gắng làm việc để sau này có cuộc sống tốt hơn nhưng càng cố gắng làm việc cô ấy càng khủng hoảng tâm lý trầm trọng hơn trước đây cô ấy rất hoạt bát nhưng giờ sống kín hơn. Vấn đề ở đây em muốn cô ấy suy nghĩ thoáng hơn trong việc lo cho kinh tế. Nếu như chúng em ở gần nhau kinh tế vẫn tốt chỉ là không tốt như hiện tại mà chúng em được gần nhau có thể cùng nhau vượt qua khó khăn.
Do trải qua nhiều chuyện không vui nên cô ấy không còn lắng nghe những lời khuyên của em.! Em không biết làm thế nào để cô ấy suy nghĩ thoáng hơn nếu như hai đứa ở gần thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn biết là kinh tế quan trọng nhưng gia đình hạnh phúc là quan trọng hơn.! Gần đây cô ấy đề nghị để cô ấy được yên tĩnh suy nghĩ cô ấy mệt mỏi quá cô ấy muốn nghĩ ngơi dài hạn. Chương trình tư vấn giúp em để em có thể giúp cô ấy ra khỏi được những suy nghĩ mong lung. Cám ơn chương trình.
yêu xa, khủng hoảng tâm lý, mệt mỏi, áp lực, công việc, bờ vai, lau nước mắt, bờ vai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Cửa sổ tình yêu hiểu rằng cùng việc cảm nhận sự xa cách của bạn gái bạn đang cảm thấy lo lắng cho sự khủng hoảng tâm lý, áp lực công việc, kinh tế tài chính. Chương trình chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.
Bạn đã có những cách thức nào để chia sẻ, động viên bạn gái vượt qua khó khăn trong công việc? Yêu nhau lâu như vậy các bạn có dự định khi nào kết hôn? Bạn muốn hai người ở gần nhau hơn cụ thể cô ấy bỏ việc về ở gần bạn hay ngược lại?
Yêu xa đồng nghĩa với việc không thể mặt đối mặt hàng ngày, là khi tâm trạng tồi tệ mà không thể tựa vào vai ai đó…Vô vàn trở ngại có thể đến với những cặp đôi yêu xa, nhưng bù lại khi niềm tin lấp đầy khoảng cách, khi tình yêu đủ sâu và đủ dài sẽ giúp yêu xa trở nên ngọt ngào. Hiện nay bạn cảm nhận cô ấy đang gặp rất nhiều áp lực từ công việc, khủng hoảng về tâm lý. Một mặt bạn gái mong muốn nỗ lực làm việc kiếm tiền để cuộc sống về sau bớt khổ cực, một mặt cô ấy cảm thấy buồn, trống trải khi mọi khó khăn chỉ có một mình không có bạn ở bên cạnh. Là phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu thì sẽ có những lúc yếu mềm, cần lắm một bờ vai vững trải của người đàn ông để tựa vào những lúc mệt mỏi. Nếu hai bạn không thể ở cạnh nhau thì hãy tiếp thêm sức lực bằng những lời động viên, an ủi, lắng nghe những than phiền của cô ấy. Có thể bạn không ở bên cạnh lau những giọt nước mắt đau khổ, hay những giọt mồ hôi lúc mệt mỏi nhưng bạn có thể hát cho cô ấy nghe, có thể trìu mến nói những lời yêu thương. Đôi khi với cô ấy như thế cũng là đủ. Cô ấy đã mạnh mẽ từ chối mối quan hệ khác có thể quan tâm, ở bên cô ấy nhiều hơn để lựa chọn bạn điều này chứng tỏ cô ấy rất yêu bạn và nghiêm túc với tình yêu này. Bạn hãy trân trọng những gì cô ấy đã nỗ lực.
Bạn đưa ra giải pháp hai người nên ở gần nhau, có thể kinh tế không tốt như hiện tại nhưng bù lại bạn ở bên cạnh cô ấy và mọi khó khăn cũng dễ dàng vượt qua hơn. Điều này là một giải pháp khá phù hợp tuy nhiên cũng phải xem xét ở khía cạnh mong muốn của mỗi người. Có thể cô ấy đang có một công việc rất tốt, có nhiều cơ hội thăng tiến và việc từ bỏ để bắt đầu lại từ đầu với cô ấy là điều vô cùng khó khăn. Vậy bạn cần lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của bạn gái. Thay vì khuyên cô ấy nên thay đổi công việc, tránh xa những áp lực, thì bạn hãy tạm thời cùng cô ấy vượt qua khó khăn hiện tại. Hãy lắng nghe cô ấy chia sẻ, động viên và an ủi cô ấy nhiều hơn. Bạn có thể quan tâm đến cô ấy nhiều hơn về sức khỏe và tinh thần. Thậm chí nếu sắp xếp được thời gian bạn hãy chủ động đến thăm cô ấy trong giai đoạn khủng hoảng tâm lý này.  Bạn gái đang cảm thấy mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi. Đây cũng là một điều cô ấy nên làm để trấn tĩnh lại tinh thần, giải tỏa căng thẳng cũng như lấy lại động lực tinh thần để tiếp tục làm việc. Bạn có thể sắp xếp để cùng cô ấy có chuyến đi chơi hoặc du lịch ngắn ngày để hai người tránh xa những phiền muộn, tận hưởng khoảng khắc bên nhau, biết đâu đây là cơ hội để hai bạn gần gũi nhau, xích lại gần nhau hơn.
Chúc bạn sớm giải quyết được vấn đề của mình
máu trinh, máu kinh nguyệt, màng trinh, màu sắc, số lượng máu ra, niêm mạc tử cung, cuasotinhyeu
Em với bạn trai có gần gũi với nhau nhưng chỉ bên ngoài chứ chưa thật sự vào sâu bên trong và...
Có thể cho trẻ bú lại sau khi đã cai sữa gần được 2 tháng không ?
Em mới sinh con được 3 tháng. Vì một vài lý do nên em đã cai sữa mẹ cho bé được gần 2 tháng rồi ạ...
màng trinh, quan hệ, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, cuasotinhyeu
Em xin hỏi: có trường hợp nào đã quan hệ nhiều lần mà không rách màng trinh không ạ? Dương vật...
vợ cũ, ly hôn, con riêng, ghen tị, tự ti, quá khứ, hiện tại, cửa sổ tình yêu
Nhiều lúc em thấy bản thân khó chịu khi anh nói phải về sớm với con, hôm nay phải ngủ với con,...
ọc sữa, sữa ngoài, bế bé, ọc sữa, bình thường, sinh mổ, trẻ sơ sinh, cuasotinhyeu
Hiện bé nhà em nay đã được 5 tháng tuổi, mà từ lúc sanh tới bây giờ bé bú sữa ngoài hoàn toàn....
xuất tinh sớm, nam khoa, quan hệ, thời gian, cuasotinhyeu
em năm nay 28 tuổi, chưa có gia đình nhưng đã có quan hệ với bạn gái. Em quan hệ mỗi lần được 7-8...
tỏ tình, chưa chấp nhận, nắm tay, hẹn yêu, tăng cân, phải béo lên
Trong buổi hẹn đó em có tỏ tình thì nhận được lời từ chối, cô ấy nói rằng bây giờ thì hơi vội...
Nội dung khác
Người mẹ đau xót khi xem clip con bị nhét giẻ vào miệng
“Là người mẹ, nhìn thấy con bị như thế, tôi đau xót lắm chứ. Tôi phải nén uất ức để có thể giữ...
12:05 - Tin tức
cho bé ăn, bé tập ăn, thức ăn dạng miếng, ăn bột, trẻ bị nghẹn
Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để tập cho trẻ quen dần với những thức ăn dạng miếng...
20:01 - Kiến thức
Yếu sinh lý, chế độ ăn của người yếu sinh lý, liệt dương
Yếu sinh lý là tình trạng xuất hiện những trở ngại về tình dục ở nam giới. Điều này dẫn đến kết...
10:35 - Tin tức
Cú đập bàn thay đổi số phận chàng trai đồng tính Hàn Quốc
Cuộc đời Kim Wook-suk thay đổi mãi mãi sau một bữa tối cùng công ty, khi anh bị một đồng nghiệp...
08:35 - Tin tức
chuyện tình cảm, câu chuyện tình yêu, bí kíp yêu, bài học tình yêu, cua so tinh yeu
Tâm lý của các chàng được ví như một quỹ đạo thẳng mà khá nhiều trong số đó chỉ là các suy nghĩ...
19:02 - Tin tức
Oanh Yến đăng, quang hoa hậu, ở Hàn Quốc, cửa sổ tình yêu.
Người đẹp quê Vũng Tàu giành chiến thắng trong chung kết cuộc thi Queen of Beauty World 2019 diễn...
16:02 - Tin tức
Muốn biết đàn ông có thật lòng hay chỉ chơi "đuổi bắt", bạn cần tinh mắt nhìn nhận 3 "màn trình diễn" này, tất cả sẽ được sáng tỏ
Sau khi một người đàn ông say mê bạn, người đàn ông dịu dàng với bạn, luôn giữ 1 tinh thần và...
08:35 - Tin tức
KỸ NĂNG SƠ CHẾ LÒNG LỢN SẠCH, NHANH, KHÔNG CÒN MÙI HÔI
Một trong những cách làm lòng lợn ngon là ngay từ bước đầu bạn phải sơ chế chúng thật sạch để...
14:35 - Tin tức
ngô thanh vân, veronica ngo, ngô thanh vân the old guard, the old guard, charlize theron
Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã gặt hái nhiều thành công với các tác phẩm quốc tế có sự tham dự của...
12:05 - Tin tức